Máy Giặt Bẩn Ảnh Hướng Lớn Đến Sức Khỏe Gia Đình Bạn Như Thế Nào?

250.000

Quận 6

Máy giặt là một công cụ đắc lực cho việc nội trợ của các chị em phụ nữ, làm cho giảm áp lực làm việc và tiết kiệm thời gian... Nhưng nếu dùng hằng ngày mà ko vệ sinh đúng cách , máy giặt sẽ dễ bám cặn bẩn, hoạt động kém hiệu quả và gây ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình bạn. Hãy cùng Limosa tìm hiểu một số tác hại của máy giặt bẩn đến sức khỏe gia đình bạn nhé!

1. Máy giặt bẩn là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển
Đến một ngày nào đấy, bạn thấy quần áo sau khi giặt xong vẫn còn bám cặn bụi, thì đã đến lúc lồng giặt cần được vệ sinh. Bên cạnh bụi, cặn bám thì 1 số vi khuẩn nguy hiểm tương tự E.coli còn mang tới mầm bệnh về da, hô hấp, tiêu hóa cho cả nhà, nếu giống các bạn ko biết cách giải quyết, đề phòng.
Cách khắc phục:

  • Hãy vệ sinh lồng giặt nhà các bạn định kỳ 3 tháng/lần. Phương pháp đơn giản nhất là bạn sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng dành cho lồng giặt, xả nước và nhấn nút cho máy giặt hoạt động như bình thường và nhớ không bỏ quần áo vào giặt chung lúc bạn đang vệ sinh máy giặt nhé. Nếu bạn không thể tự vệ sinh máy giặt tại nhà, hãy gọi ngay đến dịch vụ vệ sinh máy giặt quận 6 Limosa để được tư vấn, hỗ trợ và vệ máy giặt kịp thời.
  • Ngoài ra, sau mỗi lần giặt, các bạn nên mở nắp để máy giặt được thoáng khí, giúp cho máy tránh được hiện trạng ẩm ướt. Quần áo giặt xong nên đem phơi ngay, vì để lâu trong máy sẽ khiến quần áo bị bốc mùi hôi, gây ảnh hưởng cho sức khỏe của cả nhà, đặc biệt là trẻ nhỏ.

2. Máy giặt bẩn chứa nhiều cặn bẩn, nấm mốc
Các cặn bẩn từ bột giặt, vết bẩn cũng tương tự dầu mỡ dính trên quần áo sẽ tạo thành mảng bám, bám lên nhiều bộ phận khác nhau trên máy giặt. Lồng máy giặt có thể chứa lượng vi khuẩn to hơn hầu hết lần so với bồn cầu nếu ko được vệ sinh thường xuyên. Hơi ẩm còn sót lại trong máy giặt cũng là điều kiện tốt để nấm mốc phát triển tốc độ. Chính do vậy, cặn bẩn cùng nấm mốc có thể bám vào quần áo cùng gây nên những bệnh về da tương tự mẩn đỏ, dị ứng...
Cách khắc phục:

  • Nếu như bạn ko muốn dùng hóa chất trong việc làm sạch lồng giặt vì sợ chúng sẽ còn đọng lại, gây ảnh hưởng tới quần áo ở lần giặt sau thì hãy thử áp dụng cách giải quyết vệ sinh máy giặt cửa ngang thủ công sau đây: các bạn cho vào lồng giặt 2-3 chén giấm và 250gr bột baking soda. sau đó để nước (ấm) tại mức cao nhất cùng ngâm khoảng 30 phút sau đó ấn nút cho máy giặt hoạt động ở chế độ giặt dài nhất. Sau khi Kết thúc khá trình giặt, hãy sử dụng khăn khô lau bên trong lồng máy 1 lần nữa.
  • Nếu không có baking soda, các bạn chỉ cần đổ 3 - 4 cốc giấm trắng vào lồng giặt và nhấn nút khởi động quá trình giặt giống như bình thường là được. Hãy lựa chế độ ngâm trong khoảng 1 tiếng để tẩy sạch các vết bẩn trong lồng giặt. Sau lúc giặt xong, các bạn dùng khăn mềm nhúng giấm lau lại máy giặt 1 lần nữa là được. Đây là cách giải quyết vệ sinh máy giặt cửa ngang đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm nhất mà bạn có thể áp dụng.

Máy giặt bẩn thật sự cực kỳ nguy hại cho sức khỏe của nhà. bởi vậy, hãy vệ sinh máy giặt thường xuyên. Hi vọng bài viết này hữu ích với bạn.
Nguồn: https://sites.google.com/view/dienlanhlimosavietnam/blog/blog-may-giat/may-giat-ban-anh-huong-lon-den-gia-dinh-ban-nhu-the-nao

Bình luận

HẾT HẠN

0909 901 903
Mã số : 16469027
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn