Giới Thiệu Về Những Chiếc Bếp Mang Thương Hiệu Bếp Từ Cata, Giovani, Napoli

1 triệu

314 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng


Trên thị trường Việt Nam hiện nay trong ngành thiết bị nhà bếp nói chung và ngành bếp điện nói riêng ba thương hiệu được nhiều khách hàng biết đến nhất và cũng là 3 thương hiệu được khách hàng đặt nhiều niềm tin nhất đó là 3 thương hiệu Bếp từ Napoli, bếp từ Cata, bếp từ Giovani.

Để quý vị có thêm thông tin về 3 thương hiệu này và thuận tiện cho quý vị có thể lựa chọn các sản phẩm của hãng này.Chúng tôi hôm nay sẽ viết một bài đánh giá và nhận định tổng quan về 3 thương hiệu bếp này. Khuôn khổ bài viết cũng không quá dài, hy vọng quý vị chú ý đón đọc.

Hy vọng rằng với các thông tin chúng tôi đưa ra để quý vị tham khảo sẽ phần nào giúp quý vị hình dung rõ ràng hơn về 3 thương hiệ này.Thông tin được chúng tôi chắt lọc từ các nguồn đáng tin cậy và chính hãng.Hãy tham khảo thật kỹ bài viết của chúng tôi quý vị nhé.

Đầu tiên về thương hiệu bếp từ Cata, có thể nói rằng đây là thương hiệu lớn trên làng điện máy nhà bếp thế giới. Thương hiệu này có nguồn gốc từ Tây Ban Nha và là thương hiệu uy tín bậc nhất của Tấy Ban Nha trong ngành bếp tại Việt Nam.

Các sản phẩm bếp của Cata tại Việt Nam hiện nay đều được nhập từ Malaysia và từ Châu Âu.Đặc điểm dễ nhận biết nhất của hàng nhập từ châu Âu là các sản phẩm luôn luôn là các sản phẩm thuần ví dụ như chỉ thuần từ hoặc thuần điện. Hàng nhập nguyên chiếc từ châu Âu không có sản phẩm kết hợp điện từ. Và bằng trực quan vẻ bề ngoài chúng ta cũng có thể nhận biết được đâu là hàng châu Âu và đâu là hàng Malaysia nếu chúng được đặt cạnh nhau.

Thương hiệu tiếp theo là thương hiệu Giovani, một thương hiệu mới trong làng điện máy thế giới nhưng lại có sự uy tín rất lớn ở thị trường khu vực đông nam Á đặc biệt là tại Việt Nam.Các sản phẩm bếp từ Giovani là những sản phẩm được đánh giá là có chế độ bảo hành sản phẩm tốt nhất hiện nay.

Tại Việt Nam có thể nói rằng Giovani đã cực kỳ thành công trong phân khúc bếp từ,bếp điện từ trung cấp.Hai sản phẩm đã làm nên sự thành công cực kỳ lớn của Giovani tại Việt nam đó là hai sản phẩm Bếp điện từ Giovani G-251ET và sản phẩm bếp từ Giovani G-252T.Đây là hai mẫu đã làm mưa làm gió trên thị trường vài năm qua, hiện nay hai mẫu này đã được nâng cấp lên thành hai mẫu mới là Giovani G-281ET và Giovani G-282T với nhiều sự cải tiến hơn và độ bền vượt trội hơn.

Chế độ bảo hành 10 năm và định kỳ 3 tháng kiểm tra 1 lần tại nhà khách hàng, đây chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt với với những ai muốn sở hữu những sản phẩm cực bền và chất lượng.

Thương hiệu cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu trong phạm vị bài viết này là thương hiệu Napoli có nguồn gốc từ Italia. So với hai thương hiệu đã giới thiệu ở trên thì đây là một đối thủ khá đáng gờm. Ba thương hiệu này chính là đối thụ cạnh tranh trực tiếp của nhau trên thị trường. Tuy nhiên có thể thấy được rằng bếp từ Napoli đang bị yếu thế hơn so với hai thương hiệu còn lại.

Điểm mạnh nhất của thương hiệu Napoli hiện nay so với hai thương hiệu trên có lẽ là mức giá của họ đưa ra cựa kỳ cạnh tranh. Các sản phẩm của Napoli không những đa dạng về mẫu mã mà giá thành lại cực kỳ phù hợp với khách hàng Việt.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay các sản phẩm bếp từ đôi và bếp điện từ đôi đang rất được ưa chuộng. Có thể kể ra đơn cử một số sản phẩm như bếp từ Napoli Na-08k3 và bếp từ Napoli Na-400k3 đây là hai sản phẩm có giá thành cực kỳ phù hợp với người Việt Nam. Đồng thời dòng sản phẩm bếp nhập nguyên chiếc này chất lượng luôn luôn làm người tiêu dùng cực kỳ tin tưởng.

 


Bình luận

0987 234 924
Mã số : 11483526
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/03/2029
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn