Bếp Từ Kaff Domino Kf-330I

1,45 triệu

140 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Bình Thạnh

Nếu bạn đang cần kiếm tìm bếp từ đôi an toàn và hiện đại nhất thì Bếp từ đơn âm cảm ứng Domino KAFF KF-330I chính là sản phẩm phù hợp nhu cầu của bạn khi sở hữu những tính năng an toàn sau:

+ Bếp từ 1 lò cảm ứng lắp âm
+ Mặt kính crystal siêu bền, chịu lực chịu sốc nhiệt
+ 9 dãi công suất, Công suất bếp 2000W
+ Điều khiển cảm ứng dạng ẩn trực tiếp trên mặt bếp
+ Chế độ hẹn giờ, khóa trẻ em thông minh, tiện dụng
+ Cảm ứng quá nhiệt, Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp, Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu (Residual heat)
+ Bếp điện được cài mặc định ở chế độ an toàn nhất (khi khởi động bếp luôn ở chế độ công suất min, đảm bảo độ ổn định nguồn điện cho mọi gia đình)
+ Được ứng dụng công nghệ quản lý và kỹ thuật tiên tiến của Đức (Germany) vào trong sản xuất, bếp điện từ cao cấp KAFF không chỉ được chú trọng phát triển chất lượng, mẫu mã mà tính năng an toàn của mỗi sản phẩm là yếu tố cũng được thương hiệu KAFF đề cao nhất

 

Sản phẩm Bếp từ đơn âm cảm ứng Domino KAFF KF-330I này mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho bà nội trợ hiện đại, giúp nấu ăn nhanh hơn và tiết kiệm thời gian. Chắc chắn sản phẩm sẽ mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho bà nội trợ hiện đại, giúp nấu ăn nhanh hơn và tiết kiệm thời gian.

Bạn dễ dàng thao tác trên màn điều khiển cảm ứng siêu nhạy và dễ sử dụng. Bếp từ đơn âm cảm ứng Domino KAFF KF-330I được trang bị màn hình LED hiện đại hiển thị các chức năng nấu nướng khi được chọn. Nhờ vậy, chỉ cần đọc qua cách hướng dẫn sử dụng hoặc xem chức năng hiển thị trên bề mặt bếp là bạn có thể thực hiện thành thạo ngay vì các chức năng hiển thị rõ ràng, thao tác đơn giản.

Bếp được bảo hành chính hãng 03 năm.

Bình luận

HẾT HẠN

0917 020 660
Mã số : 16331489
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn