Máy Hút Mùi Batani Ba-X8 Chính Hãng Hiện Đại

Liên hệ

12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Máy hút mùi Batani BA-X8

Máy hút mùi Batani BA X8 với kiểu dáng kiến thiết toa vuông gắn tường, máy không chỉ là một chiếc máy hút mùi mà còn được xem là vật trang hoàng trong gian bếp với kích tấc 70 centimet phù hợp với nhiều không phòng bếp tân tiến.

 

Máy Hút Mùi Batani BA-X8, mẫu mã sang trọng, Hiệu Năng vượt trội.

thông số chuyên môn

hãng Batani

Model BA-X8

Loại máy Máy hút mùi gắn tường

nguyên liệu inox cao cấp, kính cường lực

Màu nhan sắc Inox xám

Lưới lọc dầu Hợp kim nhôm

Nguồn điện 220V/50Hz

Động cơ Turbin đôi

tốc độ 3 mức véc tơ vận tốc tức thời

Công suất hút 900m3/h

Độ ồn ≤ 40dB

kích thước 700 (mm)

tổng quan thông thường Máy Hút Mùi Batani BA-X8, kiểu dáng đẳng cấp, Hiệu Năng vượt bậc.

Máy Hút Mùi Batani BA X8 - kiến tạo văn minh, nguyên liệu Cao Cấp.

Máy Hút Mùi Batani BA X8, Batani BA X8, tân tiến, Hiệu Năng vượt trội.

sản phẩm được xây đựng kiểu dáng tum kính (lắp áp tường) xuất sắc, mặt kính chịu lực cao, máy khử mùi có kích cỡ nhỏ dại 700 milimet thích hợp với nhiều không gian phòng bếp trong gia đình.

khái quát thân máy hút mùi Batani BA X8 được làm bởi inox cao cấp, sạch bong, vật liệu này vừa đem lại không gian văn minh, đẳng cấp cho căn bếp, dễ ợt vệ sinh sau một thời kì dài sử dụng, đồng thời giúp kéo dài tuổi thọ của cống phẩm.

bề mặt kính của item được làm từ chất liệu kính cường lực, chịu lực chịu nhiệt tốt, hạn chế hiện trạng nứt vỡ vạc, song song đây là vật liệu khó bám bẩn nên chị em tuyệt đối chẳng hề lo âu về tình trạng dầu mỡ, gia vị sẽ bám lại trên bề mặt, gây mất thẩm mĩ sau một thời kì dài dùng.

 

Lọc trong sáng Không Khí mau lẹ Cùng Máy Hút Mùi Batani BA X8

Công suất cao : Máy hút mùi Batani BA X8 được thiết kể vì động cơ tuabin với công suất 170W, vận tốc hút đạt 900 m3/h nên máy hút mạnh. Chỉ sau 10 phút bật toàn bộ khói và mùi thực phẩm sẽ được đẩy hết ra ngoài.

Độ ồn thấp: Công suất của máy ở véc tơ vận tốc tức thời cao , cơ mà độ ồn chưa đến 40 dB nên lúc máy vận hành không hề gây nguy hiểm tới sinh hoạt của gia đình.

hình thức hút: Máy hút mùi Batani khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính, hoặc đẩy ra ngoài qua đường ống. Nếu như hút khử bằng đường ống , bạn nên chọn ống sun bạc kích thước phi 160 để cho hiệu quả đẩy mùi ra ngoài cao.

 

Máy Hút Mùi Batani BA X8 thân mật Với Người dùng.

Đèn chiếu sáng: nhì bóng đèn led phân ngã hai góc trước, công suất của từng bóng đạt 2W. Kiến thiết này quả quyết cho người nấu luôn có đủ ánh sáng khi thổi nấu.

Máy được xây đựng bảng kiểm soát bằng phím cơ với 03 tốc độ. Đây là nhân tố góp phần mang đến độ bền và dễ dãi cao cho bếp.

vun đắp lạ mắt một phin lọc mỡ bằng nhôm 05 lớp , có khay hứng mỡ, túa lắp và vệ sinh tiện dụng. Bạn chỉ cần dỡ tấm lọc này và ngâm trong nước ấm, rồi dùng chanh hoặc dầu rửa bát để tấn công rửa là đã làm thuần khiết như khi đầu.

 

Một số tham khảo khi dùng máy hút mùi Batani BA X8

lúc bằng máy hút mùi, bạn cần tham khảo việc vệ sinh máy định kì để duy trì được độ bền cũng như kéo dài thời kì làm việc cho máy => Đây cũng là cách tần tiện tiền mưu trí.

lúc vệ sinh máy, bạn không nên sử dụng các đồ vật sắc đẹp nhọn do chúng có thể sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ ban đầu của máy. Song song không sử dụng những chất gột rửa công nghiệp chúng cũng là tác nhân xấu có thể làm hạ chất lượng của máy.

Tùy theo mức độ ô nhiễm của không khí mà bạn lựa chọn mức công suất thích hợp để vừa tùng tiệm điện năng vừa quả quyết không khí được thanh lọc.

Tìm hiểu thêm tại: https://noithatphuongdong.vn/t/hut-mui-may-hut-mui/may-hut-mui-batani

 

Nội Thất Phương Đông (hay Nội Thất Phương Đông) - chuyên nhập khẩu các thiết bị nhà bếp và phòng tắm chính hãng, uy tín, giá rẻ trong và ngoài nước.
Nội Thất Phương Đông tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm bếp từ, máy hút mùi, máy rửa bát, bồn tắm, phòng xông hơi, chậu vòi, .... giá rẻ, đáng tin cậy, vượt trội về chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về mẫu mã, kiểu dáng, xuất xứ: Đức, Tây Ban Nha, Italya, Thái Lan, Malaysia và Trung Quốc. Đến với chúng tôi, bạn chắc chắn sẽ hài lòng về không gian sống của mình.
Sản phẩm phân phối trên toàn quốc: 0975.742.889
- HÀ NỘI:

12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội  0916.626.882
- HCM:

79 Lý Thái Tổ P1, Quận 10, TP.HCM  0936.398.390
402 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP. HCM  0903.663.955
- Đà Nẵng:

68 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng  0938.211.551
- Đồng Nai:

Tp Biên Hòa, Đồng Nai  090.345.0589
- Vũng Tàu: 

TP Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu  0938.155.444

Bình luận

HẾT HẠN

0975 742 889
Mã số : 16844015
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn