Cùng Probuy Chọn Cây Lọc Không Khí Hiệu Quả Trong Nhà

5,75 triệu

97 Cù Chính Lan

Ô nhiễm không khí ngày càng nghiêm trọng, đặc biệt ở các thành phố lớn, gia tăng nhu cầu mua các loại cây có chức năng lọc không khí trong nhà. Vậy những loại cây nào có chức năng lọc không khí hiệu quả và có thể để được trong nhà?

Cây dương xỉ

Dương xỉ là loại cây có khả năng lọc không khí cực tốt. Chúng có khả năng loại bỏ chất hữu cơ formaldehyde và những kim loại độc hại như thủy ngân, asen,… 

Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ

Là loại cây được khuyến cáo có thể để trong phòng ngủ để mang đến giấc ngủ ngon hơn, bởi ban đêm chúng có thể chuyển khí CO2 thành O2. Ngoài ra, bề mặt lá của loại cây này cũng có khả năng hút bụi rất tốt.

Cây nha đam

Cây nha đam

Ngoài tác dụng về làm đẹp và là một loại thảo dược có công dụng rất tốt cho sức khỏe, thì nha đam còn có khả năng lọc không khí cực tốt.

Ban đêm, nha đam hấp thụ CO2 và nhả O2 nên có thể đặt trong phòng ngủ hoặc phòng thiếu ánh sáng.

Chúng ta có thể dựa vào những đốm nâu trên cây nha đam để xác định mức độ ô nhiễm không khí trong nhà và có biện pháp làm sạch không khí tích cực hơn.

Cây vạn niên thanh

Cây vạn niên thanh

Là loại cây thân thiện bởi rất dễ trồng và dễ sống. Tán lá to của vạn niên thanh có tác dụng làm cho không gian thêm xanh mát và thanh lọc không khí, bởi khả năng loại bỏ nhiều hợp chất dễ bay hơi và các loại độc tố khác,…

Nhưng đối với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc vật nuôi, cần đặc biệt cân nhắc khi có ý định chọn vạn niên thanh để trong nhà, bởi lá của loại cây này có độc tính khá mạnhz

Cây lan ý

Cây lan ý

Lan ý có nét đẹp sang trọng quý phái, nên song song với tác dụng làm sạch không khí rất tốt thì có thể kết hợp như một loại cây hoa trang trí trong nhà để làm nổi bật không gian gia đình.

Lan Ý có khả năng loại bỏ cực hiệu quả các hợp chất dễ bay hơi VOCs sinh ra từ những hóa chất tẩy rửa, đồ dùng từ nhựa, sơn, hóa chất tạo mùi,… mà gia đình nào cũng có.

Cây ngũ gia bì

Cây ngũ gia bì

Được nhiều gia đủ lựa chọn bởi  ý nghĩa phong thủy là mang lại may mắn, bình an. Ngoài ra, loại câu này còn có công dụng giúp an thần, ngủ ngon, đuổi muỗi và lọc không khí tốt.

Cây cọ cảnh

Cây cọ cảnh

Cọ cảnh là loại cây có khả năng thanh lọc không khí vô cùng tốt. Nó được ví là bộ máy lọc amoniac - một thành phần chính trong chất tẩy rửa, dệt may và thuốc nhuộm.

Cây tuyết tùng

Cây tuyết tùng

Tuyết tùng thường được trồng như cây bonsai trong gia đình. 

Loại cây này giúp không khí trong nhà tươi mát, cung cấp độ ẩm, loại bỏ bụi bẩn. Ngoài ra, chúng còn mang lại cảm giác thư giãn, giảm bớt triệu chứng đau đầu và đau nửa đầu. 

So với những loại cây để trong nhà khác thì tuyết tùng có yêu cầu cao hơn về mức độ chăm sóc, chúng đòi hỏi trồng ở nơi có bóng mát và thường xuyên phải tưới nước.

Tuy nhiên, nên lựa chọn các loại cây kể trên để lọc không khí trong nhà với điều kiện không khí không quá ô nhiễm. Bạn vẫn phải thường xuyên lau dọn nhà cửa, loại bỏ bụi bẩn, mùi hôi, ẩm mốc. 

Đối với gia đình không khí trong nhà có mức độ ô nhiễm cao hoặc có mục đích hạn chế lây chéo các bệnh truyền nhiễm như COVID-19 thì nên sử dụng Máy Lọc Không Khí Airko AK25M-R, để đạt được hiệu quả toàn diện nhất.

Giới thiệu Máy Lọc Không Khí Airko AK25M-R

Máy Lọc Không Khí Airko AK25M-R

Tại Việt Nam, ô nhiễm không khí tiếp tục gia tăng với tốc độ đáng báo động, đặc biệt là ở các thành phố lớn và khu công nghiệp, tác động tiêu cực đến đời sống và sức khỏe của con người. Trong nỗ lực nghiên cứu cho ra đời một sản phẩm hữu ích, giúp cải thiện chất lượng không khí môi trường sống, máy lọc không khí Airko AK25M-R có thể coi là giải pháp toàn diện cho gia đình bạn.

Đặc điểm nổi bật của máy lọc không khí Airko AK25M-R

1. Thiết kế sản phẩm máy lọc không khí Airko AK25M-R

  • Thiết kế tinh tế, hiện đại với phần vỏ máy lọc màu trắng xám, màn hình điều khiển LED đen bóng hiển thị trực quan, cảm ứng siêu nhạy. Đèn hiển thị màu xanh lá thân thiện với thị giác người dùng.
  • Điểm nhấn ở đường vân màu xám bạc phía trên thân máy, góc cạnh bo viền giữ an toàn cho trẻ nhỏ.

2. Tính năng sản phẩm máy lọc không khí Airko AK25M-R

  • Công suất lọc phù hợp với không gian phòng kín có diện tích vừa và nhỏ, từ 15-25 m²
  • Cấp độ lọc bao gồm 4 lớp: màng lọc bụi thô/ màng lọc Hepa/ màng lọc than hoạt tính/ màng lọc chất làm lạnh. Hiệu suất lọc đến đến 99,9%, giúp cho không khí xung quanh được sạch sẽ và khử mùi hôi vô cùng hiệu quả. 

Trong đó, màng lọc Hepa đóng vai trò quan trọng nhất với khả năng làm sạch ưu việt bụi mịn kích thước siêu nhỏ, thậm chí cả các hạt phóng xạ gây ô nhiễm.

  • Bổ sung hệ thống cảm biến bụi hồng ngoại, đo lường chính xác nồng độ bụi mịn và đưa ra cảnh báo tương ứng trên màn hình hiển thị về chỉ số chất lượng không khí:

    • Xanh lá cây: Chất lượng không khí tuyệt vời
    • Xanh da trời: Chất lượng không khí tốt
    • Vàng: Chất lượng không khí bình thường
    • Đỏ: Chất lượng không khí xấu
  • Kết hợp cùng chế độ tự động điều chỉnh mức lọc không khí cho phép máy vận hành linh hoạt hơn. 
  • Công nghệ ion âm giúp tiêu diệt tối đa nấm mốc, khử mùi thuốc lá, phấn hoa và các tạp chất khác. Số ion âm giải phóng lên tới 20*10^6 hạt/ m3, rất có lợi cho sức khỏe của con người. 
  • Vận hành êm ái, chế độ hẹn giờ tiện lợi, nhắc nhở thay thế bộ lọc khi cần thiết.

Thông số kỹ thuật máy lọc không khí Airko AK25M-R

  • Diện tích phòng sử dụng:Từ 15-25 m²
  • Lượng gió thổi ra: 4 cấp độ: Thấp – Trung bình – Cao – Tự động
  • Công suất hoạt động: 45 W
  • Độ ồn: ≤61 dB
  • Bộ lọc bụi cho máy: Lọc bụi thô, HEPA, than hoạt tính, chất làm lạnh
  • Cấp độ lọc 4 mức độ: Thấp – Trung bình – Tốt – Rất tốt
  • Khóa trẻ em: Có
  • Tiện ích: Hệ thống cảm biến bụi hồng ngoại, hệ thống đèn cảnh báo chất lượng không khí, chế độ hẹn giờ tiện lợi, nhắc nhở thay thế bộ lọc khi cần thiết.
  • Tạo ion âm mật độ cao: 20*10^6 hạt/m3
  • Cảm biến: Cảm biến bụi hồng ngoại
  • Kích thước: 510*330*170mm
  • Kích thước bao bì: 395*230*585(mm)
  • Cân nặng máy: 4.5 kg

Công ty TNHH Đầu tư phát triển Probuy phân phối  bán lẻ Máy lọc không khí Coway chính hãng. Cam kết giá ưu đãi giá tốt nhất thị trường. Liên hệ. ms.Hương 092 762 0000 - 094 737 6586 - 092 686 5406 (zalo) để biết thêm thông tin chi tiết.

Bình luận

HẾT HẠN

0356 742 762
Mã số : 16599789
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn