Yếu Tố Quyết Định Tuổi Thọ Bếp Điện Từ

19,5 triệu

256 Minh Khai, Hai Bà Trưng


Yếu tố quyết định tuổi thọ bếp điện từ

Nhu cầu mua sắm bếp điện từ ngày càng nhiều, chí phí đầu tư cho 1 chiếc bếp không phải là ít tiền, để 1 chiếc bếp sử dụng an toàn, tiết kiệm điện, tuổi thọ cao  ,người sử dụng cũng là yếu tố quan trọng để quyết đinh tuổi thọ của bếp.

SAU ĐÂY NỘI THẤT TOÀN TÂM SẼ HƯỚNG DẪN BẠN SỬ DỤNG BẾP ĐIỆN TỪ ĐỂ LÀM TĂNG ĐỘ BỀN CỦA BẾP:

- Cần để bếp xa hơi nước, hơi nóng. Lưng bếp nên để cách tường ít nhất 10 cm và để cách xa các vật dụng khác ít nhất 5 cm.
- Trước khi bật công tắc sử dụng cần đặt nồi đúng phạm vi quy định trên bếp.
- Khi dùng xong, bếp cần được lau chùi sạch sẽ. Chỉ nên dùng khăn thấm nước lau nhẹ nhàng; không dùng hóa chất có tính tẩy   mạnh, dầu hỏa… lau chùi trực tiếp.
- Nếu lâu lâu mới sử dụng thì nên đóng gói bảo quản bếp sau mỗi lần sử dụng.
- Sử dụng bếp xong không nên rút dây điện ra khói ổ cắm bếp ngay mà nên để mặt bếp nguội hẳn hãy rút dây cắm.

- Sau khi đun nấu trên bếp từ bề mặt bếp nóng lên do nhiệt từ đáy nồi truyền xuống mặt bếp chứ không phải nhiệt từ bếp sinh ra. Các bạn tránh chạm tay dễ bị bỏng hoặc tránh lau nước ngay trên bề mặt bep dien tu. Chờ tới khi nào trên màn hình cảm ứng biến mất biểu tượng H.

- Mặt bếp từ làm từ kính siêu bền, siêu chịu nhiệt cao chống xước tốt nhưng không phải vì vậy mà các bạn kéo le xoong nồi trên mặt. Như vậy lâu ngày sẽ thành mòn xước, mờ màu sắc của bề mặt bếp từ. Đồng thời là tránh để các đồ như dao, thìa làm từ hợp kim có chứa sắt lên mặt bếp. Từ trường trong bếp tỏa ra làm nóng các vật dụng đó, bạn quên vô ý chạm tay vào dễ bị bỏng.

- Một lưu ý nhỏ nữa là không nên đặt gần bếp từ hoặc ngay trên mặt bếp từ những đồ điện tử khác như : Tivi, lò vi sóng, điện thoại…nó sẽ gây ảnh hưởng tới các thiết bị này và tốt nhất nên đặt chúng cách bếp từ ít nhất 1m.

- Không bật bếp từ lâu mà không hề có nồi đun nấu trên bếp hoặc có nồi đun nấu mà không có thực phẩm trong nồi. Lúc đó bạn cần cho thực phẩm vào chế biến luôn nhé.

- Bep tu tương đối kén nồi không phải dùng nồi nào cũng được, chỉ có nồi có chưa hợp kim sắt mới có thể dùng trên bếp từ hoặc nếu dùng các nồi inox, sứ, thủy tinh phải có đĩa từ phẳng hoặc miếng hợp kim sắt phẳng đặt trên bề mặt bếp từ rồi đặt nồi đun nấu.


Bình luận

HẾT HẠN

0436 254 886
Mã số : 7915762
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn