Top 5 Chiếc Bếp Từ Munchen Bán Chạy Nhất Trong Năm

Liên hệ

39 Đường Láng Đống Đa Hà Nội

Dưới đây chính là danh sách " 5 chiếc bếp từ Munchen bán chạy nhất trong năm " được chuyên gia của chúng tôi thu thập thông tin và thống kê cẩn thận. 

Trong thời buổi công nghệ hiện đại hiện tại thì nhu cầu sử dụng của con người tăng cao, thì ai cũng muốn sắm cho gia đình mình những món đồ công nghệ và ưu tiên hàng đầu đó là an toàn và tiết kiệm. 

#1. Bếp từ Munchen GM 292

Nếu như bạn là một người có chút am hiểu về bếp thì sẽ không quá bất ngờ khi chiếc bếp từ Munchen GM 292 lại đứng đầu ở danh sách này cả. Nói về tổng thể thì đây chính là sự vượt trội của dòng bếp từ Munchen, không phải ngẫu nhiên mà dòng sản phẩm GM 292 lại đứng top trong danh sách và đươc mọi người yêu thích cả. 

Bếp từ Munchen GM 292 thiết kế tuyệt vời

Bếp từ Munchen GM 292 thiết kế tuyệt vời

Về giá thì sản phẩm này có mức giá khá là rẻ so với mức giá trung bình hiện tại. Tiếp tới nói về công nghệ thì chiếc bếp này đã được tích hợp vô vàn các chức năng lẫn tính năng hiện đại gần như bậc nhất. Nếu so với nhu cầu người dùng hiện nay thì quả thật là rất phù hợp không quá khó để sử dụng và tìm hiểu. 

Điểm khác biệt rõ rệt nhất của chiếc bếp so với các dòng sàn phẩm còn lại đó chính là núm điều khiển từ tính Magnetic Knob giúp bạn có thể điều chính nhiệt độ bếp một cách dễ dàng chỉ bằng cách xoay núm từ mà không cần phải cầu kì bấm các phím tăng giảm nhiệt độ như các loại bếp thông thường ( bếp vẫn có các phím cho bạn bấm phòng khi bạn không thích sử dụng núm từ này ). 

Núm điều khiển từ tính Magnetic Knob

Núm điều khiển từ tính Magnetic Knob 

#2. Bếp từ Munchen GM 8115Cũng có tính năng inverter tiết kiệm điên năng tới 40% như chiếc GM 292, đó là một phân lý do khiến chiếc bếp từ Munchen GM 8115 này đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách. 

Bếp từ Munchen GM8115 sự lựa chọn cho bữa ăn ngon

Bếp từ Munchen GM8115 sự lựa chọn cho bữa ăn ngon

Các tính năng điều khiển cao cấp của bếp thì không thua kém đa số các bếp khác nên mà vì vậy mọi người khi tới mua hàng thường hỏi chúng tôi chính xác sản phẩm này mà chưa cần tham khảo. 

Với khả năng nấu nướng tuyệt đỉnh 3000W cho 2 vùng nấu, chiếc bếp đã chinh phục không ít những vị trí quan trọng các nhà hàng ngon. Mọi người thường ưa chuộng nhất tính năng khôi phục lại tính năng đun nấu lần trước. Vì vậy sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều khi cần nấu thứ gì đó mà mức nhiệt phải thay đổi liên tục và phải làm nó hàng ngày. 

#3. Bếp từ Munchen GM 8999

" Huyền thoại bất tử theo thời than " chính xác là từ ngữ dành chiếc bếp từ Munchen GM 8999 này. Từ lúc ra mắt cho tới hiện tại thì đã là một khoảng thời gian rất dài rồi nhưng chưa bao giờ dòng sản phẩm GM 8999 này có dấu hiệu bị thua so với các dòng sản phẩm hiện tại cả.

Bếp từ Munchen GM8999 huyền thoại của bếp từ

Bếp từ Munchen GM8999 huyền thoại của bếp từ

Lúc mới ra mắt thì đây là dòng sản phẩm sở hữu mặt kính schott ceran chắc chắn và khó có thể làm vỡ, đặc biệt hơn là " không đối thủ ", riêng nói về mặt công nghệ và nấu nướng thì không có sản phẩm nào có thể sánh ngang, chính vì vậy mà nó đã chiếm một vị trí quan trọng ở trong lòng mọi người.

Cho tới bây giờ thì đã là một thời gian dài nhưng nó vẫn còn ở lại với thời gian và tiếp tục làm mưa gió trên thị trường. Cũng giống như việc mọi người vẫn có thói quen mua các đồ dùng quen thuộc với mình dù đã có nhiều sản phẩm công nghệ hơn, chỉ bởi một lí do đơn giản họ thích những thứ đơn giản và thân thuộc không muốn thay đổi.

#4. Bếp từ Munchen GM 5656 Có thể bạn đã biết sinh đôi chính là đồng sinh và chúng rất giống nhau thì chiếc bếp từ Munchen GM 5656 có thể nói là anh em song sinh với chiếc bếp từ Munchen GM 8999

Bếp từ Munchen GM5656 nhập khẩu đức

Bếp từ Munchen GM5656 nhập khẩu đức

Với vẻ bề ngoài giống y hệt như dòng sản phẩm GM 8999 và công nghệ cũng na ná như nhau. Với vô vàn tính năng nấu nướng tuyệt đỉnh và nó khác với dòng sản phẩm GM 8999 ở điểm là nó có hiển thị đèn led màu xanh giúp bạn dịu mắt hơn khi nấu nướng và có cảm giác an toàn hơn. 

Với mức giá hơi cao nhưng bù lại thì những chức năng công nghệ và sự tiện lợi của nó sẽ mang lại cho gia đình bạn vô vàn lợi ích mà bạn chưa nghĩ tới. " Tiền nào của nấy " đó là những gì bạn sẽ tin vào khi sở hữu dòng sản phẩm này.

#5. Bếp từ Munchen GM6628S

Ở vị trí cuối cùng của danh sách chính là dòng sản phẩm mới ra mắt đc vài năm gần đây, khi mới ra mắt cũng đã làm mưa gió trên thị trường với những tính năng công nghệ vô cùng hiện đại. 

Bếp từ Munchen GM 6628S hiện đại

Bếp từ Munchen GM 6628S hiện đại

Ở một mức giá khá cao so với các dòng sản phẩm hiện tại nhưng vẫn nhiều người tin dùng và sử dụng nó bởi nó sở hữu những tính năng nấu nướng làm cho mọi bà nội trợ đều yêu thích, bên cạnh đó là những lợi ích nó mang lại vượt trội hơn so với các dòng sản phẩm thông thường khác. 
Cũng giống như dòng sản phẩm " Iphone " hiện tại với mức giá cao nhưng mà công nghệ nó mang lại thì vô cùng cao nên vì vậy mà rất nhiều người vẫn sử dụng. Dòng sản phẩm bếp từ Munchen GM6628S này cũng sở hữu vô vàn các tính năng công nghệ hiện đại khiến người dùng tò mò và hấp dẫn lạ thường.


Vây là danh sách top 5 chiếc bếp từ Munchen bán chạy nhất trong năm theo thống kê của chuyên gia chúng tôi đã kết thúc. 

Nếu như bạn còn bất kì thắc mắc nào hoặc muốn tìm hiểu đặt hàng mua sản phẩm thì có thể liên hệ ngay với chúng tôi qua 

Showroom ủy quyền Bếp từ Munchen Chính hãng - Kường Thịnh

Địa chỉ : 39 Đường Láng Đống Đa Hà Nội

SĐT : 0904341563

Email: info@beptumunchen.net

Website : Beptumunchen.net

Bình luận

HẾT HẠN

0962 540 594
Mã số : 16089712
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn