Đai Massage Giảm Béo, Máy Mát Xa Giảm Cân, Máy Massage Cầm Tay 7 Đầu Nhật Bản

630.000

Cầu Giấy- Hà Nội


Đai massage giảm béo (Máy massage bụng) vibroshape 


Giá khuyến mại: 630.000vnd


Giá cũ: 1.020.000vnd


Liên hệ: 0989.443.847


Bảo hành 18 tháng được đổi mới trong 18 tháng


 


Không cần thực hiện những chế độ ăn kiêng, giảm cân hà khắc. Không cần tốn nhiều thời gian, tiền bạc đến các phòng tập gym. Chỉ với Đai massage giảm béo Vibro Shape và 10 phút luyện tập mỗi ngày bạn sẽ một thân mình thon thả và rắn chắc để luôn tự tin trong công việc, cũng như cuộc sống.


(Hình ảnh đai Massage giảm béo Vibro Shape)

 

Thông số kỹ thuật máy massage Vibro Shape:

- Model: MC0138

- Điện áp vào 220V/50hz.

- Điện áp ra: 24V/2A với bộ chỉnh áp.

- Công suất hoạt động: 55W.

- Hệ thống 2 motor rung, tạo nhiệt giảm nhanh mỡ bụng.

- Tặng kèm thước đo theo dỏi hiệu quả tập luyện.

- Xuất xứ hàng chính hãng.

- Bảo hành 18 tháng.

 

Thiết kế nhỏ gọn, không tạo ra tiếng ồn bạn có thể sử dụng được mọi lúc, mọi nơi kể cả khi làm việc tại văn phòng, cũng như nội trợ tại gia đình.

Với tốc độ quay tối đa của motor 900L/phút giúp giảm mỡ một cách nhanh chóng và làm săn chắc các cơ bụng, tay, đùi cho bạn một thân hình lý tưởng.

Máy sử dụng điện 220V với bộ nắn điện 12V nên rất an toàn và không cần tốn tiền mua Pin.

Bảo hành: 1 đổi 1 trong thời gian 06 tháng kể từ ngày nhận sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất.

 

(Hình ảnh đai Massage giảm béo Vibro Shape)

 

Với bộ sản phẩm Đai massage Vibro Shape bạn chỉ cần ấn nút là máy tạo ra các rung động mát xa từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay… giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.

 

Đai Massage Vibro Shape sử dụng 2 công nghệ: Công nghệ quấn nóng (Sauna) và Công nghệ lực rung (Mát xa). Công nghệ quấn nóng (sauna) tạo độ nóng tập trung vào nhóm cơ chủ định, giúp các mô cơ giãn nở ra một cách tối đa giúp tăng cường trao đổi chất để đào thải cặn bã, lượng mỡ dư thừa có bên trong cơ thể ra bên ngoài, không chỉ lớp dưới da mà tận sâu bên trong. Công nghệ lực rung (Mát xa) tạo ra các rung động tác động sâu lên từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay…. giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất. Máy có nhiều chức năng lựa chọn cho người sử dụng: Quấn Nóng, Mát Xa, hoặc kết hợp cả hai. Chỉ cần 30 phút mỗi ngày trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy kết quả như ý.

 

(Hình ảnh đai Massage giảm béo Vibro Shape)

 

Đai được thiết kế với hình dạng đai quấn khá rộng, bảng điều khiển có 2 chế độ điều khiển tốc độ là chế độ tự động chạy theo chu kỳ được lập trình trước, vachế độ bán tự động điều khiển tốc độ bằng tay để bạn có thể lựa tự do từ mức 1 đến mức 5 phù hợp với mình.

 

(Hình ảnh đai Massage giảm béo Vibro Shape)

 

Công nghệ quấn nóng (sauna) tạo độ nóng tập trung vào nhóm cơ chủ định, giúp các mô cơ giãn nở ra một cách tối đa giúp tăng cường trao đổi chất để đào thải cặn bã, lượng mỡ dư thừa có bên trong cơ thể ra bên ngoài, không chỉ lớp dưới da mà tận sâu bên trong.

 

Công nghệ lực rung(massage) tạo ra các rung động tác động sâu lên từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay… giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất



 


(Hình ảnh đai Massage giảm béo Vibro Shape)

 


Đai massage giảm béo Vibro Shape là một sản phẩm vô cùng tiện lợi cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người làm việc văn phòng bạn có thể vừa tập vừa làm, xem ti vi, sách báo....

 


(Hình ảnh đai Massage giảm béo Vibro Shape)

 

Chỉ sau một tháng, bạn sẽ thấy được hiệu quả và có được thân hình săn chắc với bụng phẳng, eo thon....





 


 

(Hình ảnh đai Massage giảm béo Vibro Shape)

Đai massage giảm béo Vibro Shape tạo ra các rung động massage từng nhóm cơ chủ định như cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay, cùng chế độ sinh nhiệt từ 31 độ C - 42 độ C giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa, làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất mà không cần bỏ ra một tí sức lực nào.

(Hình ảnh đai Massage giảm béo Vibro Shape)

 

 





Máy massage cầm tay 7 đầu Eneck nhật bản

Giá: 650.000vnd

Giá thị trường: 850.000vnd

Hotline: 0989.443.847

 

Máy massage cầm tay Eneck - 7 đầu massage thông minh, liệu pháp massage trị liệu hiệu quả nhất, giúp bạn xua tan những cơn đau nhức khó chịu kéo dài

Máy massage cầm tay Eneck là sản phẩm chăm sóc sức khỏe dành cho mọi người. Sản phẩm đã có mặt ở các nước Châu Á, Châu Mỹ và rất được ưu chuộng tại đây và hiện đã có mặt tại sản phẩm chính hãng với giá cực hấp dẫn, giảm đến 22%.

 

Máy massage cầm tay 7 đầu  với liệu pháp massage nhẹ nhàng, xua tan những cơn đau nhức cho mọi người. Sản phẩm thích hợp với dành cho người lớn tuổi, người thường xuyên làm việc nặng...

 ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÁY MASSAGE CẦM TAY ENECK:


  • Máy massage cầm tay  Eneck có sự kết hợp của 7 đầu massage thông minh:

Đầu kim châm

Đầu giảm béo

+ Đầu massage 4 chấu   

Đầu kích thích huyệt vị

Đầu cho khớp

+ Đầu xoa bóp

+ Đầu lông mềm   




  • Máy massage cầm tay 7 đầu sử dụng tia hồng ngoại là nghiên cứu phát triển của một thế hệ mới của thiết bị chăm sóc sức khỏe. Các tia này truyền nhiệt làm ấm da, kích thích lưu thông máu và thư giãn.                                                        máy massage cầm tay 7 đầu

 MÁY MASSAGE CẦM TAY ENECK HIỆU QUẢ XOA BÓP TOÀN THÂN:


  • Máy massage cầm tay Eneck 7 đầu là một liệu pháp massage hiệu quả được hàng triệu người tin dùng trong năm qua. Máy giúp xua tan những cơn đau nhức tại các vị trí như vai, lưng, bắp tay, chân, đùi, hông... Nếu bạn là người thường xuyên vận động, chúng tôi tin chắc máy massage cầm tay Eneck sẽ trở thành một chiếc máy trị liệu thông minh và hiệu quả nhất.


  • Các đầu massage giảm cân còn là bí quyết giúp bạn đánh tan mỡ thừa ở vùng bụng, đùi, mông... Máy massage cầm tay Eneck còn là bí quyết giúp bạn gái giữ gìn vóc dáng.
  • Máy được thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, các thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng. Đặc biệt, với người lớn tuổi máy sẽ giúp điều trị các triệu chứng đau thần kinh tọa, nhức khớp, suy nhược cơ thể...                                             máy massage
  • Không chỉ đơn giản mang lại cảm giác thư giãn nhanh chóng trong suốt quá trình thực hiện các bước chăm sóc tại nhà. Sử dụng máy massage cầm tay Eneck thường xuyên hàng ngày sẽ giúp ngăn chặn bệnh đau cơ một cách hiệu quả và giúp cơ thể sảng khoái và phấn chấn hơn, các cơ giãn ra, kích thích tuần hoàn máu, giúp cho da thêm săn chắc, giảm đau nhức, tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất từ mỹ phẩm chăm sóc da khác.

                                                                                                                                                                máy massage cầm tay 7 đầu


  • Mỗi đầu massage thông minh đều có tác dụng massage hiệu quả giúp dễ dàng massage khắp nơi trên cơ thể như vai, đầu gối, bàn chân, huyệt vị, lưng, bụng, cổ, đùi, đầu gồm 4 bộ giúp massage toàn thân.


  • Máy được thiết kế với tốc độ rung, motor máy hoạt động mạnh có thể sử dụng liên tục trong nhiều giờ, động cơ máy chạy êm không gây cảm giác khó chịu hay mỏi tay khi sử dụng. Tốc độ vòng quay massage lên đến gần 2.000 vòng/ phút tác động trực tiếp đến các huyệt vị trên cơ thể bạn.
  • Máy có thiết kế đơn giản về mẫu mã, thân thiện với người tiêu dùng vì rất dễ sử dụng. Bạn có thể điều chỉnh chế độ mạnh nhẹ tùy theo nhu cầu sử dụng.                                                                                                                           máy massage

 Tư vấn & Đặt mua 24/24h : 0989.443.847






Bình luận

HẾT HẠN

0989 443 847
Mã số : 11424215
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn