Robot Hút Bụi Loại Nào Tốt

5 triệu

30 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1




Robot hút bụi lau nhà thông minh loại nào tốt nhất hiện nay?
Robot hút bụi lau nhà thông minh loại nào tốt nhất hiện nay là câu hỏi mà khách hàng hỏi Winproshop nhiều nhất. Với nhịp sống hiện đại công việc bận rộn ai cũng muốn sắm cho mình đồ gia dụng thông minh để tối ưu hóa giúp công việc nhà đơn giản nhất.

Trước khi mua về nhà cho mình một loại robot rất nhiều khách hàng đau đầu vì có nhiều hãng, nhiều loại robot và nhà bán hàng nào cũng quảng cáo hàng của họ tốt nhất. Khách hàng thường xuyên hỏi chúng tôi:

  • Robot hút bụi thông minh loại nào tốt?
  • Robot hút bụi lau nhà thông minh loại nào tốt?
  • Robot hút bụi lau nhà loại nào bền nhất? hãng nào tốt nhất?
  • Robot hút bụi lau nhà thông minh loại nào rẻ nhất
  • Robot hút bụi lau nhà có làm việc tốt tất cả các loại sàn không?
  • Robot hút bụi lau nhà có leo cầu thang được không?
Robot hút bụi thông minh loại nào tốt?

Khách hàng chỉ cần mua robot hút bụi thôi có thể tham khảo các dòng IROBOT ví dụ như IROBOT ROOMBA 894 loại này có thể Chống rối đa bề mặt công suất lớn lực hút mạnh có thể hút sạch bụi bẩn nhỏ, mảnh vụn và lông thú, hạt dưa.

Thông số:

  • Công suất: 33 W
  • pin: 2130 mAh
  • Chế độ kép ảo tường rào cản
  • Thời gian sạc: 3 giờ
  • Thời gian làm việc: 1 giờ
  • Bình chứa bụi dung tích: 0.6L
  • Độ ồn: 50-55dB

Khách hàng mua máy hút bụi quan trọng nhất vẩn là lực hút, công suất và thời gian làm việc.

Robot hút bụi lau nhà thông minh loại nào tốt?

Robot càng ngày càng cải tiến phiên bản càng mới càng được khắc phục các nhược điểm của phiên bản cũ. Tùy thuộc vào nhu cầu, diện tích sàn nhà, đồ gia dụng trong nhà bạn nhiều hay ít thì chúng tôi mới tư vấn cho bạn robot nào phù hợp với khách hàng mình nhất.

Robot hút bụi lau nhà loại nào bền nhất? hãng nào tốt nhất?

Nhắc tới đồ gia dụng thông minh hầu hết tất cả khách hàng rất tín nhiệm hàng của nhật, mỹ. Nếu nói loại nào bền nhất thì thật ra của bền tại người nữa. Nếu khách hàng dùng đúng cách thay thế linh kiện phụ tùng theo định kì của nhà sản xuất thì bất cứ vật dụng nào cũng rất bền lâu.

Ngoài sử dụng đúng cách khách hàng chọn hãng robot cũng rất quan trọng. Khách hàng có thể tham khảo Robot lau nhà của nhật ví dụ như Toshiba VC-RVD1

Robot này này là hàng nội địa nhật cảm biến bằng hồng ngoại kết hợp cảm biến siêu âm (Smart Brain), 3D Driver tự động lập trình đường đi hoạt động độc lập.

Đặc biệt ngăn đựng rác rất lớn tiết kiệm thời gian cho việc đổ rác thay vì đổ rác hàng ngày thì có thể 1 tháng mới đổ 1 lần.

Ngoài Toshiba VC-RVD1 khách hàng có thể tham khảo các dòng robot thông minh Ecovacs. Dòng này cũng rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Robot hút bụi lau nhà thông minh loại nào rẻ nhất?

Tất cả chúng ta mua hàng đều mong muốn mua được món hàng rẻ nhất chất lượng nhất. Nhưng thực tế tiền nào mua được của nấy khái niệm mắc rẻ còn phụ thuộc nhiều yếu tố như số tiền bỏ ra mua được 1 con robot dùng trong bao lâu ví dụ: nếu khách hàng bỏ 15 triệu mua được một con robot hút bụi lau nhà dùng 20 năm vẫn chưa hư thì rất xứng đáng. Còn nếu khách hàng mua 1 con robot 5 triệu đồng dùng được 1 tháng bắt đầu hư hỏng và phải mua con mới thì cũng không còn rẻ nữa.

Đấy là nói vậy thôi chứ thực chất các dòng Robot Xiaomi của trung quốc làm việc cũng rất tốt. Lực hút và khả năng làm sạch cũng rất sạch nhưng nhiều khách hàng kén chọn vì dùng app của trung quốc sợ không bảo mật cho điện thoại của mình, linh kiện thay thế cũng rất kén. Nhưng cũng rất đáng để tham khảo vì chi phí rẻ làm sạch cũng hiệu quả.

Robot hút bụi lau nhà có làm việc tốt tất cả các loại sàn không?

Hầu hết các loại Robot đều có thể làm sạch nhiều loại sàn khác nhau. Còn thảm thì tùy loại robot có loại chỉ vượt thảm mỏng có loại có thể vượt thảm lên tới 2 cm.

[​IMG]

Robot hút bụi lau nhà có leo cầu thang được không?

Sau khi hết băn khoăn Robot hút bụi lau nhà thông minh loại nào tốt nhất hiện nay.

Rất rất nhiều khách hàng thắc mắc câu hỏi này nhưng thực tế chưa có loại robot nào có thể tự leo cầu thang để làm sạch tầng này qua tầng khác toàn diện làm sạch ngôi nhà của bạn.

Chỉ có Robot ăn bằng cơm mới làm được điều này thôi ạ. Nói vui vậy thôi chứ kinh tế bạn dư dã bạn có thể sắm một tầng 1 robot và thiết lập chế độ hẹn giờ bức tường ảo cho robot tự làm sạch tự xạc pin và quý khách về nhà lúc nào nhà cửa cũng sạch kin kít mát rượi.

Hãy liên hệ ngay Winproshop sẽ giúp khách hàng chọn 1 con robot phù hợp nhất giá cả rẻ nhất.
 




 

Bình luận

HẾT HẠN

0909 564 879
Mã số : 15868257
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn