Bếp Từ Fagor If 800S Duo Nhập Khẩu Châu Âu-Khuyến Mại 4.700 000Vnđ(20%).Thanh Toán 18.800.000Vnđ.tặng 20%-25% Cho Khi Mua Combo Bếp Từ Fagor+Máy Hút Mùi Fagor.showroom Fagor Khuyến Mại

18,88 triệu

346 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng


SHOWROOM FAGOR KHUYẾN MẠI 3.525.000VNĐ(15%)+BỘ NỒI TỪ CAO CẤP CUCHINNA 2.750.000VNĐ.THANH TOÁN 19.975.000VNĐ.

KHUYẾN MẠI KÉP KHỔNG LỒ CỦA SIÊU THỊ BẾP THÁI SƠN!


Siêu thị Bếp Thái Sơn triển khai chương trình khuyễn mãi siêu đặc biệt cuối năm với mong muốn tri ân khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt một năm qua. Đến với Siêu thị Bếp Thái Sơn, Qúy khách sẽ được hưởng cùng lúc 2 ưu đãi đặc biệt: Song song với chương trình Khuyến mại "Ultimate Sale - Khuyến mại không giới hạn" của FAGOR, Siêu thị Bếp Thái Sơn triển khai đồng thời chương trình "Khuyến mại cuối năm - Tri ân khách hàng" - chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm chỉ có ở Siêu thị Bếp Thái Sơn! 
Khuyến mại "Ultimate Sale - Khuyến mại không giới hạn" của FAGOR:
02 chiếc nồi Fagor 
Professtional 16 + 20cm và 
01 chiếc chảo Optima 20cm 
trị giá: 3.950.000 vnd
+ 2.000.000vnd tiền mặt
Tổng trị giá khuyến mại: 
5.950.000vnd
Khuyến mại cuối năm - Tri ân khách hàng của Siêu thị Bếp Thái Sơn:
Tặng 15% tiền mặt cho các sản phẩm Fagor bất kỳ



Với ưu thế hơn 11 năm kinh doanh và phát triển trên thị trường nhà bếp tại Việt Nam, Siêu thị Bếp Thái Sơn đại diện cho showroom Fagor - một trong những hãng cung cấp thiết bị nhà bếp hàng đầu nhằm đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, hiện đại và ưu việt nhất.

Bếp từ FAGOR tích hợp nhiều tính năng thông minh với công nghệ tiên tiến HoriZonetech ưu việt, linh hoạt và dễ sử dụng. Bề mặt bếp siêu lớn có thể sử dụng đa dạng nhiều loại nồi hoặc vài nồi cùng lúc. Công nghệ HoriZonetech còn giúp bạn tự do di chuyển dụng cụ nấu trên mặt bếp bởi khả năng tự nhận biết dụng cụ nấu.

bep-tu-fagor-1.jpg


Đặc biệt hơn, hiệu quả nấu nướng sẽ tăng đáng kể khi bạn sử dụng bếp từ sẽ lên đến 90% và tiết kiệm được 50%  thời gian cũng như năng lượng so với các loại bếp khác. Thời gian để đun sôi 2L nước với nhiệt độ từ 20 độ C lên 95 độ C chi trong vòng 4,3 phút.

Chức năng “BOOSTER” là một trong những chức năng ưu việt của bếp từ Fagor.Chức năng này có thể tập trung gấp đôi nhiệt lượng giúp tăng nhiệt lượng để giảm thời gian nấu nướng đáng kể.  Mặt bếp lớn tự động điều chỉnh nhiệt lượng theo theo kích thước của mặt đáy nồi sử dụng nên tổng năng lượng sẽ được giảm đến mức tối thiểu giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

bep-tu-fagor-2.jpg

Việc vệ sinh bếp luôn là vấn đề khiến nhiều người nội trợ mệt mỏi. Một chiếc bếp từ dễ dàng vệ sinh như Fagor sẽ khiến bạn luôn vui vẻ vào bếp. Bề mặt kính hiện đại chỉ cần một chiếc khăn ẩm nhẹ nhàng lau chùi bề mặt bếp, bạn không còn  lo bị bỏng hay những vất bẩn khó chùi rửa dính bết nữa


Với sự hỗ trợ tối đa của thương hiệu Fagor Việt Nam, Siêu thị bếp Thái Sơn luôn đảm bảo mang lại cho khách hàng mức giá tốt nhất trên thị trường, đồng thời nhiều ưu đãi mua sắm mỗi ngày để tri ân khách hàng cũng luôn được chúng tôi cập nhật

Siêu thị bếp Thái Sơn trưng bày đồng bộ các dòng thiết bị nhà bếp cao cấp của các hãng lớn như FAGOR, TEKA, BOSCH: Bếp từ, bếp điện từ, máy rửa bát, lò nướng, lò vi sóng, máy giặt, tủ lạnh side by side,… đồng bộ và chuyên nghiệp chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu cũng như yêu cầu về sản phẩm cho quý khách hàng.
Với ưu thế 11 năm kinh doanh và phát triển, Siêu thị Bếp Thái Sơn hiện là đối tác lớn của các thương hiệu nhà bếp nổi tiếng trên thế giới, chính vì vậy chúng tôi luôn nhận được sự quan tâm, ưu đãi của các thương hiệu này về sản phẩm cũng như chính sách chiết khấu giá. Siêu thị Bếp Thái Sơn cam kết các sản phẩm của chúng tôi luôn được bán ra với mức giá tốt nhất trên thị trường.

Với định hướng chỉ kinh doanh hàng chính hãng, hệ thống Siêu thị Bếp Thái Sơn sẽ đem đến quý khách những sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu nhà bếp nổi tiếng hàng đầu thế giới với chế độ bảo hành chu đáo. Bên cạnh đó, Thái Sơn thực hiện cam kết chất lượng sản phẩm, chế độ chăm sóc khách hàng cao nhất và dịch vụ đổi hàng thuận tiện để chắc chắn là bạn đã hoàn toàn hài lòng với quyết định mua hàng của mình.
Với sự hỗ trợ tối đa của các tập đoàn thương hiệu nhà bếp hàng đầu, Thái Sơn đảm bảo luôn mang lại cho khách hàng mức giá tốt nhất khi mua các sản phẩm tại chuỗi siêu thị của chúng tôi. Đồng thời, nhiều ưu đãi mua sắm mỗi ngày cũng được chúng tôi thực hiện thường xuyên trong toàn hệ thống để phục vụ cho nhu cầu các khách hàng. 
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!


Cam kết của SIÊU THỊ BẾP THÁI SƠN:



Siêu thị bếp Thái Sơn với tên pháp lý Công ty CP Bếp Thái Sơn là Showroom FAGOR tại Việt Nam, có giấy chứng nhận của công ty. Quý khách mua hàng tại SIÊU THỊ BẾP THÁI SƠN sẽ được công ty FAGOR đảm bảo 100% về chất lượng hàng hóa và hưởng chính sách bảo hành tốt nhất.
    Đảm bảo hàng chính hãng 100%
    Giá cả tốt nhất
    Dịch vụ bảo hành, sau bán hàng tốt nhất
    Vận chuyển, lắp đặt miễn phí



BẾP TỪ FAGOR IF - 800S DUO


 

Nhập khẩu Hàn Quốc (Made in Korea)
Bộ nồi từ cao cấp CUCHINA được chế tạo từ loại INOX cao cấp
Nồi 03 đáy chống cháy - có lớp nhiễm từ dành đun cho bếp từ và các loại bếp khác
Đáy nhiễm từ loại cao nên bếp từ dễ nhận nồi - tăng tuổi thọ của bếp
Nồi được phủ một lớp chống OXY hóa tạo độ bóng cao chống xước
01 nồi Rộng 24cm x cao14cm
01 nồi Rộng 24cm x cao7cm chảo xào hoặc dùng làm chảo lẩu
01 nồi Rộng20cm x cao10cm
01 quánh Rộng17cm x cao8cm
Bộ nồi inox 3 đáy Cuchinna, stainless steel 18/10,  bao gồm 3 nồi và một nồi thấp dùng làm chảo xào, chảo lẩu. Là bộ nồi inox nấu được bếp từ, bếp ga, bếp điện ... Nắp kính ! 

SIÊU THỊ BẾP THÁI SƠN - SÀI GÒN XIN THÔNG BÁO: HỖ TRỢ VẬN CHUYỂN + LẮP ĐẶT MIỄN PHÍ CHO KH TOÀN KHU VỰC SÀI GÒN VÀ VÙNG PHỤ CẬN CHO TẤT CẢ SP CAO CẤP THƯƠNG HIỆU FAGOR






Bình luận

HẾT HẠN

0436 320 189
Mã số : 7719159
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn