Máy Hút Mùi Fagor 6Cft - 90V Isla.showroom Fagor Khuyến Mại 6.280.000Vnđ(20%).Thanh Toán 25.120.000Vnđ .Tặng 20%-25% Khi Mua Combo Bếp Điện Từ Fagor I - 200Ts, Bếp Từ Fagor If - 33Bs,...

25,12 triệu

346 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng


SHOWROOM FAGOR KHUYẾN MẠI 6.280.000VNĐ(20%).THANH TOÁN 25.120.000VNĐ.TẶNG 20%--25% KHI MUA COMBO MÁY HÚT MÙI ỐNG KHÓI+BẾP TỪ, BẾP ĐIỆN,TỪ BẾP ĐIỆN FAGOR. BẾP NHẬP KHẨU TỪ TÂY BAN NHA

SIÊU THỊ BẾP THÁI SƠN

SINCE 2002
SHOWROOM FAGOR KHUYẾN MẠI MÁY HÚT MÙI

CHIẾT KHẤU 15% - 25% SP CAO CẤP TEKA -  BOSCH - NARDI - CATA - MALLOCA - GIOVANI

KHUYẾN MẠI 1

MÁY HÚT MÙI FAGOR 6CFT - 90V
GIÁ LẺ SẢN PHẨM: 31.400 000VNĐ
TẶNG TIỀN MẶT: 6.280 000VNĐ (20% GIÁ LẺ SP) 
THANH TOÁN 25.120 000VNĐ ĐỂ NHẬN ĐƯỢC MÁY HÚT MÙI HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

GÓI KHUYẾN MẠI 2
COMBO BỘ SẢN PHẨM


CÔNG NGHỆ NỔI BẬT MÁY HÚT KHÓI KHỬ MÙI FAGOR

Sự cân bằng tuyệt vời giữa tốc độ hút và độ ồn

Thế hệ Máy hút khói khử mùi mới của Fagor đảm bảo sự yên tĩnh trong ngôi nhà  bạn đang sống. Chúng được kiểm soát hoàn hảo sao cho có thể dung hòa được tốc độ hút khử mùi tối ưu và độ ồn thấp lý tưởng. Đặc biệt, với những chiếc máy hút mùi Deep của Fagor đã đạt tới độ ồn thấp tuyệt đối 35dBA khiến chúng trở thành những chiếc máy êm nhất từng được biết đến nay

Điều khiển điện tử Touch Control hiện đại

Bảng điều khiển điện tử hiện đại giúp bạn dễ dàng vận hành và vệ sinh. Được cài đặt với 4 mức tốc độ và chức năng hẹn giờ 10 phút, Máy hút khói khử mùi của Fagor mang đến cho bạn sự tiện dụng và thoải mái khi sử dụng.

Đèn Halogen chiếu sáng

Đèn Halogen sẽ chiếu sáng bếp phía dưới giúp việc nấu nướng sẽ trở thành một trải nghiệm thú vị.

Chức năng“ Tái tạo oxy”

Máy hút mùi hoạt động trong suốt khoảng thời gian với mức công suất nhỏ nhất, tái tạo một bầu không khí mới trong căn bếp của bạn. Oxy trong lành cho lá phổi của bạn.

Chức năng hẹn giờ

Nếu bạn là một người tiêu dùng có trách nhiệm thì với chức năng hẹn giờ, bạn có thể xác định chính xác thời gian cần thiết để máy hoạt động hiệu quả.

Chức năng “Booster”

Làm sạch môi trường trong 10 phút.  Chức năng này cho phép bạn bật máy hết công suất trong vòng 10 phút để không còn sót khói và mùi thức ăn trong bếp.

Thiết kế mượt mà

Máy hút khói khử mùi Fagor được thiết kế để tạo cho không gian bếp nhà bạn sự khác biệt. Với bề mặt bằng inox và thiết kế mượt mà sẽ đem đến cho bạn tốc độ hút tuyệt vời và độ ồn tối thiểu. 

Hệ thống khử mùi mới

Với những model mới này chúng tôi phát minh ra một hệ thống hút khói hoàn toàn mới, khói mùi sẽ được thu hút vòng quanh mặt hút inox. 

Dễ dàng vệ sinh

Phin lọc mỡ của Máy hút khói khử mùi Fagor gồm nhiều lớp lưới kim loại được thiết kế có độ bền vĩnh cửu. Nhờ nhiều miếng nhỏ ghép lại nên chúng rất dễ tháo rời, vì thế chúng có thể được vệ sinh sạch sẽ bằng máy rửa bát hoặc bằng tay. Khi đèn báo  hiệu nhấp nháy thông báo đó là lúc chúng cần được làm sạch.

SHOWROOM FAGOR NHẬP HÀNG 11/06/2013

QUÝ KHÁCH CẦN TƯ VẤN: VỀ GIÁ, LÊN ĐƠN HÀNG SAO CHO HỢP LÝ, NẮM ĐƯỢC XUẤT XỨ HÀNG HÓA, HÓA ĐƠN, CÁC HÌNH THỨC VẬN CHUYỂN, THANH TOÁN, THỜI GIAN GIAO VÀ NHẬN HÀNG, CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH, BẢO TRÌ - BẢO DƯỠNG ...HÃY GỌI ĐIỆN THOẠI CHO CHÚNG TÔI: 043.632 0189/ 0904.755 970
* ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI QUÝ KHÁCH SẼ NHẬN ĐƯỢC SỰ TƯ VẤN CHUYÊN NGHIỆP VÀ NHIỆT TÌNH CỦA ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN CHUYÊN NGHIỆP GIÀU KINH NGHIỆM CHẮC CHẮN QUÝ KHÁCH SẼ CẢM THẤY HÀI LÒNG VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ VÀ DỊCH VỤ CỦA CÔNG TY CHÚNG TÔI. PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG LÀ VINH HẠNH CỦA CHÚNG TÔI.

* KHI QUÝ KHÁCH CHƯA HÀI LÒNG XIN VUI LÒNG TỚI SHOWROOM CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ TRAO ĐỔI TRỰC TIẾP

=>  GIÁ, PHỤC VỤ, HÀNG LUÔN SẴN, ...   ĐẢM BẢO SẼ LÀM HÀI LÒNG QUÝ KHÁCH

ĐỂ TẠO SỰ TIỆN LỢI VÀ NHANH TRONG THANH TOÁN CÔNG TY CHÚNG TÔI CÓ NHIỀU HÌNH THỨC THANH TOÁN: TIỀN MẶT, CHUYỂN KHOẢN, THANH TOÁN TRỰC TUYẾN, THANH TOÁN CÁC LOẠI THẺ (MASTER, VISA, ATM...)

SIÊU THỊ BẾP THÁI SƠN - SÀI GÒN XIN THÔNG BÁO: HỖ TRỢ VẬN CHUYỂN + LẮP ĐẶT MIỄN PHÍ CHO KHÁCH HÀNG TOÀN KHU VỰC SÀI GÒN VÀ VÙNG PHỤ CẬN CHO TẤT CẢ SP CAO CẤP THƯƠNG HIỆU FAGOR


Bình luận

HẾT HẠN

0436 320 189
Mã số : 6864240
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn