Hướng Dẫn Vệ Sinh Máy Giặt Bằng Viên Tẩy

250.000

Nhà Bè

iên tẩy máy giặt với ưu thế tiện lợi và sử dụng đơn giản nên cực kỳ được ưa chuộng trong việc vệ sinh và khử khuẩn cho lồng giặt. Tuy nhiên, nếu không dùng viên tẩy máy giặt đúng phương pháp thì sẽ không mang lại hiệu quả giống các bạn mong muốn. Hãy để vệ sinh máy giặt tại Nhà Bè Limosa hướng dẫn sử dụng viên tẩy máy giặt đánh bay mọi vết bẩn đúng cách nhất

1. Khái niệm viên tẩy máy giặt
Viên tẩy máy giặt là sản phẩm được sản xuất dưới dạng viên nén bao gồm những thành phần hóa học không độc hại làm cho làm sạch lồng giặt và có hương thơm nhẹ nhàng. Đặc biệt, thành phần của viên tẩy máy giặt không chứa chất ăn mòn kim dòng hay photpho. do đó, viên tẩy máy giặt giúp làm sạch máy giặt nhẹ nhàng, hiệu quả

2. Công dụng của viên tẩy máy giặt
Công dụng chính của viên tẩy máy giặt là làm cho dòng bỏ những cặn lắng canxi, magie, chất bẩn… bám dính trên lồng giặt. Ngoài tác dụng chính là vệ sinh lồng giặt, viên tẩy máy giặt còn có những công dụng khác như:
- Dùng viên tẩy máy giặt theo định kỳ thường xuyên giúp máy giặt luôn sạch sẽ và chạy ổn định, tăng hiệu suất giặt sạch và tuổi thọ máy.
- Làm cho khử trùng cùng khử mốc trong lồng giặt cùng ngăn ngừa sự tích tụ nấm mốc, vi khuẩn bám lên quần áo. giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ.
- Diệt 99% vi khuẩn gây mùi hôi khó chịu, làm cho quần áo sau lúc giặt luôn giữ được hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu.
- Làm sạch cùng tiêu diệt vi khuẩn trong cả đường ống thoát nước của máy giặt.

3. Hướng dẫn vệ sinh máy giặt bằng viên tẩy
Việc vệ sinh máy giặt định kỳ bằng viên tẩy máy giặt sẽ ko làm các bạn tiêu tốn quá nhiều thời gian và công sức. cùng đạt được hiệu quả làm sạch tương tự mong đợi nếu bạn thực hiện chính xác theo quy trình dưới đây:
Bước 1: Lấy toàn bộ quần áo, chăn màn, tất vớ… ra khỏi lồng giặt cùng bảo đảm lồng giặt phải hoàn toàn trống không có vật dụng nào bên trong.
Bước 2: Lựa chế độ nước ấm (từ 40 tới 50 độ C) để tăng hiệu quả làm sạch. Nếu máy giặt không tích hợp chế độ nước ấm thì các bạn vẫn có thể dùng nước lạnh để vệ sinh lồng giặt.
Bước 3: Cho trực tiếp viên tẩy máy giặt vào trong lồng giặt. dùng 2 viên/ lần vệ sinh đối với máy giặt trên 7kg và 1 viên/lần vệ sinh với máy giặt từ 7kg trở xuống.

Trên đây là những chia sẻ về cách vệ sinh máy giặt bằng viên tẩy tại nhà. Hi vọng giúp ích cho bạn.
Nguồn: https://sites.google.com/view/dienlanhlimosavietnam/blog/blog-may-giat/huong-dan-ve-sinh-may-giat-bang-vien-tay

Bình luận

HẾT HẠN

0909 901 903
Mã số : 16469418
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn