Lò Nướng Bánh Gato, Bánh Ngọt Giá Rẻ Tại Miền Bắc

Liên hệ

Số 94, Ngõ 1277, Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội

 ĐIện máy Thăng Long chuyên bán buôn bán lẻ tất cả các thiết bị nhà bếp, thiết bị làm bánh. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật và tư vấn nhiệt tình, chu đáo giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp với yêu cầu sử dụng.

Lò nướng 3 tầng 9 khay điện là loại lò nướng cho năng suất cao của kho máy Thăng Long. Bạn lựa chọn được một chiếc lò nướng lên nhiệt chuẩn, nướng bánh ngon, phù hợp với nhu cầu là bạn thành công trong bước đầu với đam mê làm bánh. Phần lớn các cơ sở làm bánh lớn đều lựa chọn lò nướng 3 tầng 9 khay (điện) vì nó phù hợp không làm mất chi phí nhiều cho người sử dụng. Tại sao chúng ta nên sử dụng lò nướng 3 tầng 9 khay điện? Lò nướng lên nhiệt nhanh kết hợp công nghệ nhiệt tĩnh, tỏa nhiệt trên nhiệt dưới lan tỏa khắp lò giúp bánh chín đều mà không bị xẹp và bạn không cần phải trở khay. Bạn chỉ cần vài thao tác để cài đặt và hoạt động nhiệt độ, thời gian nướng bánh và quá trình nướng bánh xong bạn chỉ quay lại thu thành phẩm của mình. Lo nuong 3 tang 9 khay dien là loại lò nướng đa năng nhiều loại bánh trong cùng 1 lúc khi được thiết kế từng tầng riêng biệt với bộ điều khiền của từng tầng riêng biệt, cho bạn dễ dàng thao tác, cần chỉnh nhiệt độ và thời gian cho từng loại bánh. Bộ khung lò nướng được làm bằng chất liệu cao cấp chống gỉ sét, có độ bền cao. Lò nướng hoàn toàn cách nhiệt tốt, giữ nhiệt tốt, nhiệt hoàn toàn không bị thoát ra ngoài, bánh chín nhanh, tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Bộ điều khiển lò sử dụng công nghệ tiên tiến, tự đông kiểm soát và bảo vệ an toàn điện. Bên cạnh đó, hệ thống tản nhiệt lò được thiết kế rất tối ưu với các lỗ thông nhiệt được bố trí đều ở các mặt bên, quạt thông gió phía sau cũng góp phần làm tăng hiệu suất giảm nhiệt làm mát cho các thiết bị điện. Khi nướng bánh trên lo nuong 3 tang 9 khay dien bạn cần phải có một số lưu ý sau giúp bạn nướng bánh ngon hơn. Chỉ cho bột vào nướng khi lò đạt nhiệt độ cài đặt, tối thiểu bạn phải để lò lên nhiệt tầm khoảng 10-15 phút. Bạn phải cài đặt đúng nhiệt độ, nếu để nhiệt độ quá lớn sẽ làm cháy, nứt, khổ vỏ bánh mà bên trong vẫn còn sống và dẻo đặc, bánh nướng ra có thể bị xẹp. Và nướng bánh không đủ thời gian cũng làm cho mẻ bánh của bạn không được ngon. Bánh bên ngoài chín, vàng đều màu nhưng bên trong còn sống cũng làm bánh khi nướng xong ra lò bị xẹp lại. Nướng bánh không đủ nhiệt và không đủ thời gian, vỏ bánh có màu vàng nhạt, có mùi của bột chưa chín và mùi tanh của trứng. Lò nướng 3 tầng 9 khay điện là loại lò đa năng ngoài nướng các loại bánh còn nướng được các thực phẩm khác như thịt lợn, gà,…

 Chúng tôi xin giới thiệu thêm một loại lò nướng hiện đại nữa của kho máy Thăng Long chính là lò nướng 2 tầng 4 khay điện đang được sử dụng rộng rãi trong hội làm bánh. Lo nuong 2 tang 4 khay dien không chỉ bởi vẻ bề ngoài hiện đại, sang trọng mà còn ở khả năng nướng bánh, nướng được hầu hết các loại bánh phổ biến hiên nay. Ngoài ưu điểm nướng bánh nhanh, dễ sử dụng, nướng bánh chín đều đẹp,…thì thiết kế 2 tầng nướng bánh tách biệt giống như lò nướng 3 tầng 9 khay điện có thể nướng hai loại bánh cùng một lúc. Giải pháp mà lò nướng 2 tầng 4 khay (điện) mang lại cho bạn. Công nghệ nhiệt tĩnh – nhiệt trên nhiệt dưới tỏa đều khắp các khay trong lò giúp bánh nở đều đẹp, chín từ trong ra ngoài. Chế độ nướng bánh phong phú, nướng bánh tự động, không phải trở khay, hẹn giờ tắt tiện lợi. Khoang nướng rộng, năng suất cao. Thiết kế cách nhiệt giảm hao phí điện năng, dùng được điện gia đình và điện công nghiệp.Được làm bằng chất liệu cao cấp, có độ bền cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Giá thành lại rẻ so với các lò nướng châu Âu cùng chức năng. Lo nuong 2 tang 4 khay dien là lò nướng đa năng, nhiệt độ của lò điều chỉnh linh hoạt  0-300ºC, lên nhiệt độ chuẩn nên nướng nhiều loại bánh khác nhau như: bánh trung thu, bánh trung thu, thực phẩm,…bánh chín đều từ ngoài vào trong, bề mặt xốp mịn, nở đều nếu bạn làm đúng quy trình. Đợi lò nóng khoảng 10-15 phút rồi cho bánh vào. Với bộ điều khiển sử dụng công nghệ tiên tiến bạn chỉ cần hẹn thời gian nướng sau đó đi làm việc khác và thỉnh thoảng xem quá trình nướng bánh để tránh điều gì bất thường xảy ra. Hệ thống đèn và cử kính chịu nhiệt có thể quan sát được quá trình nướng bánh bên trong. Các phím hoạt động và vận hành vô cùng đơn giản. Lò cách nhiệt hoàn toàn bằng lớp foam cách nhiệt giúp lò gia nhiệt nhanh, giữ nhiệt tốt, hạn chế nhiệt lượng tiêu hao vô ít truyền ra môi trường. Do đó lò sẽ tiết kiệm điện và rút ngắn thời gian nướng bánh. Lò nướng 2 tầng 4 khay điện nướng bánh ngon, ổn định, độ bền cao, lò dùng điện nên tiết kiệm chi phí sản xuất. Nếu cơ sở của bạn dùng nguồn điện không ổn định nên tham khảo lò nướng bánh ngọt 2 tầng 4 khay dùng Gas, có cùng năng suất, tính năng nhưng giá cao hơn. Là lò nướng chuyên nướng bánh sinh nhật, bánh trung thu,… và sấy, rang các loại hạt, thực phẩm khác như bánh pizza, bánh cupcake, bánh bông lan.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo đường dây nóng : 0975.512.038  – Mr Bắc

hoặc liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN TỬ – ĐIỆN MÁY THĂNG LONG

MST: 0104943496

Website: www.thanglongco.vn, www.dienmaythanglong.org, khomaythanglong.com

Địa chỉ: Số nhà 94, ngõ 1277 đường Giải Phóng, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội

Email: dientudienmaythanglong@gmail.com

ĐT: 02462.884.585 – Hotline: Mr Bắc: 0975512038

  

Bình luận

HẾT HẠN

0975 512 038
Mã số : 15754713
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/09/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn