Máy Lọc Nước Tinh Khiết R/O Climax

3,5 triệu

30 Phan Đình Phùng, Thị Trấn Phùng, Đan Phượng

Kinh gửi quý khách hàng

 Lĩnh vực xử lý nước tinh khiết trong những năm gần đây đang được úng dụng và sử dụng rộng rãi trong đại bộ phân dân cư, nó là một nhu cầu cấp bách trong việc bảo vệsức khoẻ của mỗi chúng ta, nguồn nước chúng ta sử dụng hàng ngày có liên quan rất lớn đến sức khoẻ . Vậy phải làm thế nào để có nguồn nước tốt nhất, nhiều người nghĩ đến nước mưa nhưng nó có thực sự hiệu quả không khi mà nhà máy xí nghiệp mọc lên khắp nơi ? Một giải pháp hữu hiệu hiện đang được ứng dụng rông rãi trong lĩnh vực xử lý nước đó là thiết bị lọc nước tinh khiết RO.

Hệ thống lọc nước RO do nhà khoa học Mỹ Oriajin phát minh được cấp bản quyền sáng chế tại Hoa Kỳ, được thử nghiệm nghiên cứu sản xuất cho ngành Y học và lĩnh vực công nghệ khoa học. Máy lọc nước RO là thiết bị công nghệ cao lý tưởng, thiết thực cho các nguồn nước, khi qua máy RO trở nên tinh khiết, uống trực tiếp mà không cần thiết phải đun sôi. Theo kết quả phân tích nước của Bộ Y tế,Viện Công nghệ môi trường kết luận đạt tiêu chuẩn về sinh và hoá lý, được các nhà khoa học khuyên dùng.

Công ty chúng tôi cam kết, hệ thống lọc nước tinh khiết RO do chúng tôi cung cấp có nguồn gốc xuất xứ và đã đăng ký bản quyền tại Bộ Khoa học và Công nghệ, Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam .
Công Ty Cổ Phần Công nghệ môi trường Thiên Sơn chuyên cung cấp máy lọc nước tinh khiết CLIMAX, phân phối và lắp đặt các máy lọc Kagarro, máy Haosing… với giá cả và chất lượng tốt nhất.

* Máy Lọc nước RO không vỏ:3.000.000 vnd/cái

* Máy lọc nước RO vỏ nhiễm từ: 3.500.000vnđ/cái.

*Máy lọc RO vỏ không nhiễm từ: 3.600.000 vnđ/cái.

 Mọi chi tiết xin liên hệ:  Công ty cổ phần công nghệ môi trường Thiên Sơn

Hotline:Miss hạnh 0986 526 264

Email:misshanh0320@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0423 213 5790
Mã số : 1963531
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn