Máy Massage Toàn Thân, Đệm Massage, Máy Rung Lắc Eo Toàn Thân, Máy Rung Giảm Eo

963.205.990

Cầu Giấy - Hà Nội


Đệm massage toàn thân 2014 nhập khẩu Nhật Bản

Gía khuyến mại: 2.300.000 VND

Gía siêu thị: 3.500.000 VND

Liên hệ: 0963.205.990

Cam kết bán sản phẩm chính hãng


Đệm massage toàn thân là sự kết hợp độc đáo trong việc điều trị và phòng tránh các bệnh thoái hóa xương khớp, làm giảm đau nhanh các triệu chứng nhức mỏi mà người già hay mắc phải, người làm việc văn phòng nhiều hay tài xế lái xe đường dài. 

Đệm massage kết hợp với chế độ hồng ngoại giúp bạn thư giãn một cách thoải mái nhất, các con lăn và  tia hồng ngoại sẽ nhanh chóng tìm tới những vùng huyệt đạo trên cơ thể, xoa bóp, day một cách nhẹ nhàng, thoải mái nhất. Sản phẩm có thể trải nằm ra giống như 1 chiếc đệm bạn nhé, vì thế bạn có thể nằm thư giãn ngay tại nhà.



 



                            

                                                                   

                                            


    Làm việc quá nhiều, lao động nặng, hay sự thay đổi thất thường của thời tiết… là những nguyên nhân dẫn đến chứng đau lưng, đau vai gáy.


                                      

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                                                           


 




Đau lưng dai dẳng không chỉ gây khó chịu cho cơ thể, làm giảm khả năng làm việc, mà còn cản trở cuộc sống hằng ngày của bạn. Tuy nhiên, điều đó không phải là dấu chấm hết cho những ngày tươi đẹp, tất cả những gì bạn cần làm là trang bị cho mình đệm massage tòan thân 2014 trên ghế làm việc, trên xe, hay trên giường nằm của mình… chỉ cần như thế là có thể hoàn toàn chấm dứt các triệu chứng này. Bên cạnh đó, bạn có thể được massage lưng , cổ, đầu, mông chuyên sâu.



 


 



massage toàn thân giúp xoa dịu căng thẳng, làm lưu thông mạch huyết, làm cho cơ thể giải tỏa các áp lực thể chất và tinh thần nên được xem là một phương pháp phục hồi sức khỏe tốt. Đệm massage toàn thân  2014 có nhiều tác dụng như thư giãn toàn thân, giảm stress, hỗ trợ điều trị các bệnh mạch máu, phục hồi gân cơ dây chằng sau chấn thương, kết hợp với day ấn huyệt để điều trị một số rối loạn trong cơ thể…





Các chức năng của Đệm massage toàn thân ENECK  đem lại lợi ích gì?




Đệm massage được thực hiện theo nhiều kiểu khác nhau với 7 động cơ gồm 2 động cơ mát xa đấm đặt ở phần lưng trên giúp bạn thoát khỏi nhức mỏi bất cứ khi nào bạn muốn, 2 động cơ giúp bạn thoát khỏi các chứng đau vai gáy và nhức đầu do stress, 3 động cơ phần đệm lót giúp thư giản phần mông chịu lực tác dụng cả cơ thể nguyên ngày.




massage tòan thân 2014 là kiểu massage thao tác lên các mô mềm. Để đạt được kết quả tốt nhất và tạo sự thoải mái bạn nên sử dụng thường xuyên. 4 chức năng: massage, day, rung, nhiệt và 3 chế độ day: cao, thấp, tất cả phần lưng cuối cùng là 2 chế độ bóp: day-bóp, bóp phần vai, cổ. Tất cả là những thao tác cơ bản trong một đệm massage toàn thân massage tòan thân 2013, nhờ đó toàn bộ cơ thể được phục hồi và một số bệnh như đau đầu, đau lưng, đau thần kinh tọa, đau bụng kinh nguyệt, đường ruột hoặc những vấn đề về hệ tuần hoàn, hô hấp và cả dị ứng đều giảm hoặc khỏi hẳn.


massage nhật bản  ra đời là giúp cơ thể đạt được hoặc lấy lại thăng bằng trong quá trình phân bổ năng lượng. Phương pháp của đệm massage tòan thân tác động từ bên ngoài và sâu bên trong cơ thể như tới cơ, gân, khớp, các mô liên kết, các dây thần kinh, hệ tiêu hóa và hệ hô hấp, kết quả là giải thoát các ách tắc của các luồng chân khí trong khi di chuyển trong cơ thể, kích thích các luồng chân khí di chuyển tuần hoàn và giải phóng năng lượng thông qua các huyệt đạo.




Các con lăn di chuyển linh hoạt xoa bóp hiệu quả các vùng mệt mỏi từ vai xuống kèm theo có chế độ mát xa đáp ứng từng vùng riêng biệt và mát xa kết hợp. Bộ nắn dòng 220V và bộ nắn dòng dùng trên ô tô giúp bạn được mát xa khi ở nhà, ở văn phòng và trên ô tô. Vừa là ghế mát xa, vừa là ghế ngủ trưa, xem tivi cho cả gia đình.Hệ thống dây đai cho phép gắn đệm massage tòan thân 2014 vào hầu hết các loại ghế dựa và ghế ô tô. Bộ điều khiển đầy đủ chức năng. Thiết kế sang trọng, bề thế, điều khiển bằng vi xử lý với nhiều chế độ mát xa nên luôn mang lại cảm giác mới lạ và thú vị.


Hãy tận hưởng những phút giây thưu thái nhất cùng đệm massage Neck Back các bạn nhé. 

Sản phẩm là món quà ý nghĩa nhất dành cho người thân yêu của bạn.





MÁY LẮC RUNG TOÀN THÂN ENECK NBF-689


Bảo hành 36T 1 Đổi 1 trong 1 tuần 


cam kết hàng chính hãng Nhật Bản


Giá khuyến mãi:  6.000.000VND


Giá thị trường:6.500.000VND


Liên hệ : 0963.205.990



Khuyến mại hấp dẫn : tặng ngay 1 Đai massage giảm béo bụng Vibro Shape ( giảm béo, làm thon gọn săn chắc cơ bắp và massage đau mỏi..) Sản phẩm trị giá : 1.050.000 VNĐ


 

 

 


 

- Ưu điểm của máy:

+ Thay thế cho tất cả các loại máy tập khác.

+ Máy rung toàn thân Eneck 689 dài gấp 2 lần máy rung thông thường đang được bán trên thị trường

+ Có 20 mức điều khiển tốc độ tùy chinh theo ý người dùng ( kèm điều khiển từ xa)

+ Là một giải pháp tuyệt vời cho tất cả mọi người đặc biệt đối với những người không có thời gian.

+ Không cần thực hiện bất kỳ động tác tập luyện nào, chỉ cần đứng lên bàn tập hoặc thay đổi tư thế tiếp xúc với máy, máy sẽ tạo ra các rung động đủ mạnh và sâu kích thích lên các nhóm cơ mong muốn, giống như đặt các cơ vào trạng thái vận động

+ Thật đơn giản, bạn chỉ cần ấn nút là máy tạo ra các rung động massage toàn thân, hay tập luyện cho từng nhóm cơ riêng biệt như tập cơ lưng, cơ vai, cơ bắp tay, cơ bụng, hông, mông, đùi, bắp chân,…. giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất và nhanh nhất

+ Bàn rung có độ lệch 8o (độ) tạo ra nhịp rung sâu tốc độ cao 1800L/Phút

+ Chỉ cần 10phút mỗi ngày trong vòng 1 tháng là bạn thấy kết quả rõ rệt.


 

- Các chức năng chính của máy :

+ Làm săn chắc tất cả nhóm cơ trên cơ thể để tạo ra vóc dáng mới thon gọn tuyệt vời, đánh tan lượng mỡ dư thừa

+ Giúp lưu thông tuần hoàn máu huyết tốt hơn, ngăn ngừa các bệnh tim mạch, các bệnh thấp khớp, thoái hóa cột sống

+ Bạn cũng có thể tận dụng máy làm dụng cụ massa toàn thân rất tuyệt vời.

- Chú ý: Không dùng cho trẻ em, phụ nữ mang thai, người say rượu, người mang máy trợ tim, mang vòng tránh thai.

 

Chi tiết sản phẩm:

- Xuất xứ: Nhật Bản

- Chất liệu: nhựa, đệm xốp, thép không gỉ

- Kích thước: 80x50x10cm

- Màu sắc: trắng

- Bảo hành: 36 tháng 











THÔNG TIN CHI TIẾT

Thói quen tập luyện thể dục mỗi ngày là rất tốt cho mọi người, nhưng công việc đã vắt kiệt sức và tiêu tốn hết thời gian vì thế chúng ta không thể thực hiện điều đó. Với máy rung giảm béo toàn siêu tốc toàn cơ thế chính hãng Shachu mà Cucre mang đến hôm nay thì việc tập luyện trở nên vô cùng đơn giản cho tất cả mọi người. Máy phù hợp với mọi lứa tuổi, đối tương. Bạn không cần bỏ ra một tí sức lực nào cả, chỉ cần thay đổi tư thế tiếp xúc với máy là bạn không chỉ tập toàn thân mà còn tập chuyên sâu cho từng nhóm cơ trên cơ thể. Có được 1 chiếc máy rung động toàn thân cũng giống như bạn trang bị cho mình một phòng tập tại nhà

 

 

-Máy rung giảm béo toàn siêu tốc toàn cơ thế chính hãng Shachu-

 

Máy rung giảm béo toàn siêu tốc thay thế cho tất cả các loại máy tập khác, là một giải pháp tuyệt vời cho tất cả mọi người đặc biệt đối với những người không có thời gian.Không cần thực hiện bất kỳ động tác tập luyện nào, chỉ cần đứng lên bàn tập hoặc thay đổi tư thế tiếp xúc với máy, máy sẽ tạo ra các rung động đủ mạnh và sâu kích thích lên các nhóm cơ mong muốn, giống như đặt các cơ vào trạng thái vận động.




  

 Thật đơn giản, bạn chỉ cần ấn nút là máy tạo ra các rung động massage toàn thân, hay tập luyện cho từng nhóm cơ riêng biệt như tập cơ lưng, cơ vai, cơ bắp tay, cơ bụng, hông, mông, đùi, bắp chân,…. giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất và nhanh nhất. Bạn có thể sử dụng ngay khi nghỉ ngơi, khi đọc sách, xem tivi đều không ảnh hưởng tới học tập hay công việc của bạn.

 


-Tay cầm chắc chắn, bọc đệm êm ái-

 

Máy chuyển động rung với độ nghiêng là 8 độ. Khi nó bắt đầu chuyển động, lực ép toàn thân trong bạn sẽ ép xuống làm xoay chuyển từ từ, làm lượng mỡ trong thân bạn cũng từ từ rung theo. Các bộ phận như bặp đùi, eo, mông, lưng hoạt động rung rất mạnh điều này làm cho lượng cholesterol đang tiêu hao rất nhanh.

 

vòng eo thon gọn với máy rung lắc toàn thân shachu 

 

-Bảng điều chỉnh thời gian, tốc độ tiện lợi, sử dụng đơn giản-

 

Máy rung lắc massage Shachu có tốc độ rung gấp 30 lần so với chạy bộ, điều này đã được kiểm chứng bởi các chuyên gia uy tín nhất. Khi đứng trên máy, cơ thể của bạn sẽ giống như khiêu vũ vậy, các bạn hoàn toàn không động đậy nhưng mông và hông lắc mạnh rất nhiều lần so với vũ công chuyên nghiệp.


Bình luận

HẾT HẠN

0963 205 990
Mã số : 11052953
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn