Mẹo Giảm Cân: Cách Giảm Cân Hiệu Quả

Liên hệ

124 Tân Thắng

1. Mẹo giảm cân: Những cách giảm cân hiệu quả
Phần khó khăn nhất của hành trình giảm cân là quyết định bắt đầu từ đâu. Có quá nhiều thông tin trên mạng nên mọi người thường khó phân biệt được đâu là đúng, đâu là sai. Mỗi ngày, một xu hướng ăn kiêng mới và thực phẩm bổ sung lại xuất hiện hứa hẹn mang lại kết quả giảm cân nhanh chóng. Sự thật là giảm cân là một hành trình chậm và để giảm cân lành mạnh, bạn cần thay đổi thói quen sống cùng với chế độ ăn uống và thói quen tập luyện. Điều này sẽ giúp bạn giảm kg, cải thiện sức khỏe tổng thể của bạn và ngăn chặn các bệnh mãn tính. Dưới đây là 10 lời khuyên quan trọng nhất để giảm cân hiệu quả và duy trì nó.

Rau củ quả tươi thường chứa rất nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể của chúng ta nhưng theo thói quen chung hiện nay, bạn thường mua nhiều loại thực phẩm tươi ngon và bảo quản trong tủ
2.Xây dựng bữa sáng ngon hơn.

Tất cả các bữa ăn đều quan trọng, nhưng bữa sáng mới là thứ giúp bạn bắt đầu ngày mới đúng hướng. Bữa sáng ngon nhất, ngon nhất là những bữa sẽ giúp bạn no lâu, giúp bạn hài lòng và ngăn chặn cảm giác thèm ăn vào cuối ngày. Cố gắng ăn bất cứ nơi nào từ 400 đến 500 calo cho bữa ăn sáng của bạn và đảm bảo rằng bạn đang cung cấp một nguồn protein nạc cộng với chất béo bổ sung (ví dụ: trứng, sữa chua Hy Lạp không đường, các loại hạt hoặc bơ hạt) và chất xơ (rau, trái cây , hoặc 100% ngũ cốc nguyên hạt). Bắt đầu ngày mới với hỗn hợp các chất dinh dưỡng ổn định lượng đường trong máu sẽ giúp bạn thon gọn hơn.

Thực phẩm khô là thành phẩm của các loại trái cây, thịt đã được sấy hoặc phơi cho thoát thành phần nước bên trong
3. Không ăn carbohydrate trừ khi nó có chất xơ dính vào
Hopsecger cho biết: “Điều này làm giảm lượng đường và bột mì trắng (bánh ngọt, bánh mì trắng, kẹo, nước trái cây, v.v.) trong chế độ ăn uống của bạn, đồng thời giúp bạn lựa chọn carbs hỗ trợ tốt hơn cho sự thèm ăn và nhu cầu dinh dưỡng của bạn. “Càng nhiều chất xơ trong chế độ ăn uống của bạn càng tốt!”

Chất xơ giúp cải thiện kiểm soát lượng đường trong máu, giúp giảm cholesterol và giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính như tiểu đường, ung thư đại trực tràng và bệnh tim. Khi bạn bị tiểu đường, một chế độ ăn uống với ít carbs hơn (như bánh mì, mì ống, cơm, món tráng miệng, đồ uống có đường, nước trái cây) cũng rất quan trọng vì bạn sẽ cần ít insulin hơn. Và điều đó có thể giúp ngăn chặn cơn đói, tích trữ chất béo và tăng cân.

Thực phẩm giàu chất xơ bao gồm các loại đậu (đậu khô, đậu lăng), rau (cải Brussels, bông cải xanh, bí bó xôi, khoai lang) và trái cây (táo, quả mọng, cam, lê).

Thực phẩm tươi sống là thực phẩm chưa qua chế biến bao gồm thịt, trứng, cá, thuỷ hải sản, rau, củ, quả tươi và các thực phẩm khác chưa qua chế biến
4. thiết lập một mục tiêu thực tế
Trước khi bắt đầu hành trình giảm cân, hãy hình dung mục tiêu. Mọi người đều khác nhau; do đó, mọi giấc mơ cũng vậy.

Thiết lập các mục tiêu thực tế không được truyền cảm hứng từ bất kỳ chuyên gia ăn kiêng nào mà bạn theo dõi trực tuyến. Thay vì khao khát thân hình cong mà bạn thấy trên mạng, hãy cố gắng trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình.

Đầu tiên, hãy xác định mục tiêu của bạn. Lấy một tờ giấy và viết ra bạn muốn giảm bao nhiêu kg hoặc pound. Sau đó, thiết lập một khoảng thời gian và cách bạn muốn đạt được nó. Khi bạn đặt thời gian, hãy nhớ rằng việc giảm mạnh trọng lượng cơ thể có thể có hại. Nếu bạn đang có kế hoạch giảm 5 kg, hãy đặt thời gian tối thiểu là 2 tháng.


Một khi mục tiêu và thời gian đã được vạch ra, hãy nghĩ về cách bạn sẽ đạt được nó. Nếu bạn dự định tập gym, huấn luyện viên sẽ hỗ trợ bạn các bài tập cần thiết khi tập và chế độ ăn kiêng bạn cần tuân thủ. Nhưng nếu bạn đang có kế hoạch tập luyện tại nhà, hãy tìm một bài tập thể dục mà cơ thể và tâm trí của bạn sẽ thích thú như nhau. Sau đó tuân theo nó một cách tôn giáo cùng với một chế độ ăn uống thích hợp. Ban đầu, bạn có thể không đạt được mọi thứ đúng như ý muốn, nhưng bạn sẽ học được rất nhiều điều trong quá trình thử và sai, và trong quá trình này, bạn sẽ học cách đón nhận cơ thể của mình.
Với thực đơn cân bằng ăn uống thực phẩm sạch như trên chắc chắn bạn sẽ có thể giảm cân được như mong muốn
<<Xem thêm : CHẾ ĐỘ ĂN GIẢM CÂN 7 NGÀY CHUẨN CHẾ ĐỘ GENERAL MOTOR

Bình luận

HẾT HẠN

0366 279 138
Mã số : 16408306
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn