Phân Phối Máy Lọc Nước Tinh Khiết Coway P-250N Không Dùng Điện Mới 2014

3,9 triệu

Số 36 - Kiều Mai - Phú Diễn - Từ Liêm - Hà Nội


Máy lọc nước tinh khiết Coway P-250N

Được thiết kế và phát triển dựa trên nguyên lý cơ bản là thân thiện với người sử dụng, những thiết bị lọc nước của Coway luôn đáp ứng được tiêu chí hiệu quả, tiện dụng và đặc biệt là có tính thẩm mỹ cao, trong đó có Coway P-250N - bộ lọc nước với các ưu điểm: không dùng điện, không nước thải, không bình chứa. Ngoài việc được trang bị hệ thống lọc 3 bước tiên tiến, giúp người sử dụng lọc nước liên tục, lấy nước dễ dàng, Coway P-250N còn tạo được ấn tượng với kiểu dáng siêu nhỏ gọn và màu sắc thời trang, giúp làm tươi mới không gian sống gia đình bạn.

 LH phân phốiPHƯƠNG THẢO 0985.909.443  - 0485.879.265

GIÁ  3.900.000 VNĐ

Giá bao gồm VAT và phí vận chuyển nội thành Hà Nội


MÁY LỌC NƯỚC KHÔNG DÙNG ĐIỆN COWAY P250N

- Công nghệ độc quyền Nanotrap.

- Không dùng điện, không nước thải, không bình chứa.

- Lọc nước liên tục, lấy nước dễ dàng.

- Kiểu dáng siêu nhỏ gọn.

- Màu sắc thời trang.


ĐẶC ĐIỂM

Hệ thống lọc 3 bước
Coway sở hữu độc quyền trên thê giới về công nghệ lọc mới Nanotrap tích hợp 3 bước lọc giúp giảm hiện tượng tắc nghẽn lõi lọc.

Tiết kiệm năng lượng
Máy lọc nước P250N không sử dụng điện nên rất tiết kiệm chi phí khi sử dụng.

Kiểu dáng siêu nhỏ gọn
Máy lọc nước P250N có thể lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào. Với kiểu dáng nhỏ gọn và màu sắc ấn tượng giúp không gian sử dụng rộng rãi và tiện nghi hơn.

Lấy nước dễ dàng
Vòi nước được thiết kế nhỏ gọn kiểu nút ấn nên rất tiện dụng khi lấy nước

Người Hàn Quốc khi nói đến thiết bị hay máy lọc nước tinh khiết là nhắc ngay đến thương hiệu Coway. Tại Hàn Quốc công ty Woongjin Coway đang dẫn đầu về thị phần thiết bị và máy lọc nước tinh khiết, bởi chất lượng và đẳng cấp của sản phẩm. Cùng với công nghệ hiện đại kiểu dáng nhỏ gọn sang trọng, máy lọc nước Coway là lựa chọn hàng đầu của các gia đình hiện đại.

Cho đến nay, thẩm thấu ngược vẫn được coi là công nghệ cao cấp nhất trong ngành lọc nước, chỉ có nước mới "chui lọt" qua được. Thẩm thấu là một hiện tượng tự nhiên. Nước bao giờ cũng chuyển dịch từ nơi có nồng độ muối, khoáng thấp đến nơi có nồng độ cao hơn, quá trình diễn ra cho đến khi nồng độ muối, khoáng từ 2 nơi này cân bằng.

Hệ thống máy lọc nước của Coway được thực hiện gồm 6 bước, kết hợp trong 3 đến 5 lõi lọc. Bước 1 và 2 là loại bỏ các hoá chất như Clo, VOCs, thuốc trừ sâu, THMs, chất tẩy rửa, rêu, cát, rỉ sét và các hạt có cấu trúc không tan. Bước 3 dùng màng R/O lọc bỏ kim loại nặng, vi sinh vật, và vi khuẩn. Bước 4 và 5: loại bỏ mùi hôi và bụi mịn. Bước 6: lõi lọc sứ tăng cường vị của nước đồng thời ngăn chặn sự phát triển của vi sinh vật.

So với nhiều thiết bị lọc nước thường chỉ có 5 bước, đến công đoạn loại bỏ mùi hôi là kết thúc, thì công nghệ lọc của Coway tiên tiến hơn hẳn với việc ngăn chặn sự phát triển của vi sinh vật, rêu mốc. Chính vì vậy mà thiết bị lọc nước Coway luôn đem lại nguồn nước có chất lượng cao nhất.

Thông số kỹ thuật:

Dung tích bình: Không có bình chứa

Lõi lọc và thời gian thay lõi

Neo sense: 06 tháng

Nano trap: 12 tháng

Plus Inno-Sense: 06 tháng

Công suất lọc: 2 L/Giờ

Kích thước: Chiều rộng 105mm Chiều cao 275mm Chiều sâu 350mm

Trọng lượng tịnh: 3 kg

- Cam kết bán sản phẩm chính hãng. Chúng tôi là nhà phân phối máy lọc không khí của các thương hiệu nổi tiếng như COWAY, LIFEPRO, SHARP, PANASONIC.

- Giá bán luôn rẻ nhất. Đơn giản vì bộ máy hoạt động của chúng tôi vô cùng gọn nhẹ và linh hoạt, chúng tôi không phải chịu chi phí mặt bằng, chi phí hoạt động, chi phí nhân viên…lớn như những trung tâm điện máy, những chi phí này là nguyên nhân đội giá thành của sản phẩm lên cao hơn so với chúng tôi, quan trọng hơn nữa là những chi phí này người tiêu dùng luôn phải gánh chịu khi mua hàng tại đó.

KHUYẾN NGHỊ: Sản phẩm thích hợp dùng cho gia đình, phòng làm việc, quán cafe...Đặc biệt thích hợp với người già, trẻ nhỏ, người có bệnh hen xuyễn hoặc bệnh phổi mãn tính


Công ty nhận làm các dự án cho các trường học , nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại và cung cấp nội thất tổng thể cho các gia đình, chung cư, cơ quan, tổ chức

Điện máy Thành Đô cam kết bán hàng chính hãng, bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất, hàng mới 100% nguyên đai­­­­­­ nguyên kiện

=> Liên hệ: Ms.Thảo 0985.909.443 <=
Yahoo: sellbuy.online04@yahoo.com

Gmail: phuongthao282.thanhdo@gmail.com

Facebook: click

Website: http://sellbuy.vn
Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại & Phát triển Thành Đô

MST: 0105.952.380
ĐC: Số 36 Kiều Mai (Quốc Lộ 32) - Phú Diễn- Từ Liêm- HN

Từ khóa :tu lanh hitachi  tu lanh funiki  tu lanh panasonictu lanh electrolux tu lanh sanyo tivi led sony tivi led samsung tivi led lg tivi led panasonic tivi plasma panasonic tivi plasma samsung tivi plasma lg tu dong alaskatu dong funiki  tu dong sanaky tu dong sanyo tu mat alaska  tu dong sanaky may giat panasonic may giat sharp may giat sanyo may giat toshiba


Bình luận

HẾT HẠN

0985 909 443
Mã số : 10304227
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn