Bếp Từ Munchen Mt03

Liên hệ

12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Bếp từ Munchen MT03

Bếp có đặc điểm đặc sắc là dùng mặt kính Schott Ceran (trong vùng nấu) tại Đức và được chia cách với bề ngoài mặt bếp bằng vòng Inox chống gỉ sét. Mặt kính trong vùng nấu schott này có khả năng chịu nhiệt cao 600 độ C, chịu nhiệt từ 800 - 1000 độ C và giảm nhiệt nhanh ngay sau lúc thổi nấu, tránh tối đa các trường hợp kính bị nứt rạn do quá lực quá nhiệt. Kính chẳng phải chứa khoáng chất độc hại, không sản sinh ra khí độc ra ngoài môi trường ảnh hưởng đến người dùng.

Bếp từ Munchen MT03

Bếp được thiết kế với 2 mặt nấu là từ, có viền Inox định vị vùng nấu, tự động nhận biết đồ vật nấu nhờ vào việc vận dụng khoa học Induction Zonless.
Linh kiện điện tử mà bếp dùng đều thuộc mẫu bếp từ Ý, có độ bền, độ chính xác lẫn chịu nhiệt cao giúp bếp hạn chế hết mức có thể những hiện trạng chập cháy bởi quá nhiệt quả quyết an toàn cho người sử dụng.
Tổng công suất khi bật song song với đó 2 vùng nấu ở mức cao nhất 3400W giúp việc nấu nướng của bạn cùng gia đình được hoàn tất nhanh chóng mà đơn giản. Thích hợp cho những hộ gia đình nhỏ và vừa.
Bếp trái công suất : 2000W
Bếp phải công suất : 2600W

Bếp được trang bị chức năng tự động san nhiệt IC5 đặc tính của Munchen giúp hạn chế quá tải, khẳng định đường dây điện không bị chập cháy khi sử dụng nhiều vật dụng điện cùng một lúc.

Bếp có bảng điều khiển cảm ứng riêng cho mỗi bếp, có màn hình hiển thị những tính năng nấu theo hình ảnh, giúp người sử dụng tiện lợi nhận diện để thổi nấu.

Bếp có nhiều công năng nổi trội giúp việc đun nấu mau chóng tiện dụng :
- Với model Munchen MT03 có công năng hẹn giờ bật, hẹn giờ tắt tiện lợi cho người sử dụng.
- chức năng khóa trẻ nhỏ an toàn: lúc bấm phím chức năng này bếp vẫn hoạt động bình thường tất cả bảng kiểm soát sẽ vô hiệu hóa tuy chỉ có nút nguồn ( on/ off) dùng được. Công năng này giúp bạn yên tâm hơn lúc nhà có trẻ con
- tính năng hẹn thời gian: Với chức năng này không nhất thiết bạn phải đứng bên cạnh bếp trong suốt công đoạn nấu, với những món ăn cần thời gian đun bao nhiêu phút bạn có thể nhấn phím và cài đặt thời gian, bếp sẽ tự động nấu khi thời gian hẹn giờ chấm dứt.
- hệ thống tự động ngắt : lúc không có nồi, lúc sai nồi hay quên ngắt bếp bếp sẽ phát báo động bằng âm thanh, sau 2-3 phút bếp sẽ tự động tắt.
- công năng chống trào: Với công năng này bếp sẽ tự động tắt bếp khi thức ăn tràn ra mặt ngoài bếp, giúp bạn dùng bếp được an toàn hơn.
- Hệ thống bảo vệ chống quá tải nhiệt
- đặt giờ biệt lập cho mỗi vùng nấu

Hệ thống quạt kết hợp với các khe rãnh bớt nhiệt được thiết kế ngay bên dưới vùng nấu với kích thước quạt khá lớn giúp làm nguội những linh kiện điện tử, mặt kính, tránh hết mức có thể các trường hợp chập cháy do quá nhiệt mang đến độ bền cho sản phẩm.
Thân đáy bếp được làm bằng vật liệu thép phủ sơn tĩnh điện mang lại độ bền cho khuông vỏ, hạn chế móp méo, han rỉ, chống oxy hóa.

Bếp dùng hệ thống dây điện có phích cắm có thể cắm trực tiếp vào ổ điện khá tiện lợi cho người sử dụng.

 

Bếp có kích thước khá phổ thông giúp việc thay cho các loại bếp cũ được đơn giản và thuận tiện không cần chỉnh sửa nhiều.
kích cỡ mặt bếp : 735 x 435 ( mm)
kích thước khoét đá : 670 x 410 (mm)

Tìm hiểu thêm tại: https://noithatphuongdong.vn/t/bep-tu/bep-tu-munchen

Nội Thất Phương Đông (hay Nội Thất Phương Đông) - chuyên nhập khẩu các thiết bị nhà bếp và phòng tắm chính hãng, uy tín, giá rẻ trong và ngoài nước.
Website: https://noithatphuongdong.vn
Sản phẩm phân phối trên toàn quốc: 0975.742.889
- HÀ NỘI:
+ 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội  0961.534.186

186 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội  0945.222.514
12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội  0916.626.882

Bình luận

HẾT HẠN

0975 742 889
Mã số : 16824091
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn