Sử Dụng Máy Hút Mùi Toji Có Tốt Không ?

4,2 triệu

Hà Nội




Máy hút mùi là vật dụng khá phổ biến trong mỗi gian nấu nướng và ăn uống của các gia đình hiện nay.
Vì thế, chọn máy hút mùi như thế nào để căn bếp nhà bạn trở nên thông thoáng và sạch sẽ hơn? Đang là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm
.

Máy hút mùi sản phẩm không thể thiếu cho phòng bếp của các gia đình hiện đại

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy hút mùi khác nhau nhưng để chọn cho gia đình mình một chiếc máy hút mùi tốt nhất với công suất hút khỏe kèm theo độ ồn tối đa . Theo như nhu cầu sử dụng của khách hàng thì hiện nay May hut mui Toji hàng chính hãng có xuất sứ từ Nhật Bản đang được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn . Vì dòng máy siêu bền  thân máy sử dụng dòng Inox 304 . Kèm theo công suất hút khử cực mạnh so với các hãng khác.
Bếp nấu là một phần quan trọng không thể thiếu trong phòng bếp. Có thể bạn là người yêu thích công việc nội trợ và sẽ sử dụng bếp nấu nhiều lần trong ngày, cũng có thể bạn là một người mới học nấu ăn và chỉ dùng bếp vài lần một tuần thì máy hút mùi vẫn là một bộ phận không thể thiếu của căn bếp nhà bạn.
Máy hút mùi, hay còn gọi là máy hút khói khử mùi sẽ tham gia đắc lực vào việc hút, lọc khói, dầu mỡ, khí ẩm và mùi hôi từ nhà bếp khi chúng ta xào rán đun nấu . Việc lựa chọn một chiếc máy hút mùi phù hợp với phong cách nấu nướng, cách bài trí trong bếp là một việc không dễ dàng đối với bạn. Hãy tham khảo một số lời khuyên dưới đây giúp bạn chọn được máy khử mùi phù hợp với gian bếp và gia đình bạn.
Nhà bạn nên chọn máy hút mùi phù hợp với kích thước bếp gas của nhà bạn . như bếp ga có kích thước 60 cm thì nên sử dụng máy hút mùi có kích thước tương đương là 60 cm . Và còn tùy vào không gian tủ bếp nhà bạn có rộng hay không để lắp đặt dạng máy hút mùi cổ điển hay dòng máy hút mùi kính cong .
Thường thì hãng máy hút mùi Toji có 2 dòng cơ bản
Loại 1 : Là máy hút mùi cổ điển thường là có kích thước 60 và 70 cm . công suất hút khử của những dòng này tối đa đạt từ 860 đến 920 m3/h  độ ồn là 45 Db , những loại máy này phù hợp cho không gian bếp hẹp .

Máy hút mùi Toji TJ-H312.7
Mã hàng : Hút khử mùi Toji TJ-H312.7
Tốc độ hút (m3/giờ)     860
Độ ồn(dB)     50
Số tốc độ     3
Đèn báo     2x30W
Động cơ     Tuabin đôi
Công suất động cơ (W)     85
Đặc điểm khác     - Phin lọc mỡ nhiều lớp.
Điện áp     220V~240V 50Hz/60Hz
Kích thước (mm)     700x490x140

Máy hút khử mùi Toji thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản
Loại 2 : Là dòng máy hút khử mùi kính cong hoặc kính thẳng thường là có kích thước 60, 70 , 90 cm , công suất hút khử của máy đạt tối đa là 1000 đến 1200 m3/h độ ồn là <50 Db , những loại máy này phù hợp cho không gian bếp rộng và mang theo phong cách hiện đại Châu Âu .

 Máy hút mùi Toji TJ-H959.9

+ Công suất: 1200m3/h, Độ ồn tối đa 50dB

+ Điều khiển : Nút nhấn dạng Touch Control 3 tốc độ

+ Kiểu động cơ: Động cơ Tuốc bin đôi, AMT 140, 1x300W

+ Hệ thống đèn Halogen: 4x20W

+ Phin lọc mỡ nhiều lớp bằng hợp kim nhôm ( dễ vệ sinh)

+ Chế độ hút đẩy trực tiếp hoặc tuần hoàn bằng than hoạt tính

+ Màu sắc: INOX kết hợp kính TEMPER độ bền tuyệt hảo dày 8mm.

Sử dụng máy hút mùi Toji cho những căn bếp hiện đại của gia đình bạn
Giá cả của hãng này cũng giao động từ hơn 3 triệu đến hơn chục triệu tùy theo nhu cầu sử dụng của từng khách hàng . Sử dụng máy hút khử mùi Toji quý khách hàng không phải băn khoăn về chất lượng của máy cũng như dịch vụ bảo hành bảo trì về sau . Quý khách hàng nên chọn địa chỉ tin cậy uy tín nhất mua hàng để nhận được sự hậu mãi tốt nhất của Công Ty  Toji.
Tư vấn bài biết : bepluahong.com


Bình luận

HẾT HẠN

0436 320 626
Mã số : 8484044
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn