Tủ Sấy Quần Áo Komasu Kp90, Máy Sấy Quần Áo Komasu Hàng Việt Nam Giá Chỉ 1.190K

1,19 triệu

Thanh Xuân - Hà Nội.

Thời tiết đã bước vào giai đoạn mưa nồm làm quần áo lâu khô, quần áo ẩm ướt lâu ngày sẽ ẩm mốc, khi khô thì cũng có mùi hôi khó chịu, để khắc phục tình trạng này công ty Komasu Việt Nam đã cho ra 1 dòng sản phẩm là máy sấy quần áo KOMASU KP90. Với máy sấy quần áo Komasu, mọi nỗi lo về ẩm mốc sẽ được dẹp tan. Quần áo của bạn cùng người thân trong gia đình sẽ được sấy khô nhanh chóng. 

Yahoo: thuyduongbn09

Skype: thuyduong.90

 ĐT: 0973 967 660 - 0913 525 842 ( Ms Dương)

 Thông số kỹ thuật của sản phẩm :

- Xuất xứ : Chính hãng-Việt Nam
- Bảo hành : 12 tháng
- Kích thước (cm): 60 x 60 x 170
- Nhiệt độ sấy (độ): 60 - 70
- Trọng lượng máy: 5 Kg
- Công suất: 900W 
- Điện áp: 220 - 230 V
- Tính năng - Có chức năng hẹn giờ 30P-60P-90P-120P
- Trọng lượng tối đa có thể sấy khô : 10 KG


Ảnh số 1: máy sấy quần áo KOMASU KP90 - Giá: 1.190.000Ảnh số 1: máy sấy quần áo KOMASU KP90 - Giá: 1.190.000

Ưu điểm vượt trội của máy sấy quần áo Komasu KP90 

- Thực hiện ba chương trình sấy khô cơ bản: chương trình tự động tự nhận biết được độ khô ráo của các loại vải khác nhau, chương trình sấy các loại vải sợi tổng hợp và chương trình dành cho các loại vải mỏng.
- Máy sấy có từng chế độ theo từng chu kỳ với chức năng hẹn giờ sấy trong 30 - 60 - 120 phút phù hợp với khối lượng và chất liệu vải. Ngoài ra bạn còn có thể chọn nhiệt độ sấy theo từng loại vải: nhiệt độ cao cho vải cotton, nhiệt độ thấp cho sợi tổng hợp, sấy không cấp nhiệt cho vải bằng lông mềm hay lông tơ, và nhiệt độ trung bình cho vải mỏng.

- Máy sấy quần áo Komasu KP90 là hong khô quần áo chỉ trong vài chục phút, mà không cần phải phơi ngoài ánh nắng mặc trời. Vì vậy, với đặc tính này chiếc máy sấy quần áo đã được xem là một vận dụng hữu ích trong mùa mưa rét và trời ẩm ướt. Đặc biệt, nó có thể bảo toàn mùi hương của nước xả và độ mềm mại, đặc biệt thích hợp với gia đình có trẻ con với chu kì giặt liên tục hoặc thiếu không gian sân phơi.Sản phẩm được đánh giá hàng đầu thế giới với kiểu dáng sang trọng, trang nhã. Gọn nhẹ rất thích hợp để mang đi xa, với nhà chung cư, tập thể, nhà trọ thiếu không gian cho phơi đồ gia đình.

 Máy sấy khô quần áo thông minh giúp khô nhanh quần áo, chống nhăn và rất an toàn.

- Tiết kiệm được thời gian, không gian và tiết kiệm tiền bạc cho mỗi gia đình khi sử dụng.

- Diệt sạch hoàn toàn vi khuẩn bằng hệ thống phát sung điện từ.

- Máy sấy quần áo Komasu KP90 bảo vệ sức khỏe cho những bé yêu của bạn và cả cộng đồng.

- Quần áo sẽ đẹp hơn và sạch bóng vi khuẩn.

* Những lưu ý khi sử dụng.

Máy sấy quần áo Komasu KP90 được biết đến với những tính năng khá nổi trội và cách sử dụng đơn giản, tuy nhiên khi mua máy sấy về người tiêu dùng cũng đặc biệt lưu ý cách bảo quản để có thể sử dụng máy bền và hiệu quả nhất.
- Khi cho quần áo vào máy để sấy phải là những quần áo đã được giặt sạch sẽ, đã cho nước thơm, chất tẩy khi ở trong quá trình giặt quần áo trong máy giặt. Đặc biệt, không cho quần áo dính dầu mỡ vào trong máy sấy nó sẽ tạo thành phản ứng hoá học và gây cháy.
- Bất cứ khi nào máy đang hoạt động hoặc không hoạt động, bạn nên để nó cách xa nguồn nước hoặc lửa 1,5m và phải lau chùi bằng khăn ẩm thay vì rửa nước. Ổ cắm phải tiếp xúc với đất tránh rò rỉ điện và trước khi cho quần áo vào máy cần phải vắt khô quần áo để giảm bớt lượng nước – việc này cũng đảm bảo tiết kiệm điện hơn.
- Tùy lượng quần áo nhiều hay ít để hẹn giờ tắt. Thời gian sấy khô phụ thuộc vào số lượng quần áo, độ dày mỏng và độ ẩm của quần áo.
- Xếp quần áo dàn đều từ trong ra ngòai (từ dày đến mỏng, từ dài đến ngắn) sao cho máy cân bằng, tránh nghiêng đổ do mất  thăng bằng.
- Cửa sổ lấy gió luôn thông thoáng.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0973 967 660
Mã số : 11158549
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn