Máy Lọc Nước Tinh Khiết Makxim 5 Lõi|May Loc Nuoc Tinh Khiet Makxim 5 Lõi Chăm Sóc Sức Khỏe Gia Đình Bạn

3,65 triệu

78 Khâm Thiên


máy lọc nước tinh khiết makxim 5 lõi|may loc nuoc tinh khiet makxim 5 lõi|máy lọc nước tinh khiết makxim 5 lõi|may loc nuoc tinh khiet makxim 5 lõi|máy lọc nước tinh khiết makxim 5 lõi|may loc nuoc tinh khiet makxim 5 lõi|máy lọc nước tinh khiết makxim 5 lõi|may loc nuoc tinh khiet makxim 5 lõi|máy lọc nước tinh khiết makxim 5 lõi|may loc nuoc tinh khiet makxim 5 lõi|máy lọc nước tinh khiết makxim 5 lõi|may loc nuoc tinh khiet makxim 5 lõi|máy lọc nước tinh khiết makxim 5 lõi|may loc nuoc tinh khiet makxim 5 lõi|máy lọc nước tinh khiết makxim 5 lõi|

NỘI THẤT NHẬP KHẨU NAM ANH 

NƠI HỘI TỤ NHỮNG THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VỀ THIẾT BỊ NHÀ BẾP VÀ PHÒNG TẮM: FABER, TEKA, MALLOCA, TOJI, GIOVANI, ELECTROLUX, RINNAI, ARISTON, FERROLI, PRIME, APPOLLO, INAX, CAESAR, TOTO, AMERICAN STANDARD....

------------*****------------



 

            CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI THÁNG  11 CLICK THAM KHẢO





 

 


(*)CÙNG TẬN HƯỞNG " SỰ THĂNG HOA MUA SẮM " KHI MUA HÀNG TẠI NỘI THẤT NAM ANH( CHIẾT KHẤU CAO NHẤT, GIÁ MỀM NHẤT, DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM).




HÃY ĐẾN VỚI NAM ANH NƠI BẠN CÓ THỂ ĐẶT NIỀM TIN TUYỆT ĐỐI.

----------------***---------------

BÁO GIÁ MỚI NHẤT MÁY LỌC NƯỚC MAKXIM

(Áp dụng từ 01/11/2011 đến khi có thông báo mới)

 

 

MÁY LỌC NƯỚC TINH KHIẾT MAKXIM R.O USA

 MÁY LỌC NƯỚC R.O MAKXIM USA 1250 ORP.jpg

Giá khuyến mại tại NỘI THẤT NHẬP KHẨU NAM ANH : 3,950,000 VNĐ

máy lọc nước tinh khiết makxim 5 lõi|may loc nuoc tinh khiet makxim 5 lõi|

Ký hiệu: 1250 - ORP(BL)

Công suất: 10 Lít /giờ.

Hệ thống lọc: 6 cấp.

Điện Áp: 220 V. 50HZ

Màng lọc: Sản xuất tại Mỹ.

Xuất sứ: Đài Loan.

Bảo hành: 24 tháng.

Tính năng và tác dụng 

- Tạo ra nước tinh khiết từ nguồn nước thông thường có thể uống được trực tiếp theo quy định của Bộ Y Tế.

- Tạo ra nước điện giải Alkaline.( Chỉ có duy nhất tại MAKXIM)

+ Nâng độ P.H trong nước từ 8 - 10 ppm

+ Tạo ION (âm) trong nước.

+ Loại bỏ Acid uric gấp 10 lần so với người không dùng nước Alkaline.

+ Tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể.

+ Giảm béo...........

+ Giá trên đã bao gồm chi phí vận chuyển và lắp đặt.

Tính năng của nước Alkaline:

1. Ðộ pH của nước phải từ 8 trở lên .(KHÔNG ĐƯỢC DƯỚI 8)

Nếu người bán không có máy đo độ PH và đo độ chống oxy hóa được nước Alkaline hoặc máy tạo ra nước Alkaline hoặc nguyên liệu tạo ra nước Alkaline không có độ PH từ 8 trở lên .

Thì tất cả đó chỉ là loại nước uống bình thường mà thôi

Nước Alkaline phải có tác dụng chống oxýt hóa

ORP là chữ viết tắc của Oxygen Reducton Potential.
Ký hiệu này nói lên một giá trị hay một tỷ lệ về tốc độ mà các vật chất oxýt hóa hay rỉ sét.

Thí dụ, khi bạn cắt vỏ của một trái táo, mặt ngoài của trái táo nầy đổi thành màu nâu, hoặc một cây đinh rỉ sét khi để ngoài mưa.

Khi cơ thể con người bị bệnh, ta không nói nó “rỉ sét”, nhưng chúng ta nhận thấy rằng, chúng ta bị bệnh vì sự oxýt hóa của cơ thể chúng ta. Khi giá trị ORP dương tính, sự kiện xảy ra là sự oxýt hóa trong cơ thể. Khi giá trị ORP âm tính, sự kiện xảy ra là sự khử oxygen. Cơ thể chúng ta được bảo vệ chống lại vi trùng.

Nhưng đôi khi những nguyên tử gốc tự do hiện diện trong cơ thể chúng ta ở một mức độ bất bình thường và phá hủynhững tế bào trong cơ thể. Chất Super Oxide Dismutase (SOD) trong cơ thể hoạt động để đề phòng chống lại tác hại trên các tế bào của cơ thể.

Với tuổi càng chồng chất, hệ thống miễn nhiễm của chúng ta càng ngày càng hoạt động kém hữu hiệu.

Thêm vào đó, sự căng thẳng, lối sống hại sức khoẻ và những thói quen ăn uống làm cho cơ thể chúng ta mất đi sự kiểm soát trên oxygen hoạt tính. DNA hay các tế bào bị tổn hại, vì vậy những thông tin sai ở mức độ tế bào được sao chép lại.

Ðược biết rằng oxygen hoạt tính tấn công DNA là nguyên nhân gây nên những bệnh như ung thư, tim mạch, tiểu đường, gan đóng mỡ, cao áp huyết, độ mỡ cao, độ acít uric cao v.v… Lối sống không lành mạnh gồm việc ăn đường, thức ăn nấu chín, diệt khuẩn hay biến chế.
Phòng tuyến đầu tiên chống lại bất cứ bệnh tật là giữ tính chất kiềm (Alkaline) trong cơ thể chúng ta.

Tại Nhật, vài bệnh viện đã cho bệnh nhân uống nước Alkaline nầy, đặc biệt là những người bị tiểu đường, dị ứng ngoài da và ung thư. Kèm theo thuốc uống theo toa bác sỹ, những bệnh nhân uống từ 1 đến 4 lít nước nước Alkaline mỗi ngày. Bệnh trạng của đa số bệnh nhân tiễu đường đã cải thiện, khối ung thư ác tính của các bệnh nhân đã teo lại, đa số các dị ứng ngoài da được chữa khỏi. Khi trở về nhà, từ 3 đến 6 tháng sau, những bệnh nhân này phải trở lại bệnh viện


TÁC DỤNG Y KHOA

Nước uống Alkaline là loại nước khử điện phân. Nước này ngừa sự oxýt hóa của cơ thể. Chúng ta bằng cách thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể (metabolism). Nước uống điện giải Alkaline loại ra ngoài, các độc chất và vi trùng. Nó cân bằng lưu lượng máu và bạch huyết cầu.

Nước uống Alkaline hội đủ tất cả những điều kiện và đặc tính để trở thành loại nước lý tưởng. Nước uống lý tưởng có nồng độ pH 8.0 đến 10.
Khả năng chống oxyt hóa (ORP) là từ -50 trở lến

Nước uống Alkaline tốt không thể mang tính chất acíd được. Nước uống với độ ORP âm là tốt nhất cho cơ thể chúng ta.
Nước uống điện giải Alkaline chứa nhiều hydrogen hoạt tính.

Nước uống Alkaline làm ngưng lại tình trạng thừa oxygen hoạt tính (gốc tự do) mà đem lại dồi dào hydrogen hoạt tính (chống lão hóa). Ký hiệu hóa học của Oxygen là O2, của Hydrogen là H2. Oxygen hoạt tính là một gốc tự do (O). Hydrogen hoạt tính là một chất chống oxýt hóa (H). Oxygen hoạt tính kết hợp với Hydrogen hoạt tính tạo nên H2O (nước nguyên chất) không hại môi trường và cơ thể chúng ta.

Nước uống điện giải Alkaline mang đến tính chất dinh dưỡng tối đa trong thực phẩm của chúng ta. Nó là một chất dẫn nhiệt rất tốt làm chín thức ăn rất nhanh chóng và tiết kiệm được thời gian nấu nướng. Nó làm cho thức ăn dễ tiêu hóa và gíup cho việc chuyển đổi thức ăn thành năng lượng một cách hữu hiệu. Nó cũng giúp loại bỏ độc tố trong cơ thể và giúp tiểu tiện dễ dàng, phòng ngừa bệnh táo bón. Những chất thãi từ khắp cơ thể được loại bỏ hữu hiệu hơn nên phân không hôi do sự cãi thiện trong hệ thực vật trong đường ruột. Phương thức này làm sạch cơ thể con người.

Uống nhiều nước uống điện giải Alkaline nầy cải thiện việc trao đổi chất và bảo vệ cơ thể chống lại sự oxýt hóa. Bộ Y tế Lao Động và Phúc lợi Nhật Bản đã chấp nhận Nước uống điện giải Alkaline để trị các bệnh

Nhiều bác sỹ cũng đã cho bệnh nhân của họ dùng Nước điện giải Alkaline, kết quả đã được trình bày trên truyền hình Nhật trong những năm vừa qua. Sự đáp ứng nồng nhiệt của dân chúng đã xác nhận tính hữu hiệu của loại nước nầy.

Những người mắc bệnh ăn không tiêu, cao áp huyết, hen xuyển, mỡ cholesterol cao, bệnh thận, gan ,Gout có thể chữa trị bằng cách uống nước Alkaline .

Giáo sư Shirahata, một chuyên gia nghiên cứu về nước của đại học Kyushu, đã tuyên bố rằng trong các cuộc nghiên cứu của ông, ông nhận thấy các tế bào ung thư không phát triển trong Nước điện giải Alkaline.

Ðể duy trì sức khoẻ tốt,hãy uống 1 hoặc 2 ly nước trước mỗi bữa ăn và uống từ 2 đến 3 lít mỗi ngày.

 

CLICK THAM KHẢO CÁC MODEL KHÁC

 


QUÝ KHÁCH VUI LÒNG CLICK VÀO ĐỂ XEM THÔNG TIN CHI TIẾT TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM THIẾT BỊ NHÀ BẾP(BẾP GA ÂM, MÁY HÚT MÙI…) NỔI TIẾNG HIỆN ĐANG TRƯNG BÀY TẠI SIÊU THỊ NỘI THẤT NAM ANH m


  STTTÊN THIẾT BỊSTTTÊN THIẾT BỊ
1.
Bếp ga TOJI
2.
Máy hút mùi TOJI


Bếp ga MALLOCA

Máy hút mùi MALLOCA


Bếp ga GIOVANI

Máy hút mùi GIOVANI


Bếp ga FABER

Máy hút mùi FABER


Bếp ga TEKA

Máy hút mùi TEKA


Bếp ga FAGOR


Máy hút mùi FAGOR


Bếp ga RINNAI


Máy hút mùi RINNAI

Bếp ga BINOVA


Máy hút mùi BINOVA

Bếp ga BATANI

Máy hút mùi BATANI

Bếp ga GOLDSUN

Máy hút mùi GOLDSUN
3.
Máy rửa bát MALLOCA
4.
Bồn tắm APPOLLO

Máy rửa bát TEKA

Bồn tắm FANTINY
5.Máy lọc nước KANGAROO
6.
Bình nóng lạnh ARISTON
7.
Tủ bếp SỒI NGA



Bình nóng lạnh PICENZA

Tủ bếp XOAN ĐÀO GIA LAI

Bình nóng lạnh PRIME
8.
Chậu rửa bát MALLOCA
9.
Giàn năng lượng SƠN HÀ

Chậu rửa bát GORDLE

Giàn năng lượng DOLLA
10.Bệt TOILET TOTO Giàn năng lượng SANLUCA

 
Bệt TOILET INAX

 
Bệt TOILET CAESAR


Lưu ý: Báo giá ở trên được áp dụng tại mỗi thời điểm khác nhau

(có thể tăng hoặc giảm). Vì vậy, để được nhận báo giá chuẩn nhất xin quý khách vui lòng liên hệ qua đường Line của chúng tôi:

SIÊU THỊ NỘI THẤT NHẬP KHẨU NAM ANH  

Showroom: 78 Khâm Thiên-Hà Nội

YM: noithatnamanh2011

website: noithatnamanh.com

Tel: 04.8587.4774/04.3516.2037

Hotline :  0916.827273


 

Chú ý: Quý khách có xe ô tô gửi tại số 2 Khâm thiên.

QUÝ KHÁCH CÓ THỂ XEM CHỈ DẪN ĐỊA CHỈ TRÊN BẢN ĐỒ SAU:

máy lọc nước tinh khiết makxim 5 lõi|may loc nuoc tinh khiet makxim 5 lõi|máy lọc nước tinh khiết makxim 5 lõi|may loc nuoc tinh khiet makxim 5 lõi|máy lọc nước tinh khiết makxim 5 lõi|may loc nuoc tinh khiet makxim 5 lõi|máy lọc nước tinh khiết makxim 5 lõi|may loc nuoc tinh khiet makxim 5 lõi|máy lọc nước tinh khiết makxim 5 lõi|may loc nuoc tinh khiet makxim 5 lõi|máy lọc nước tinh khiết makxim 5 lõi|may loc nuoc tinh khiet makxim 5 lõi|máy lọc nước tinh khiết makxim 5 lõi|may loc nuoc tinh khiet makxim 5 lõi|máy lọc nước tinh khiết makxim 5 lõi|


Bình luận

HẾT HẠN

0485 874 774
Mã số : 2619260
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn