Tại Sao Máy Giặt Cửa Trước Đắt Hơn Máy Giặt Cửa Trên

Liên hệ

Quận Thủ Đức

Đã bao giờ các bạn thắc mắc việc vì sao máy giặt cửa trước lại lại có giá thành cao hơn máy giặt cửa trên chưa? Hãy tìm câu trả lời qua bài viết sau nhé!
Mời bạn đọc xem thêm về dịch vụ vệ sinh máy giặt tại nhà quận Thủ Đức uy tín, giá rẻ tại đây: 
https://limosa.vn/ve-sinh-may-giat-quan-thu-duc/


1. Tiết kiệm năng lượng, năng suất cao
Gần như những máy giặt của trước đang được kinh doanh đều là máy giặt Inverter, do đó cho hiệu quả tiết kiệm điện và nước tốt hơn.
Tuy nhiên, nằm ở sự khác nhau về cơ chế hoạt động thì máy giặt cửa trên thay phần đông nước xà phòng và làm đầy nước lại cho chu trình vắt thì máy giặt cửa trước còn động cơ Inverter sẽ phun nước sạch lên mẻ giặt khi lồng tiếp tục quay nên tiết kiệm được đến 60% lượng nước tiêu thụ so với máy lồng đứng.
Mặt khác, máy Inverter cũng có khả năng đã điều chỉnh vòng quay của động cơ tùy theo điều kiện, giúp tiết kiệm điện hiệu quả từ 30 - 50%.

2. Vắt cực khô, rút ngắn thời gian giặt sấy và giặt giũ
Lúc so sánh về khả năng quay vắt - một trong các yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến quyết định mua sắm máy giặt của khách hàng, ta có thể thấy tốc độ quay vắt của máy giặt cửa trước có thể đạt mau chóng 1400 vòng/phút (thậm chí lên đến 1800 vòng/phút tại những dòng máy đời mới), cao hơn gấp 2 lần nhanh chóng quay của máy giặt cửa trên.
Điều đấy có nghĩa là phần nước lưu lại trên quần áo ít hơn, cho nên sẽ rút ngắn thời gian cần thiết cho việc phơi đồ cùng sấy đồ.

3. Khả năng bảo vệ sợi vải tốt hơn
Người ta đã thực hiệm 1 thí nghiệm để kiểm tra khả năng bảo vệ sợi vải của các loại máy giặt cửa trước cùng cửa trên. Trong quá trình thử nghiệm, họ cũng dùng nước giặt và chế độ giặt bảo vệ vải chuyên biệt của từng dòng máy.
Kết quả cho thấy máy giặt lồng ngang không làm xù ko đáng lể sợi vải đũi sau 30 lần giặt, trong khi đấy máy giặt cửa trên khiến vải bị xù lên.

4. Vận hành êm, giảm thiểu tiếng ồn, tích hợp nhiều tính năng khác
Với ưu thế dùng công nghệ Inverter được các nhà sản xuất tích hợp vi xử lý có khả năng thiết lập tốc độ quay thích hợp theo từng chế độ, giai đoạn giặt, thành ra máy giặt sẽ vận hành êm và hạ tiếng ồn hiệu quả.
Đa số các máy giặt cửa trước chỉ hỗ trợ tính năng giặt thông thường. Trong khi đó, máy giặt lồng ngang được tích hợp nhiều những tính năng phụ cùng nhiều chế độ đã điều chỉnh khác nhau như: giặt nước nóng, giặt sấy giặt hơi nước,... làm cho khá trình giặt trở nên dễ dàng hơn cùng tăng hiệu quả giặt.
Mặt khác, công nghệ hiện đại cũng đã cho phép máy giặt cải thiện đáng kể hiệu quả giặt và bảo vệ áo quần. một trong những công nghệ nổi trội đ với nhiều tác động quay tương tự đập, nén, chà xát, nhào trộn, quay, đảo,... Mô phỏng gần giống như với động tác giặt của tay người, giúp bảo vệ quần áo tốt hơn.

Trên đây là những chia sẻ về các lý do vì sao máy giặt cửa trước lại đắt hơn máy giặt cửa trên, hi vọng sẽ giúp ích cho bạn
Nguồn: https://sites.google.com/view/dienlanhlimosavietnam/blog/blog-may-giat/tai-sao-may-giat-cua-truoc-dat-hon-may-giat-cua-tren

Bình luận

HẾT HẠN

0909 901 903
Mã số : 16481306
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn