Kinh Nghiệm Chọn Mua Quạt Hút Mùi Nhà Bếp, Nhà Vệ Sinh

1 triệu

162 Lô A4, Khu Đô Thị Mới Đại Kim, Hoàng Mai ,Hà Nội.

Hiện nay, quạt hút mùi là thiết bị rất thông dụng, được dùng nhiều trong những không gian như nhà bếp, nhà vệ sinh hay nhà xưởng, kho bảo quản…Với giá thành rẻ, thiết kế đẹp, đa dạng mẫu mã và rất tiện dụng nên việc mua một vài chiếc quạt hút mùi sử dụng là điều dễ dàng với khách hàng.

Việc khó là nên chọn quạt hút mùi nào?của thương hiệu nào là tốt nhất. Bài viết này sẽ giúp các bạn tìm hiểu và lựa chọn được quạt hút mùi nhà bếp, nhà vệ sinh tốt nhất để sử dụng.

[​IMG]

Quạt hút mùi có những loại nào?

Quạt hút mùi âm trần

[​IMG]

Quạt hút mùi âm trần là dạng quạt hút gắn trần thạch cao, laphong, với kích thước chuẩn khung vuông của m Laphong. Loại quạt hút này thường có thiết kế trang nhã, màu sắc thường là màu trắng để phù hợp với những không gian như phòng khách, phòng ngủ, văn phòng làm việc hoặc hành lang, sảnh của nhà hàng, khách sạn.

Quạt hút mùi âm trần có tác dụng hút mùi, khói bụi, tạp chất bên dưới và đẩy lên trên, tận dụng khoảng không giữa trần nhà ( giầm betong )và trần thạch cao, laphong. Ngoài ra còn có thể làm mát, làm thoáng không gian như 1 chiếc quạt điện thông thường.

Quạt hút mùi gắn tường

[​IMG]

Quạt hút mùi gắn tường là dạng quạt thông gió thông gió gắn tường, với mặt hút quay về phía trong, hút mùi, khói, khí hay tạp chất bên trong rồi đẩy ra bên ngoài. Ngoài ra còn có 1 số loại có thể hút gió, khí tươi bên ngoài và đẩy ngược vào phía trong lamg mát không gian.

Quạt hút mùi gắn tường thường có rất nhiều kích thước nhưng đa phần là quạt thông gió vuông, gắn vào ô chờ được thiết kế trên cao của tường nhà để tránh làm mất thâm mỹ không gian và tiết kiệm diện tích sử dụng.

Quạt hút mùi xách tay

[​IMG]

Quạt hút mùi xách tay là dạng quạt hút huớng trục, có dạng hình tròn trục với 2 miệng hút thổi. Loại quạt này thường có lực hút rất mạnh và đẩy xa nên chuyên dụng hơn so với 2 dòng quạt chúng tôi giới thiệu bên trên.

Điểm tiện dụng của quạt hút mùi xách tay là không gắn cố định một chỗ mà có thể có thể di chuyển, mang theo sử dụng. Hơn nữa còn có thể nối ống Simili 5 – 10m để đẩy đi xa khỏi nơi làm việc.

Thương hiệu quạt hút mùi nào tốt?

Quạt hút mùi trên thị trường không thiếu, thậm chí là còn có rất nhiều mẫu quạt thông gió, hút gió giá rẻ để chọn mua. Tuy nhiên, nếu cần thương hiệu uy tín, sản xuất quạt với chất lượng cao, linh kiện tốt, có độ bền và độ tiết kiệm điện tốt, được bảo hành lâu thì không nhiều.

Dasin là thương hiệu quạt hút mùi mà chúng tôi khuyên quý khách có thể yêm tâm lựa chọn, vì những đặc điểm sau:

Nguồn gốc sản xuất rõ ràng

Dasin là thương hiệu đến từ Đài Loan, chuyên sản xuất quạt công nghiệp – quạt dân dụng chất lượng cao, phục vụ nhu cầu của nhiểu quốc gia trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Malaysia…

Tại Việt Nam, nhà máy sản xuất của Dasin nằm ở khu chế xuất Tân Thuận, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Phú Nguyên trực tiếp phân phối và cung ứng cho thị trường trong nước.

Đa dạng mẫu mã

Quạt hút mùi Dasin đầy đủ những mẫu mã mà chúng tôi đã giới thiệu bên trên như quạt hút âm trần, gắn tường hay xách tay đều đủ cả.

Các dòng quạt thông gió Dasin đều có những mẫu với công suất lớn nhỏ khác nhau, kích thước khác nhau và công dụng khác nhau.

Chất lượng cao
Với tiêu chuẩn cao về chất lượng, bằng những linh kiện tốt, công nghệ – dây chuyền sản xuất từ Nhật Bản và Đài Loan nên quạt điện Dasin nói chung hay quạt hút mùi nói riêng đều có chất lượng cao như:

  • Khung quạt làm bằng thép chắc chắn, được sở phủ hoàn toàn bằng Vecni tĩnh điện, chống rò rỉ điện và chống bám bẩn, chống gỉ sét tốt.
  • Cánh quạt làm bằng hợp kim nhôm, được thiết kế có độ lệch và độ mỏng nên khả năng tản gió rất tốt và chống gỉ sét, bám bụi khi hoạt động.
  • Motor kín, sử dụng 100% đồng nguyên chất mang đến khả năng hoạt động hiệu quả, tiết kiệm điện năng và an toàn trong môi trường khói bụi, ẩm ướt…
  • Vòng bi thay vòng bạc đạn, giảm lượng lớn tiếng ồn, chống khô dầu khi sử dụng lâu dài.
  • Các dòng quạt hút mùi đều được gắn TC cảm biên nhiệt, tự ngắt khi quá tải hay nhiệt độ quá cao.
  • Đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng hay chứng nhận hợp quy của cơ quan chức năng.
  • Thiết kế với hình dáng và màu sắc đẹp, phù hợp với mọi không gian sử dụng.
  • Được bảo hành lâu, lên tới 2 năm và trên toàn quốc.

Một số mẫu quạt hút mùi được ưa chuộng nhất của Dasin

Dasin có rất nhiều mẫu quạt hút mùi chất lượng tốt, đắt hay rẻ đều có nhưng chúng tôi lựa chọn 3 mẫu quạt hút dân dụng sau đây là được người tiêu dùng đánh giá cao, mua rất nhiều để sử dụng tại gia đình hay nơi làm việc của mình.

Quạt hút mùi âm trần MY888G

MY888G là mẫu quạt thông gió gắn trần được ưa chuộng sử dụng nhất của thương hiệu Dasin Đài Loan. Nếu đang tìm 1 mẫu quạt âm trần được thiết kế màu sắc bắt mắt, đẹp, bền để sử dụng lâu dài thì quạt ốp trần Dasin MY888G là sự lựa chọn lý tưởng.

Thiết kế gọn gàng, sang trọng với tông trắng khung vuông 600×600 chuẩn khung thiết kế quạt âm tường chuyên sử dụng cho nhà hàng, khách sạn, công sở hay phòng ngủ, phòng khách của các gia đình.

Đẻm khảo thông số kỹ thuật cũng như cách lắp đặt – sử dụng, quý khách có thể tham khảo tại ĐÂY.

Quạt hút mùi gắn tường KVF – 1230

Dasin có rất nhiều mẫu quạt thông gió gắn tường để sử dụng trong cả dân dụng và công nghiệp. Nhưng nếu chọn ra mẫu sử dụng để hút mùi, khói bụi và làm thông thoáng không gian trong bếp, nhà vệ sinh hay trong các cơ quan, văn phòng…thì Dasin KVF – 1230 là phù hợp nhất.

Quạt thông gió dân dụng Dasin KVF – 1230 là dạng quạt có khả năng hoạt động 2 chiều: 1 chiều hút từ trong ra và hút từ ngoài vào. Không nhiều quạt hút giá rẻ nào trên thị trường có kiểu hoạt động như thế này.

Để tham khảo chi tiết về mẫu quạt hút mùi dân dụng này, quý khách tham khảo ở ĐÂY.

Quạt hút mùi xách tay KIN – 200

Quạt hút dân dụng Dasin KIN – 200 là dạng quạt hút hướng trục có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ, có tay cầm nên xách mang theo để hút mọi nơi, mọi vị trí, rất thuận tiện.

Mấu quạt hút này có khả năng hút rất mạnh, hút mùi hôi, khói bụi rất nhânh và hiệu quả. Nếu trang bị thêm ống vải Simili thì hiệu quả hút và thổi ra xa càng được tăng cao.

Quạt hút mini KIN – 200 có nhiều ưu điểm để chọn mua, cần thêm thông tin, quý khách có thể tham khảo ở ĐÂY.

Xem thêm

#1 số loại quạt thông gió vuông tốt nhất hiện nay

Lựa chọn ống gió simili cho quạt hút công nghiệp

Top 5 quạt hút gắn tường 400x400mm tốt nhất

#3 quạt hút hơi nóng nhà bếp, nhà xưởng tốt nhất

Vệ sinh bảo dưỡng quạt hút công nghiệp đúng cách

Thi công lắp đặt quạt thông gió gắn tường đúng cách

Báo giá quạt hút mùi Dasin

So với quạt hút mùi giá rẻ trên thị trường, quạt hút Dasin có giá cao hơn 1 chút nhưng không đáng kể. Nhưng bù lại chất lượng thì lại tốt hơn khá nhiều vì Dasin hướng tới chất lượng cao, sử dụng lâu dài thay vì sản xuất quạt hút mùi giá rẻ, chất lượng kém, sử dụng ngắn hạn.

Giá quạt hút mùi Dasin giao động từ 1tr đến 5tr VNĐ tùy mẫu mã, công suất cho nhưng không gian sử dụng khác nhau.

Địa chỉ mua quạt hút Dasin chính hãng

Mua quạt hút Dasin, quý khách cứ chọn nhà phân phối chính hãng, vừa đảm bảo giá tốt, vừa mua được quạt mới chất lượng tốt, vừa được bảo hành lâu dài. Phú Nguyên chính là nhà phân phối chính thức của quạt Dasin tại Việt Nam.

Để nhận được tư vấn & báo giá quạt thông gió hay các loại quạt công nghiệp – dân dụng Dasin, quý khách hãy liên hệ cho chúng tôi:

Công ty TNHH đầu tư thương mại Phú Nguyên

☎ Hotline & Zalo: 0936.473.288

Số Nhà 03 , Ngõ Kho Gạo , Thôn 1 , Đông Mỹ , Thanh Trì , Hà Nội.

Chi Nhanh Miền Nam : 119 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chí Nhánh Bình Dương : 2A/1B Khu Phố Bình Đức 3, Phường Bình Hòa, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương.​

Bình luận

HẾT HẠN

0936 473 288
Mã số : 16452697
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn