Đệm Massage Nhật Bản, Đệm Ghế Massage Toàn Thân

2,3 triệu

Cầu Giấy - Hà Nội

Đệm massage toàn thân  chính hãng Nhật Bản 958-C

Gía khuyến mãi: 2.300.000 VNĐ

Giá thị trường: 3.200.000 VNĐ

Liên hệ để được tư vấn và đặt hàng:0963.205.990

Sản phẩm chính hãng Nhật Bản, bảo hành 36 tháng

1 đổi mới trong 1 tuần(lỗi kỹ thuật)



Thời gian dành cho việc đến các trung tâm chăm sóc sức khỏe, trung tâm thẩm mỹ… rất hạn hẹp. Làm thế nào để chăm sóc sức khỏe và làm đẹp? 




Với đệm massage chính hãng Nhật Bản, bạn hoàn toàn có thể thư giãn ngay tại nhà mà không cần phải mất nhiều thời gian tới các trung tâm spa, dưỡng thể.








Thông số kỹ thuật:

+ Điện áp đầu vào: 220V, 50-60Hz
+ Điện áp đầu ra: 24V
+ Công suất: 48W
+ Trọng lượng: 7kg
+ Kích thước hộp: 70 - 32 -49 


Điều này hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn. sanphamchinhhang nơi cung cấp các sản phẩm chất lượng giới thiệu đến các bạn: Đệm ghế massage đa năng 958-c.
Đệm ghế massage đa năng 958-C giúp giảm đau nhức, phục hồi cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu, nâng cao sức đề kháng. Quan trọng nhất bạn có thể tận hưởng và chia sẻ niềm hạnh phúc cùng những người thân yêu.



             

Đệm massage với 2 chức năng chính là rung và massage. Có tác dụng massage thư giãn phần lưng, mông, có chức năng day ấn, kết hợp rung ở phía dưới ghế và kỹ thuật đấm bóp.

Đệm ghế massage 858-C Giúp kích thích các điểm huyệt đạo, thư giãn cho vùng cơ lưng, tạo hiệu quả cao nhất trong kỹ thuật massage. Các chức năng độc đáo được kết hợp trên được điêu khiển dễ dàng bằng bằng bàn phím cầm tay.



Đệm massage đa năng 958-C

  cho bạn có cảm giác như đang được massage bởi một nhân viên massage chuyên nghiệp.

Đệm kết hợp chức năng đấm bóp tầm quất nhờ sự hoạt động của hệ thống con lăn có thêm chức năng điều trị nóng từ vùng sau tấm đệm. Kết hợp duy nhất của các chức năng massage rung mạnh, xoa bóp và tỏa nhiệt khiến ứng dụng của các con lăn trong tấm đệm ghế massage đa năng 958PH mang lại hiệu quả và sự thư giãn thực sự.


 

 


Đệm ghế massage được sử dụng với moi vị trí: Đặt trên ghế văn phòng, trên bành, sôpha có phần lưng tựa rất năng động.


                                               


Đệm massage 985PH có những ưu điểm nào?
 
- Làm việc chủ yếu dựa trên năm phương pháp massage cổ điển: xoa bóp, đấm, vỗ,miết,cuộn

- Vận dụng các phương pháp massage chuyên nghiệp tác động vào những vùng cốt yếu của cơ thể giúp xóa bỏ nhanh mệt mỏi, phục hồi cơ thể nhanh chóng.

- Massage toàn thân từ cổ, vai, gáy, lưng, hông, đùi, bắp chân, bàn chân.

- Kết hợp duy nhất của các chức năg massage rung mạnh, xoa bóp và tỏa nhiệt khiến ứng dụng của các con lăn trong tấm đệm mang lại hiệu quả và sự thư giãn thực sự.

- Các chương trình massage túi khí thông minh, xoa bóp làm mềm và nới lỏng cơ bắp giúp tuần hoàn máu tốt, tăng cường sức đề kháng.


- Có chế độ lựa chọn vùng massage: tại 1 điểm, vùng, massage túi khí

- Có thêm chế độ massage bằng túi khí: cánh tay, hông, bàn chân, bắp chân…

- Có thể điều chỉnh độ rộng của con lăn

- Điều chỉnh được cường độ massage

- Thiết kế bằng da cao cấp, sang trọng ưa nhìn.

- Tính năng điều chỉnh chiều cao cổ massage phù hợp cho mọi người

- Tiện sử dụng với điều khiển cầm tay có đèn LED




Hãy chăm sóc người thân yêu mình bằng cách lựa chọn 
Đệm ghế massage đa năng 958-C

Thiết kế mới của đệm massage 958-C tăng thêm tính năng massage phần hông và mông, giúp cơ thể phục hồi nhanh hơn. Loại bỏ hẳn các chứng đau cổ nhức lưng khó chịu. Bao bì và sách hướng dẫn hoàn toàn bằng tiếng Việt rất thân thiện và gần gũi với người dùng. Bạn có thể sử dụng đệm massage 958-C để làm quà tặng cho cha mẹ mà không sợ ông bà không biết cách sử dụng như thể nào.

                   

Ngoài việc là sản phẩm chính hãng có đầy đủ giấy tờ xác minh nguồn gốc xuất sứ, đệm massage 958-C còn giúp bạn loại bỏ hẳn các cơn đau nhức nhằm phục hồi năng lượng cho cơ thể sau ngày dài làm việc.

Có thể coi đệm massage 958-C vừa là ghế mát xa, vừa là ghế ngủ trưa, xem tivi cho cả gia đình.Hệ thống dây đai chắc chắn cho phép gắn 958-C vào bất kỳ loại ghế nào thậm chí ghế trên ôtô cũng được.


Máy có 7 motor phân bố ở các vị trí quan trọng hay bị đau nhức của cơ thể là cổ vai lưng và mông. 2 Động cơ ở phần vai thường xuyên vỗ nhẹ vào cổ vai giống như ai đó đang chà sát massage nhẹ nhàng ở đó. 2 Động cơ trên lưng liên tục xoay tròn rung nhẹ ấn giải tỏa căng thẳng tích tụ trên lưng đem lại cảm giác thư giản thoải mái. 3 Động cơ ở phần đệm mông di chuyển nhẹ nhàng giúp bạn bớt khó chịu hạn chế ê nhức do ngồi quá nhiều.


Không chỉ vậy đi kèm với đệm còn có sách hướng dẫn bằng tiếng việt rất dễ hiểu, hướng dẫn từng bước cho từng cấp độ sử dụng. Đệm ghế massaege 958-C Nhật Bản là phiên bản mới nhất của năm 2014.

Sẽ thật thư thái và thoải mái sau những giờ nghỉ  trưa tại văn phòng khi bạn sử dụng chiếc đệm massage này, đảm bảo hiệu quả công việc của bạn sẽ tăng lên gấp đôi đấy nhé. Hãy thử và cảm nhận.




Máy massage cầm tay cá heo giảm giá sốc

Giá chỉ : 350.000 VNĐ

Giao hàng và thu tiền tại nhà trong ngày

Tư vấn & Đặt mua 24/24h : 0963.205.990

Bảo hành 1 năm 1 đổi 1 nếu có lỗi kỹ thuật - bảo hành tận nhà.

 


 

 

Máy Massage Cầm tay Cá Heo có kiểu dạng cong nên có thể thực hiện những động tác massage như vòng qua vai, lưng hoặc các cơ bắp trên cơ thể. Sản phẩm có độ bền cao, an toàn khi sử dụng.

 

 

Máy Massage Cầm tay Cá Heo thích hợp cho người lớn tuổi, người lao động chân tay, sinh viên học sinh, dân văn phòng v.v…Mang lại cảm giác thư thái, giảm đau nhức, căng thẳng cho vùng vai, lưng, hông, đùi, tay, chân v.v… 


Thông số kỹ thuật:
- Điện áp sử dụng :230V/50Hz
- Công suất tiêu thụ :50W



Massage từng vùng trên cơ thể của bạn



Bảo Hành: 12 tháng.

Lưu ý khi sử dụng:

Khi sử dụng không nên dùng quá lâu, khoảng 20 phút/ lần. Như vậy, động cơ tạo rung bên trong sẽ hoạt động bền bỉ hơn.

Máy massage chỉ có tác dụng thư giãn trong khoảng thời gian ngắn. Không nên lạm dụng vì những tác động của máy thường âm thầm chứ không xuất hiện ngay để người sử dụng nhận biết.


Hệ thống bán hàng giadungnhapkhau - uy tín, chất lượng

Vui lòng liên hệ để được cập nhật giá tốt nhất

Hotline: 0963.205.990

Mọi chi tiết xin gửi về Email : giadungshop102@gamil.com

Yahoo :giadungnhapkhau102

Rất mong nhận được sự ủng hộ của khách hàng trên toàn quốc.




Bình luận

HẾT HẠN

0963 205 990
Mã số : 11101593
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn