Bếp Từ Hồng Ngoại Koenic Kai 569

4,995 triệu

Số 12, Hẻm 16, Ngách 49, Ngõ 165 Dương Quảng Hàm

Các tính năng nổi bật của Bếp điện từ Koenic KAI 569, 2 bếp 1 bếp điện 1 bếp từ nhập khẩu:

       

 Bảo hành chính hãng siêu tốc 24 tháng tại nhà. Xuất xứ Đức

Được thiết kế với 2 lò nấu kích thước 220mm và công suất 4400W mỗi lò. Bếp sử dụng từ tính để đun nấu, nhiệt độ sinh ra trực tiếp từ đáy nồi, nấu chín thức ăn trong nồi. Bếp có cảm ứng tự động ngắt khi nhấc nồi ra khỏi bếp. Do đún nấu bằng điện nên không sinh ra khói, khi độc bảo vệ sức khỏe người dùng.

Sử dụng bếp từ KOENIC chính hãng quý khách không những tiết kiệm được điện năng mà còn tạo nên môi trường nấu ăn thân thiện, ít độc hại, KOENIC là sự lựa chọn hàng đầu cho nhà bếp của bạn.Để đạt được hiệu quả nấu nướng nhanh nhất thì việc chọn dụng cụ nấu là vô cùng cần thiết. Theo nguyên lý chung, xong nồi có đáy hút hoặc dính nam châm thì sẽ tương thích với các loại cảm ứng từ. Khi đặt xoong nồi lên mặt bếp đang hoạt động, lưu ý là trong xong nồi đã có thực phẩm cần nấu.

Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại làm thỏa mãn những yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng. Với công nghệ thấu kính hội tụ sử dụng kính dạng gốm sứ ceramic. Bếp 2 vòng nhiệt siêu tiết kiệm, vòng nhiệt HiLight tốc độ nóng cao. Điều khiển bằng cảm ứng, khóa bàn phím thông minh.

Không khói, bụi, lửa, không tiếng ồn, không sinh sản ra khí độc, bảo vệ môi trường, an toàn cho người sử dụng.

Được lắp đặt hệ thống kiểm tra điện áp tự động, có thể tự ngừng hoạt động đối với sóng điện áp vượt quá một phạm vi nhất định. Ngoài ra, bếp từ không thể tăng nhiệt đối với những vật  quá nhỏ như thìa canh bằng sắt.

Thiết bị cầu chì sẽ tự động bị ngắt mạch khi dòng điện đột ngột thay đổi do quá tải giúp bảo vệ sản phẩm tránh hư hỏng.

 

Bình luận

HẾT HẠN

8435 648 1555
Mã số : 15774032
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/10/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn