Bếp Điện Từ Munchen Vì Sao Được Nhiều Gia Đình Tin Dùng Đến Vậy | Tin Số 001

Liên hệ

37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội




-bếp điện từ Munchen vì sao được nhiều gia đình tin dùng đến vậy. Hiệu quả nấu cao : Khi sử dụng bếp điện từ Munchen hiệu quả nấu nướng sẽ lên tới 90% và tiết kiệm được 50%


 

-bếp điện từ Munchen vì sao được nhiều gia đình tin dùng đến vậy.

- Hiệu quả nấu cao : Khi sử dụng bếp điện từ Munchen hiệu quả nấu nướng sẽ lên tới 90% và tiết kiệm được 50% thời gian và năng lượng so với các phương pháp nấu nướng khác do chỉ có bề mặt tiếp xúc của dụng cụ đun nấu được đun nóng, không có lượng nhiệt phát sinh ra ngoài không khí, toàn bộ lượng nhiệt được chuyển đổi và tập trung toàn bộ vào đáy nồi khi đun nấu. Trong tất cả các nghiên cứu so sánh, bếp điện từ của Munchenthực hiện nhanh nhất việc đun sôi 2L nước từ 20ºC - 95ºC với chỉ 5,3 phút.

 

-Tiết kiệm nhất : Thời gian và năng lượng được sử dụng khi nấu bằng bếp điện từ Munchen luôn đạt mức tiết kiệm nhất. Vì bề mặt gốm kính chịu nhiet Schott Ceran  hoàn toàn khiến cho nhiệt lượng không bị thất thoát ra bên ngoài trong suốt quá trình nấu nướng, đồng thời công nghệ tân tiến của bếp điện từ Munchen giúp làm nóng thức ăn nhanh hơn, cực vệ sinh và rất dễ lau chùi sau khi sử dụng

 

Trong khi đó toàn bộ các Model sản phẩm của Munchen được sản xuất trên công nghệ siêu hiện đại, kiểm tra chất lượng rất khắt khe của các chuyên gia Đức. Mỗi sản phẩm trước khi tung ra thị trường đều được thử nghiệm thực tế với khả năng ứng dụng, thời gian đun nấu, chức năng điều khiển, sức chịu lực của mặt kính.v.v......Việc sử dụng linh kiện Siemenst cao cấp của Đức kết hợp mặt kính siêu bền SchootCeran đã tạo nên những sản phẩm tốt, bền, sang trọng, giá hợp với túi tiền của mọi gia đình. Chính vì vậy các sản phẩm bếp điện từ Munchen đã được nhiều gia đình tin dùng.

 

-Dùng bếp điện từ Munchen có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe không ?.

Có rất nhiều ý kiến xoay quanh sóng từ trường. Liệu có nguy hại cho sức khỏe đặc biệt là người có tiểu sử bệnh tim? Thực tế thì chúng không gây hại sức khỏe, vì tần số hoạt động của bếp điện từ Munchen rất thấp chỉ từ 20 Kz đến 23 Khz (khác hoàn toàn với sóng viba của lò vi sóng - 2.4GHz). Do vậy, các bức xạ sóng điện từ có cường độ rất thấp xem như không có trên bề mặt bếp, hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến sức khỏe con người. Thật vậy, so với các loại bếp khác, bếp điện từ Munchen an toàn, tốt cho sức khỏe vì không tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh, không gây cháy nổ, chạm mạch, giật điện, không đốt oxy, không thải khí độc C0, C02 ra không gianbếp, chính vì vậy quý vị có thể tin tưởng đây là sản phẩm tốt không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

-Bếp điện từ Munchen như thế nào là hàng chính hãng ?

Trước khi đi mua các sản phẩm của Munchen trước hết quý vị có thể lên Showroom 70 Đào Tấn của hãng Munchen để được tận mắt, sờ trực tiếp các sản phẩm của Munchen và tìm hiểu các hệ thống đại lý chính thức để mua.Hoặc quý vị nên tham khảo người thân trong gia đình, bạn bè anh em về chất lượng của Munchen.

 

. Lưu ý quý vị không nên tham rẻ mua các sản phẩm ngoài luồng không có tên trong danh sách hệ thống để tránh mua phải hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng hãng sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành sản phẩm.

Noithatkuongthinh.com tự hào là đơn vị đi đầu cung các sản phẩm Munchen tốt nhất đến người tiêu dùng

Mọi chi tiết xin liên hệ

 ĐẠI LÝ BẾP GA NHẬP KHẨU KƯỜNG THỊNH

Showroom : 37 Trần  Phú – Hà Đông- Hà Nội

(Mặt đường Nguyễn Trãi, đối diện chợ Phùng Khoang và số nhà 410 Nguyễn Trãi, cách ranh giới Hà Nội – Hà Đông 50m về phía Hà Nội)

 Tel :  04-85864136 / 04-73013049 (Lưu ý không có số 3 đầu)

Mobile : 0904 341 563

Website:noithatkuongthinh.com



Bình luận

HẾT HẠN

0439 972 828
Mã số : 8934601
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn