Máy Lọc Nước Dolphin Ro Và Nano Geyzei Giá Cực Sốck

Liên hệ

305 Khâm Thiên, Đống Đa




Showroom Máy Lọc Nước - Địa Chỉ 305 Khâm Thiên - Đống Đa - Hà Nội - Đem tới cho cả nhà những dòng sản phẩm máy lọc nước RO Dolphin - Công Nghệ của Mỹ Và Máy Nano Geyzei Không Nước Thải - Công Nghệ của Nga với giá thành tốt nhất và chất lượng nhất!



Vì hiện nay một số sản phẩm trên không rõ ràng về nguồn gốc - Hàng Nhập Khẩu với hàng Liên Doanh(Đặc biệt với sản phẩm Nano Geyzei không nước thải của Nga). Để đảm bảo về chất lượng sản phẩm bên mình cam kết tất cả hàng hóa bán ra đều là hàng chính hãng. Tất cả các sản phẩm đều có tem nhập khẩu do Bộ Công An dán đối với các sản phẩm nhập khẩu, và tem chống hàng giả đối với sản phẩm trong nước.



Hiện nay trên thị trường máy lọc nước được chia thành 2 dòng máy công nghệ:



1. Công nghệ RO của Mỹ hay còn gọi là công nghệ thẩm thấu ngược (sử dụng màng RO Fimltec).



- Công nghê RO là công nghệ thẩm thấu ngược khe hở rất nhỏ 0.001micromet nước đi qua hệ thống RO sẽ cho ta nguồn nước tinh khiết tuyệt đối. Nhưng cũng chính vì vậy nên đã loại đi 1 số khoáng chất có trong nước, vì vậy để khắc phục một số lõi lọc chức năng đã ra đời để bổ sung khoáng chất mất đi trong nước,nhưng tuổi thọ của lõi lọc phụ thuộc vào lượng nước hàng ngày chúng ta sủ dụng.



- Tuy nhiên, các lõi này cũng chỉ được thời gian ngắn, và phải thay lõi lọc( thường thì khoảng 18 - 24 tháng thay 1 lần với các lõi bổ xung khoáng chất, và 6- 12 tháng với 3 lõi lọc thô - bao gốm lõi số 1 + 2 +3)



- Vối công nghệ thẩm thấu ngược khi người tiêu dùng sử dụng nước nhiều sẽ thải ra một lượng nước thải khá lớn (10 lít nước sinh hoạt chỉ được khoảng 3-4 lít nước tinh khiết).



- Với dòng máy RO do công ty Dolphin cung cấp khi được bán ra trên thị trường đều có tem chính hãng do Bộ Công An Cung Cấp( Khi chiếu tia cực tím vào sẽ hiện lên dòng chữ Bộ Công An)



2. Công nghệ Nano của Nga (Đây là sản phẩm đang được nhiều người lựa chọn)



-Lõi lọc chủ đạo là lõi Aragon với kẽ hở 0.05 micronmet, với kẽ hở này Aragon hoàn toàn có thể loại bỏ các vi rút ,vi khuẩn rát nhỏ,hạn chế các kim loại nặng hay chất độc hại phóng xạ.



-Không dùng điện và không có nước thải và giữ lại được khoáng chất là những đặc điểm của dòng sản phẩm này.



Chú ý: Hiện nay dòng máy Nano Geyzer trên thị trường được chia làm 2 dòng chính: Nhập khẩu và liên doanh:



+ Hàng nhập khẩu: Cốc tròn, thuôn từ trên xuống, đai giữ cốc được làm bằng nhựa(để tránh tình trạng bị hoen gỉ). Điều đặc biệt là nhìn rất chắc chắn, không chỉ vậy các linh kiện được lắp trên máy đều được làm bằng nhựa "sạch".



+ Hàng liên doanh: Cốc có 4 khía dày chạy từ trên xuống(nhìn như những cốc lọc thông dụng trên các sản phẩm RO), đai giữ cốc được làm bằng sắt và phun sơn. Dòng liên doanh này nhìn không chắc chắn bằng dòng nhập - Cả nhà muốn có sự so sánh thì mời qua Showroom 305 Khâm Thiên -mình có thể cho xem tận mắt 2 dòng sản phẩm này.(Nhiều người không biết nên dễ bị nhầm giá giữa 2 dòng sản phẩm này)



Mỗi một dòng sản phẩm đều có những ưu và nhược điểm nên hiện nay bên công ty mình đã cho ra một sản phẩm mới kết họp 2 Công Nghệ Nano và RO để người tiêu dùng lựa chọn.



- Tích hợp những ưu điểm của cả 2 Công nghệ Nano và RO



- Kiểu giáng gọn dễ lắp đặt



- Giá thành chỉ bằng 3/4 của 2 máy Nano và RO cộng lại



Ngoài việc cung cấp sản phẩm về máy lọc nước, bên còn cung cấp tất cả những linh kiện của các dòng máy đang bầy bán với giá cả tốt nhất.



Với tinh muốn đem tới tay người tiêu dùng những sản phẩm tối ưu và chát lượng nhất, công ty mình đang có trương trình "GIÁ SOCK CUỐI NĂM" - Mong cả nhà ủng hộ.




LH: HOÀNG: 0905 666 998




THÔNG TIN CHI TIẾT CÁC SẢN PHẨM CÓ TẠI WEBSITE: NUOC.INFO

 


CHÚ Ý: CHUYỂN HÀNG ĐI TOÀN QUỐC!

 




DƯỚI ĐÂY SẢN PHẨM ĐƯỢC BÁN VỚI GIÁ CỰC SỐCK CUỐI NĂM




1. MÁY RO DOLPHIN

 


[IMG]

 


MÁY NANO GEYSER

 


1 - HÀNG NHẬP KHẨU

 


[IMG]

 


2 - HÀNG LIÊN DOANH

 


[IMG]

 


3. MÁY NANO DOLPHIN CERAMIC

 


[IMG]

CALL: 0905 666 998 - ĐỊA CHỈ XEM: TẠI ĐÂY


Bình luận

HẾT HẠN

0463 291 953
Mã số : 8873827
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/11/2013
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn