Máy Lọc Nước Tinh Khiết Ro Hiệu Ricon

Liên hệ

588 Minh Khai, Hai Bà Trưng


Hiện nay, trên thị trường xuất hiện vô vàn các loại máy lọc nước, với các loại công nghệ và nhãn hiệu khác nhau. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể dễ dàng chọn được 1 chiếc máy lọc nước phù hợp cho gia đình mình mà không phải quá bận tâm tới vô vàn luồng thông tin khác nhau.

 

Trong lọc nước, máy Ricon U.S.A là máy có khả năng lọc chất ô nhiễm tốt nhất, nó thực sự là công nghệ lọc “tốt nhất mà thế giới có thể” cho đến thời điểm hiện tại. Vượt trội so với các loại công nghệ khác.

 

Máy Ricon R.O có thể loại bỏ asen ở mức ô nhiễm cao gấp 20 lần cho phép các loại kim loại nặng hay các hợp chất của clo gây ung thư cũng được loại bỏ ở một tỉ lệ tương tự. Ngoài ra, các chất gây nguy hiểm cực độ cho sức khỏe như nitrat, nitrit cũng được loại bỏ tới hơn 90%.

 

Nước qua máy lọc Ricon R/O chứa lượng khoáng ngang bằng với nước mưa (loại nước đã được loài người sử dụng hàng triệu năm) nhưng không chứa đựng các chất ô nhiễm trong không khí như nước mưa, và nó sạch hơn nhiều ở góc độ vi sinh. Nó có độ điện dẫn ~20microSiemen, và rất có lợi cho sức khỏe con người.

Các bạn cũng không nên băn khoăn về vi lượng do nước cung cấp, vì thông thường, ngoài việc cơ thể chúng ta cần nước rất rất sạch làm môi trường cho tế bào sống và trao đổi chất, nước chỉ cung cấp một lượng rất nhỏ dưỡng và khoáng chất cho cơ thể. 99% nhu cầu khoáng chất và dinh dưỡng cơ thể phải trông đợi từ thực phẩm (các loại rau, quả, thịt cá, sữa…). 

 

Một thực tế nữa là có rất nhiều vi chất mà chỉ có ở thực phầm, mà nước không bao giờ có, hoặc có rất rất ít, và con người phải trông đợi hoàn toàn vào thực phẩm (như iod trong việc phát triển trí não, muối canxi phosphat (sữa) trong phát triển răng và xương…). 

 

Ngoài ra, máy lọc Ricon còn lọc được hơn 95% các hợp chất THM của clo trong nước máy (được bơm vào nước máy để khử trùng), tức là nó loại bỏ được 95% nguy cơ gây ung thư do clo trong nước máy gây ra.

 

Bạn cũng có thể lựa chọn một chiếc máy Nano nếu nguồn nước nhà bạn có ô nhiễm lý hóa ở mức độ rất thấp. Tuy nhiên, nếu bạn trông đợi việc loại bỏ được cáu cặn màu trắng sau khi đun nước (đá vôi) thì một chiếc máy Nano bất kỳ không thể làm được như vậy.

 

Không còn nghi ngờ gì nữa, việc uống một nguồn nước tuyệt đối an toàn tốt hơn rất nhiều so với việc uống một nguồn nước mà chứa 1% hóa chất ô nhiễm rủi ro cho sức khỏe.

 

 Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH công nghiệp Ricon

Địa chỉ: 588 Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Điện thoại: 04.3632.1370 - 0967.413.569

Email: riconus@gmail.com

 


Bình luận

HẾT HẠN

0436 321 370
Mã số : 10960993
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn