Khuyến Mại Đặc Biệt Bếp Từ Cata Giga 750 Tại Bêp68 314 Kim Ngưu,Hbt,Hn

36,575 triệu

Showroom Hà Nội:314 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng-Hà Nội-Shoroom Hải Phòng: 292B Tô Hiệu-Lê Chân- Hải Phòng



Giá bán: 45.000.000 VNĐ

Giá khuyến mại: 36.575.000 VNĐ

 

 

Thông tin chi tiết sản phẩm bếp điện từ Cata GIGA 750

 

Loại sản phẩm: Bếp từ

Mã sản phẩm: Cata GIGA 750

Hãng sản xuất: Cata

Xuất xứ: Tây Ban Nha 

Số bếp nấu: 06

Màu sắc: Đen

Công suất: 11000W

Mặt kính: Schott Ceran

Nguồn điện: 220V

Số cấp độ nấu: 09

Loại điều khiển: Cảm ứng

Kích thước bếp: 770 x 520 ( mm)

Kích thước khoét đá: 755 x 495 (mm)

Chức năng hẹn giờ: Có

Chức năng chống tràn: Có

Chương trình nấu ăn tự động: Không

Chức năng khóa an toàn trẻ em: Có 

Chức năng nấu booster nấu siêu nhanh: Có

Chức năng tự động nhận biết kích cỡ nồi nấu: Có

Bảo hành: 2 năm

 

Bếp từ Cata GiGa 750 là dòng sản phẩm cao cấp nhập khẩu chính hãng châu Âu thuộc hãng Cata, kiểu dáng sang trọng, chất lượng tốt.  Cata GiGa 750 là loại bếp từ được thiết kế hiện đại, tiện dụng với nhiều tính năng vượt trội, bếp có 9 mức độ nấu chia nhỏ không chỉ giúp bạn thuận tiện trong việc nấu nướng, mà còn giúp bạn nấu ăn nhanh và ngon hơn. Ngoài ra, giống như các dòng bếp điện từ của Cata khác, bếp có hệ thống điều khiển cảm ứng điện Touch Control, chức năng hẹn giờ thông minh cho từng bếp, hệ thống tỏa nhiệt nhanh …. rất tiện dụng và cần thiết cho các căn bếp gia đình hiện nay.

 

 

Chất lượng tốt, hiện đại, kiểu dáng sang trọng, nhập khẩu chính hãng châu Âu vì vậy   bếp từ Cata GiGa 750 rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra bếp từ có chức năng nấu nhanh booster đạt tới công suát cực lớn trong khoảng thời gian 10 giây giúp nấu  nhanh các món cần thiết tiết kiệm thời gian nấu.

Bếp từ Cata GiGa 750 có chức năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu khi sử dụng sử dụng an toàn với chức năng bảo vệ quá nhiệt, quá điện áp những chức năng này rất an toàn cho bạn và gia đình khi sử dụng.

Mâm từ là bộ phận quan trọng quyết định công suất bếp. Đường kính mâm từ lớn, nhiều thanh hướng từ và chất lượng cuộn dây đồng trong mâm từ cao cho tuổi thọ lâu dài.

Khi không muốn bàn phím bị ai đó vô tình chạm phải làm thay đổi chế độ nấu, người dùng có thể sử dụng chức năng khóa bàn phím.Chế độ hẹn giờ tắt cũng giúp phần không nhỏ cho một bữa cơm ngon của gia đình bạn.

Khi quá bận với những công việc khác trong bếp, người nấu có thể sử dụng chức năng hẹn giờ tắt, khi khởi động chức năng này vùng nấu sẽ tự động ngắt điện, không tiếp tục đun nấu nữa, giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi

Cata GiGa 750 là lọai bếp từ được thiết kế hiện đại, thông minh, thuận tiện cho người sử dụng, không chỉ giúp nấu ăn nhanh, ngon hơn so với các loại bếp thông thường mà Cata GiGa 750 còn mang đến sự đẳng cấp cho không gian bếp gia đình.

Bếp từ Cata GiGa 750 nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, thuộc hãng Cata thương hiệu nổi tiếng thế giới, vì vậy bếp có chất lượng tốt, kiểu dáng sang trọng, cùng nhiều tính năng vượt trội như chức năng hẹn giờ thông minh, khóa an toàn trẻ em…Hiện nay bếp từ Cata GiGa 750 là một trong những lựa chọn hàng đầu trong những sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp của nhiều  gia đình.



Xem thêm tại: bep68.vn








Thông tin chung

Hãng sản xuất CATA
Loại Cảm ứng từ
Tính năng
• -
Màu Màu đen

Bình luận

0987 234
Mã số : 12231522
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn