Máy Sấy Quần Áo Diệt Khuẩn - Cho Quần Áo Luôn Thom Tho Như Mới

Liên hệ

Www.bica.biz


Hotline: 0904.979.152 - Yahoo: tv.bigc


Máy Sấy Quần Áo Saiko - Diệt Khuẩn


     Không chỉ sấy khô một cách nhanh chóng, an toàn mà nó còn hỗ trợ diệt khuẩn, chống mốc, giúp quần áo thơm tho và tươi mới lâu hơn. Chắc hẳn trong những ngày mưa bão, với chiếc máy sấy khô này, các bà nội trợ sẽ không còn phải lắc đầu ngán ngẩm trước chậu quần áo to đùng nữa rồi đúng không nào?



Giá bán: 1.350.000 VND

Thông số kỹ thuật:

Máy sấy quần áo CD-9000UV

- Công suất 900W

- Có đèn UV khủ khuẩn trong khi sấy

- Số lượng quần áo sấy: 12 chiếc

- Thời gian sấy tối đa 180 phút

- Có móc treo giày đi kèm

- Làm ấm phòng

Mô tả chi tiết:


 


Ánh nắng mặt trời sẽ làm cho quần áo của các bạn bị bạc màu và cũ đi. Thời tiết mưa bão thường xuyên sẽ làm quần áo của các bạn bị thâm kim, úa vàng và gây mùi hôi khó chịu. Bên cạnh đó, những trang phục hàng hiệu “khó tính” thường rất ghét ánh nắng gắt, chưa kể đến khói bụi sẽ dễ dàng bám vào quần áo bạn khi phơi ngoài trời.

Chính vì vậy, các bà nội trợ cần phải có một sản phẩm hỗ trợ giúp bạn sấy khô quần áo nhanh chóng cũng như bảo quản thật tốt trang phục trong mọi điều kiện thời tiết. Chiếc máy sấy khô quần áo tiện lợi và nhỏ gọn này chính là giải pháp dành cho gia đình bạn. Chiếc máy được thiết kế độc đáo để phù hợp sấy khô cho mọi chất liệu: Từ loại vải thông thường như cotton, jean, kaki… cho đến các loại “khó chiều” như nhung, lụa, simili…


 

Chiếc máy giúp bạn sấy khô quần áo nhanh chóng.

Không chỉ sấy khô một cách nhanh chóng, an toàn mà nó còn hỗ trợ diệt khuẩn, chống mốc, giúp quần áo thơm tho và tươi mới lâu hơn. Chắc hẳn trong những ngày mưa bão, với chiếc máy sấy khô này, các bà nội trợ sẽ không còn phải lắc đầu ngán ngẩm trước chậu quần áo to đùng nữa rồi đúng không nào?

Thao tác sử dụng chiếc máy này không quá phức tạp. Bạn chỉ cần treo quần áo sau khi đã giặt xong lên giá treo của máy sấy, bật công tắc và chọn thời gian cho máy hoạt động. Sau đó kéo túi giữ hơi nóng cho thật kín, chờ hết thời gian cài đặt máy sẽ tự động tắt.


 

Thao tác sử dụng đơn giản...


Có vài điểm mà bạn nên lưu ý khi sử dụng chiếc máy này, đó là: Nếu quần áo giặt bằng tay thì nên vắt thật kỹ để tránh nước nhỏ giọt xuống sàn nhà. Không treo quần áo quá khít để luồng hơi nóng lan tỏa đều khắp quần áo sẽ khô nhanh hơn. Trọng lượng cho mỗi lần sấy không vượt quá 10 kg quần áo bạn nhé! (Tối đa là khoảng 18 chiếc áo, quần).


 

Gọn nhẹ và vệ sinh...


Máy sử dụng nguồn điện 220 – 240V, 50/60Hz. Công suất cực lớn 900W, tạo ra luồng hơi nóng mạnh và nhiệt độ cao lên đến 80oC. Kích thước 160 x 65 x 65 cm, trọng lượng 5 kg, dây điện dài 1.5 m. Có 6 mức cài đặt thời gian, cao nhất lên đến 180 phút, bạn cũng có thể chọn chế độ hoạt động liên tục cho máy.


 

Cho áo quần luôn thơm tho, sạch sẽ...





Bình luận

HẾT HẠN

0904 979 152
Mã số : 4434974
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn