Vao Mua Ngay Máy Theo Dõi Thai Hiện Đại Tại Nhà-Hàng Mỹ, Hot-Hot-Hot

Liên hệ

Ha Noi

Vao Mua ngay Máy theo dõi thai hiện đại tại nhà-Hàng Mỹ, HOT-HOT-HOT

Bán Máy theo dõi thai hiện đại tại nhà-Hàng Mỹ, vào mua ngay!(HOT)


Chúng tôi là đại lý phân phối chính của Maxcare!
Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và bạn sẽ nhận được hàng tận nơi, với thời gian nhanh nhất
ĐT: 0984 957 602 ,Email:hienqg2003@yahoo.com

VÀO ĐÂY ĐỂ XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM
VÀO TRANG CH
Ủ: HTTP://MUANGAY.TK


Bạn đang mang thai? Đối với rất nhiều bà mẹ, thời gian mang thai là quãng thời gian bối rối nhất trong việc theo dõi sự phát triển bình thường của con m ình . Lắng nghe nhịp đập trái tim của đứa con bé bỏng sắp ra đời thường xuyên ngay tại nhà với máy nghe tim thai BabyCom, của Nano Medica (Mỹ), giúp bạn giảm bớt những lo lắng đó. Với BabyCom, bạn và gia đình sẽ hưởng thụ cảm giác được nghe thấy sự sống của con bạn ngay tại nhà, bất kỳ khi nào bạn muốn.

Máy theo dõi tim thai tại nhà BabyCom là sản phẩm đã được cấp bằng sáng chế, ứng dụng công nghệ tiên tiến (trang bị hệ thống theo dõi Doppler tim thai). BabyCom sử dụng đơn giản, nhanh chóng phát hiện và hiển thị giá trị nhịp tim cho thai nhi của bạn. Máy theo dõi tim thai BabyCom được thiết kế đặc biệt để sử dụng cá nhân ngay tại nhà.

Hệ thống âm thanh chất lượng cao của BabyCom cho phép bạn có thể nghe nhịp tim của thai nhi một cách tốt nhất. Màn hình hiển thị kỹ thuật số của BabyCom hiển thị rõ ràng giá trị nhịp tim thai. Ngoài ra, nguồn sóng siêu âm của BabyCom có góc mở rất rộng nên cho kết quả nhanh và chính xác hơn.

Bạn cũng có thể ghi lại tín hiệu tim thai và lưu trên máy tính hoặc gửi cho bạn bè, người thân, gia đình hoặc cho bác sỹ (sử dụng thêm phụ kiện là cáp nối tín hiệu – không kèm theo bộ máy tiêu chuẩn).

VÀO ĐÂY ĐỂ XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM
VÀO TRANG CH
Ủ: HTTP://MUANGAY.TK



Bình luận

HẾT HẠN

0979 453 196
Mã số : 1477176
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn