Fagor Việt Nam - Siêu Thị Bếp Thái Sơn Tháng Vàng Khuyến Mại Bếp Từ|Bếp Điện|Bếp Điện Từ| Máy Hút Mùi|Máy Rửa Bát| Tủ Lanh| Lò Nướng Fagor

1

346 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng




SIÊU THỊ BẾP THÁI SƠN

SINCE 2002
SHOWROOM FAGOR KHUYẾN MẠI BẾP TỪ


Siêu thị Bếp Thái Sơn tưng bừng khai trương showroom mới

Siêu thị Bếp Thái Sơn đã đánh dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển thông qua sự kiện khai trương showroom thứ hai tại 175 Nguyễn Lương Bằng- Đống Đa- Hà Nội, diễn ra vào sáng ngày 15/9/2013.

 Tham dự sự kiện có Giám đốc Siêu thị Bếp Thái Sơn, đại diện các thương hiệu bếp hàng đầu thế giới là đối tác chiến lược chính của Thái Sơn: Fargo, Teka, Bosch, Malloca.

Sự ra đời của showroom Nguyễn Lương Bằng nằm trong kế hoạch mở rộng kinh doanh của Thái Sơn và phục vụ nhu cầu mua sắm, nâng cấp thiết bị nhà bếp ngày càng cao của khách hàng khu vực này. Có vị trí đẹp nằm trên trục đường Nguyễn Lương Bằng, showroom mới  của Siêu thị Bếp Thái Sơn hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng không gian mua sắm sang trọng và đẳng cấp của các hãng danh tiếng Fargor, Teka, Bosch, Malloca…

Tại đây, chúng tôi bày bán các dòng thiết bị nhà bếp cao cấp như: Bếp từ, bếp điện từ, máy rửa- máy sấy bát, tủ lạnh… đồng bộ và chuyên nghiệp chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu cũng như yêu cầu về sản phẩm cho quý khách hàng.

Với ưu thế 11 năm kinh doanh và phát triển, Siêu thị Bếp Thái Sơn hiện là đối tác lớn của các thương hiệu nhà bếp nổi tiếng trên thế giới, chính vì vậy chúng tôi luôn nhận được sự quan tâm, ưu đãi của các thương hiệu này về sản phẩm cũng như chính sách chiết khấu giá. Siêu thị Bếp Thái Sơn cam kết các sản phẩm của chúng tôi luôn được bán ra với mức giá tốt nhất trên thị trường.

Nhân dịp khai trương showroom mới, Siêu thị Bếp Thái Sơn đã triển khai trương trình khuyến mại giảm giá sâu và tặng nhiều phần quà giá trị cho khách mua hàng. Chương trình sẽ kéo dài cho đến hết tháng 9/2013.

Nội dung chi tiết, quý khách hàng có thể gọi điện vào số 0436 320 189 hoặc hotline 0904 755 970 để được giải đáp và tư vấn.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi lễ khai trương:


sieuthibepthaison1.jpg


sieuthibepthaison2.jpg

Siêu thị Bếp Thái Sơn - 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa Hà Nội


sieuthibepthaison3.jpg


sieuthibepthaison4.jpg

Ông Đỗ Trường Sơn cắt băng khai trương cùng đại diện các hãng Fagor, Teka, ...


sieuthibepthaison6.jpg


sieuthibepthaison5.jpg

Và chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện của các hãng Fagor, Teka


CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ ĐỔI HÀNG

Hiện nay có nhiều hộ gia đình mua nhà tại các chung cư cao cấp theo hình thức chìa khóa trao tay, các căn hộ được các chủ dự án trang bị đầy đủ các thiết bị nhà bếp. Điều này vô tình đã gây bất tiện cho khách hàng (không đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng, sở thích,...của khách hàng). Theo khảo sát của chúng tôi với nhiều khách hàng mới nhận nhà tại các khu chung cư như: Time City, Royal City, Bằng Lăng - Gia Lâm ...Được biết tại đây các căn hộ được trang bị sẵn các thiết bị nhà bếp của hãng Fagor,Teka.
Các sản phẩm thương hiệu Fagor, Teka là các sản phẩm cao cấp và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên các sản phẩm không phải phù hợp hết với tất cả các khách hàng
VD: Bếp điện Fagor 2VFT - 400BS, hút mùi Fagor 3CC239 EX(sản phẩm được lắp sẵn tại các căn hộ của Time City).
Sản phẩm bếp điện Fagor 2VFT - 400BS có 4 vùng nấu nhưng kích thước tổng quát của bếp lại nhỏ nên việc bố trí các vùng nấu trở nên chật hẹp dẫn đến thao tác trong quá trình nấu nướng trở nên khó khăn hơn. Đường kính vùng nấu nhỏ (max 20cm) không thuận tiện cho việc sử dụng các loại nồi có đáy lớn (nồi luộc gà,...)
Vì là bếp điện nên sản phẩm này sinh nhiệt dư nhiều --> không an toàn, nhất là đối với những gia đình có trẻ em, tốc độ và hiệu quả nấu nướng chậm, không tiết kiệm điện như bếp từ.
Chia sẻ với khách hàng những bất tiện đó, từ ngày 15/07/2013 siêu thị Bếp Thái Sơn gửi tới quý khách hàng CHƯƠNG TRÌNH HÀNG ĐỔI HÀNG VỚI GIÁ ƯU ĐÃI (thiết bị nhà bếp: Bếp điện, bếp từ, hút mùi...).
Theo đó, Siêu thị Bếp Thái Sơn sẽ nhập lại hàng của quý khách bằng đúng giá trị của sản phẩm quý khách đã mua (Kể cả sản phẩm đã được sử dụng một tuần). Thủ tục nhanh, đơn giản, cam kết tư vấn những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Hiện tại, Kho hàng của chúng tôi có đầy đủ các sản phẩm của Fagor đang được ưa chuộng nhất trên thị trường, chắc chắn sẽ đáp ứng trọn vẹn những yêu cầu khắt khe nhất của quý khách hàng.
Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp theo Sđt: 0904 755 970(Mr. Sơn)

Khách hàng đã đổi sản phẩm tại Siêu thị Bếp Thái Sơn

Chị: Mai (Tòa nhà T2 - P.12B tầng 12A chung cư Time City - Sđt: 0903 431 586) - Đổi bếp điện Fagor 2VFT - 400BS sang bếp điện từ Fagor I200 TS
Chị: Lan (Tòa nhà T2 - P15 tầng 16 chung cư Time City - Sđt: 0903 218 982) - Đổi bếp điện Fagor 2VFT - 400BS sang bếp từ Fagor IF LIGHT 30S






Lý giải tại sao nên chọn bếp từ fagor, cách chọn mua bếp từ, nên chọn mua bếp từ nào là câu hỏi mà nhiều bà nội trợ quan tâm. Siêu thị bếp Thái Sơn cùng phân tích vì sao nên chọn bếp từ và vì sao nên chọn bếp từ Fagor

Theo kết quả khảo sát và tim hiểu thị trường thì ngày càng có nhiều người lựa chọn sử dụng bếp từ thay thế cho các loại bếp khác, dù giá cả của bếp từ - được mệnh danh là iPad của nhà bếp - thuộc loại đắt đỏ. Trong xu thế chuyển hướng tiêu dùng chung đó, bếp từ Fagor – xuất xứ Tây Ban Nha là một trong những loại bếp được lựa chọn và tin dùng nhất

Bếp từ (còn gọi là bếp cảm ứng từ) là loại bếp sử dụng từ trường theo nguyên lý hoạt động của dòng điện Foucault để làm nóng dụng cụ nấu, sau đó làm nóng thực phẩm bên trong nhưng mặt bếp vẫn hoàn toàn mát lạnh.
Khách hàng vẫn luôn băn khoăn về mức tiêu hao điện năng của loại bếp này. Vậy sử dụng bếp từ Fagor có thật sự đắt đỏ hơn các loại bếp khác? Bạn hãy xem một vài so sánh bên dưới và trở thành người tiêu dùng thông thái nhé.

Bảng thống kê so sánh hiệu quả đun nấu của bếp từ Fagor, bếp điện, bếp gasbếp halogen


 Bếp từ Fagor  
Bếp Halogen 
Bếp điện RadiantBếp gas       
Hiệu quả đun nấu
90% 60% 
55%
50%
Thời gian để đun sôi
2 lít nước từ 20ºC
4'' 30"9'' 29"9'' 47"7'' 15"
Năng lượng để đun sôi
 2 lít nước từ 20ºC  
745 kJ1120 kJ 
1220 kJ
1340 kJ

Trong tất cả các loại bếp, bếp từ Fagor thực hiện việc đun sôi nhanh nhất 2lít nước từ  20ºC: chỉ mất 4 phút 30 giây, với 1 mức năng lượng  thấp nhất 745 kJ. Chính nhờ vào tốc độ nấu cực nhanh và công nghệ cảm ứng từ - chỉ đốt nóng diện tích tiếp xúc của dụng cụ nấu, bếp từ Fagor đã tiết kiệm tối đa mức năng lượng được tiêu thụ.

Hơn nữa, một so sánh nho nhỏ bên dưới giữa bếp từbếp gas, giúp chúng ta hình dung rõ ràng và có thêm những gợi ý cho quyết định mua hàng của mình.


                
Bếp từ FagorBếp gas                      
Chi phí

Để đun sôi 1 lít nước từ 20ºC, bếp từ tiêu thụ 0,1 KW điện và chỉ tốn 130 đồng tiền điện.

Để đun sôi 1 lít nước từ 20ºC, bếp gas tiêu thụ 17g gas và tốn tới 600 đồng tiền gas.
An toànAn toàn hơn, mặt kính mát lạnh trong quá trình nấu nướng.Kém an toàn với các loại bếp thương hiệu yếu.
Thời gianNhanh hơn 50%.Chậm hơn nhiều.
Thất thoát điện năngLàm nóng trực tiếp ở phần tiếp xúc của dụng cụ nấu, mặt kính lại không truyền nhiệt nên tiết kiệm tối đa nguồn nhiệt thất thoát.Thất thoát nhiệt nhiều ra môi trường bên ngoài trong quá trình nấu.
Vệ sinhDễ dàng làm sạch.Khó làm sạch hơn.
Dụng cụ nấuSử dụng được với các dụng cụ bếp bằng thép, sắt có chất dẫn từ.Phù hợp với nhiều loại dụng cụ nấu.

Ngoài ra, bếp từ Fagor còn có tốc độ nấu nhanh nhất. Do với cùng một công suất so với các bếp từ của hãng khác, nhưng diện tích bếp Fagor lớn hơn, diện tích tiếp xúc với đáy nồi lớn hơn nên nồi sẽ hấp thụ được nhiều nhiệt lượng hơn mà mức tiêu hao điện năng không đổi.

Bếp từ Fagor còn có các chức năng hỗ trợ nấu nhanh vượt trội khác
- Mặt nấu Highlight Zone siêu lớn, phù hợp với mọi đường kính của nồi sử dụng. Với nhu cầu nấu nấu bằng nồi thon dài hoặc nấu các nồi nhỏ cùng một lúc, bếp Highlight Zone mới của Fagor sẽ đáp ứng được do kích thước 40 x 23 cm.
- Chức năng BOOSTER - tập trung nhiệt lượng của 2 bếp vào 1 bếp, làm giảm một nửa thời gian đun nấu. Vì thế, tổng năng lượng sẽ được giảm tối thiểu và vô cùng tiết kiệm.
Bếp từ Fagor thực sự được ưa chuộng bởi các tính năng an toàn, cao cấp và tiện dụng

Cảnh báo nhiệt lượng còn dư: Chức năng này giúp cảnh mặt bếp vẫn còn hơi nóng sau khi sử dụng.
Cảnh báo chống tràn: Nếu bếp phát hiện có hiện tượng tràn trong khu vực điều khiển, bếp sẽ tự động ngắt và có âm thanh cảnh báo.
Khóa an toàn trẻ em: Khi khóa an toàn trẻ em được kích hoạt, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi và do đó trẻ em sẽ không thể can thiệp được vào các chương trình đang hoạt động.

Chức năng “Ghi nhớ món ăn yêu thích” giúp ghi nhớ và nấu lại món ăn yêu thích một cách nhanh chóng, dễ dàng và chức năng nấu món mỳ Ý tuyệt hảo. Đặc biệt những model bếp cảm ứng từ mới của Fagor với công nghệ INDULIGHT mới, hiện đại sẽ giúp không gian bếp nhà bạn thêm sang trọng. Màu sắc trên bảng điều khiển thể hiện các mức tốc độ cho từng bếp trong suốt thời gian nấu nướng vì thế bạn có thể quan sát các bếp từ mọi phía. Với tất cả những tính năng ưu việt trên đã giúp bếp từ Fagor trở thành sản phẩm tiêu thụ mạnh nhất trên thị trường hiện nay.


Là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực gia dụng cao cấp, Fagor đã luôn hoàn thành sứ mệnh của mình bằng chất lượng sản phẩm hàng đầu Châu Âu, vượt qua được mọi tiêu chuẩn khắt khe của thị trường khó tính với thiết kế sang trọng, khác biệt, công nghệ tối tân, tiết kiệm năng lượng và quan tâm tới môi trường. Nhờ vậy, mà nhiều năm liền Fagor được giải thưởng “Tin & Dùng” do người tiêu dùng bình chọn, là “sản phẩm gia đình Việt lựa chọn”. Ngoài ra, các sản phẩm Fagor đều có chế độ bảo hành lâu nhất trên thị trường – 3 năm, trong khi các hãng khác chỉ có 2 năm, chính sách hậu mãi tốt nhất với sự ra đời của Trung tâm chăm sóc khách hàng Fagor Icare Call Center, nhiều chương trình bảo hành miễn phí cho khách hàng dự án và toàn quốc


LÝ GIẢI TẠI SAO CHÚNG TÔI CHỌN FAGOR LÀ ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC

ĐẦU TƯ DÀI HẠN + ƯU THẾ LÂU NĂM TRONG NGÀNH THIẾT BỊ NHÀ BẾP = CHÚNG TÔI PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG CHU ĐÁO HƠN + GIÁ THÀNH HỢP LÝ HƠN =>> HƯỚNG TỚI PHONG CÁCH TIÊU DÙNG CHÂU ÂU ĐỒNG BỘ
TẠI SAO CHÚNG TÔI CHỌN FAGOR LÀM NHÀ PHÂN PHÔI ĐẦU VÀO:
FAGOR CÓ NHỮNG ĐIỂM MẠNH SAU MÀ CÁC NHÀ PHÂN PHỐI KHÁC KHÓ MÀ CÓ ĐƯỢC:

+ ĐẦU VÀO SP CÓ XUẤT XỨ RÕ RÀNG: MÃ SỐ, MÃ VẠCH, CO, CQ, PACKING LISTE, MADE IN CHUẨN TÂY BAN NHA(HOẶC EU ), CÓ HÓA ĐƠN VAT ĐẦY ĐỦ
+ CHẤT LƯỢNG SP ĐƯỢC KIỂM TRA KỸ CÙNG HỆ THỐNG KHO BÃI LỚN, CHUYÊN NGHIỆP.
+ ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN KINH DOANH CHĂM SÓC ĐẠI LÝ TỐT THEO PHONG CÁCH CHÂU ÂU (NHIỆT TÌNH VÀ CHU ĐÁO - HỖ TRỢ TỐI ĐA CHO ĐẠI LÝ YÊN TÂM TẬP TRUNG CHO VIỆC BÁN HÀNG)
+ VỚI KHẢ NĂNG TÀI CHÍNH(NGUỒN TỪ CÔNG TY MẸ TẠI TÂY BAN NHA) LUÔN ỔN ĐỊNH VÀ ƯU TIÊN PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG MỚI CHÂU Á NÊN KHÁCH HÀNG LUÔN CÓ LỢI KHI CHỌN HÀNG HÓA THAY THẾ CỦA HÃNG KHÁC CÙNG CHẤT LƯỢNG.
+ HỆ THỐNG ĐẠI LÝ VÀ SHOWROOM CỦA FAGOR TĂNG GẤP 3 LẦN TRONG CHƯA ĐÂY 2 NĂM - TẠO CƠ HỘI CHO KHÁCH HÀNG DỄ LỰA CHỌN NHÀ CUNG CẤP NÀO CÓ GIÁ TỐT VÀ PHỤC VỤ TỐT.
+ CHỈ DUY NHẤT CÔNG TY TRISTAR LÀM ĐẠI DIỆN PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN CHO SP FAGOR TRÊN TOÀN QUỐC NÊN VẤN ĐỀ BẢO HÀNH SẼ DỄ DÀNG HƠN CHO KHÁCH HÀNG.
+ CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ: CHIẾT KHẤU, HỖ TRỢ KỸ THUẬT, ĐÀO TẠO NV KỸ THUẬT CHO CÔNG TY BÁN LẺ, BẢO HÀNH TỐT, CHÍNH SÁCH NĂM LUÔN CÓ TÍNH KẾ THỪA NĂM TRƯỚC VÀ NĂM SAU - TẠO SỰ TIN TƯỞNG VÀ ỔN ĐỊNH CHO ĐẠI LÝ YÊN TÂM LÀM VIỆC.



SHOWROOM FAGOR NHẬP HÀNG 11/06/2013

QUÝ KHÁCH CẦN TƯ VẤN: VỀ GIÁ, LÊN ĐƠN HÀNG SAO CHO HỢP LÝ, NẮM ĐƯỢC XUẤT XỨ HÀNG HÓA, HÓA ĐƠN, CÁC HÌNH THỨC VẬN CHUYỂN, THANH TOÁN, THỜI GIAN GIAO VÀ NHẬN HÀNG, CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH, BẢO TRÌ - BẢO DƯỠNG ...HÃY GỌI ĐIỆN THOẠI CHO CHÚNG TÔI: 043.632 0189/ 0904.755 970
* ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI QUÝ KHÁCH SẼ NHẬN ĐƯỢC SỰ TƯ VẤN CHUYÊN NGHIỆP VÀ NHIỆT TÌNH CỦA ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN CHUYÊN NGHIỆP GIÀU KINH NGHIỆM CHẮC CHẮN QUÝ KHÁCH SẼ CẢM THẤY HÀI LÒNG VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ VÀ DỊCH VỤ CỦA CÔNG TY CHÚNG TÔI. PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG LÀ VINH HẠNH CỦA CHÚNG TÔI.

* KHI QUÝ KHÁCH CHƯA HÀI LÒNG XIN VUI LÒNG TỚI SHOWROOM CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ TRAO ĐỔI TRỰC TIẾP 

=>  GIÁ RẺ, HÀNG LUÔN SẴN, PHỤC VỤ NHIỆT TÌNH, ...   ĐẢM BẢO SẼ LÀM HÀI LÒNG QUÝ KHÁCH




Cam kết của SIÊU THỊ BẾP THÁI SƠN:

Siêu thị bếp Thái Sơn  với tên pháp lý Công ty CP Bếp Thái Sơn là Showroom FAGOR tại Việt Nam, có giấy chứng nhận của công ty. Quý khách mua hàng tại SIÊU THỊ BẾP THÁI SƠN sẽ được công ty FAGOR đảm bảo 100% về chất lượng hàng hóa và hưởng chính sách bảo hành tốt nhất.

    Đảm bảo hàng chính hãng 100%
    Giá cả tốt nhất
    Dịch vụ bảo hành, sau bán hàng tốt nhất
    Vận chuyển, lắp đặt miễn phí


 

 

 




Bình luận

HẾT HẠN

0436 320 189
Mã số : 1762492
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn