Bán Nồi Cơm Điện Cuckoo Cr-1051 Giá Rẻ Nhất, Báo Giá Nồi Cơm Điện Cuckoo Cr-1051

Liên hệ

276 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội


Mua Bán Nồi cơm điện Cuckoo CR-1051 giá rẻ nhất, báo giá Nồi cơm điện Cuckoo CR-1051, siêu thị bán Nồi cơm điện Cuckoo CR-1051 giá rẻ nhất thị trường, ở đâu bán Nồi cơm điện Cuckoo CR-1051 chính hãng giá rẻ, cửa hàng gia dụng bán Nồi cơm điện Cuckoo CR-1051 giá rẻ nhất.

Nồi cơm cơ Cuckoo CR-1051 (1.8 lít)


Cuckoo là một trong những nhãn hiệu hàng đầu về hàng tiêu dùng, đa dạng về chủng loại,phong phú về mẫu mã, phục vụ cho số đông người tiêu dùng trên toàn thế giới. Chính vì vậy, các sản phẩm của cuckoo hiện có mặt trên thị trường được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng. Trong đó phải kể đến sản phẩm  “nồi cơm điện cuckoo”một vật dụng sinh hoạt  thông dụng và có uy tín trên thị trường tiêu dùng thế giới.
Trong số này Metronic.vn xin gửi tới những người tiêu dùng thông thái một số thông tin chi tiết về noi com dien cuckoo CR-1051, chi tiết:

 


Sản phẩm:   nồi cơm điện cuckoo CR-1051


Loại: Nồi cơ
Hãng sản xuất : cuckoo
Xuất xứ: Hàn Quốc
Dung tích: 1.8 lít
Điện áp: 220-240V /650W/83W tiết kiệm điện
Bảo hành: 2 năm
Màu: Trắng
Nồi dùng cho 5-7 người ăn.
Cơ cế gia nhiệt theo 4 chiều gồm: đáy, 2 bên thân và trên nắp vung
Thân bằng nhựa có độ bền cao.
Lớp bông thuỷ tinh giữ nhiệt làm nồi cơm ấm, ngon lâu và tiết kiệm điện hơn.

 

 

Đặc điểm nổi bật của nồi cơm điện cuckoo CR-1051

 

Nồi cơm điện sử dụng công nghệ tỏa nhiệt 4D từ dưới đáy, 2 bên thân thân và trên nắp vung  giúp nấu cơm chín đều, nhanh hơn . Lớp bông thuỷ tinh giữ nhiệt làm nồi cơm ấm, ngon lâu và tiết kiệm điện hơn
Lòng nồi được phủ một lớp men chống dính cao cấp nên không hề làm những hạt cơm bị đóng thành tảng cháy sau khi nấu, hạn chế được lượng gạo dư thừa. Bên cạnh đó, khả năng chống dính của nồi cũng giúp ích rất nhiều trong việc vệ sinh, chùi rửa. Bạn sẽ không còn ngán ngẩm cái cảnh hì hục ngồi cọ xát nồi như trước kia.
Với dung tích 1.8 lít có thể sử dụng để nấu 2-3 kg gạo thích hợp sử dụng cho 5-7 người ăn.
Kiểu dáng quai xách giúp tiện lợi cho việc di chuyển. Chất liệu có độ bền cao như vỏ nồi bằng nhựa tổng hợp chịu nhiệt cao, ruột nồi chống dính, chống trầy xước.
Ngoài ra sản phẩm có bàn phát nhiệt với bề mặt tiếp xúc lớn, chế độ hâm nóng tự động, xừng hấp tiện ích, bộ chỉ báo mức nước, zoăng, bảng điều khiển…

Sử dụng nồi cơm điện đúng cách

 

Để giữ sạch đĩa nhiệt và bộ cảm ứng nhiệt  đồng thời tránh tiếng kêu “lộp bộp” khi cấp nhiệt cũng như cháy khét khi có vật lạ rơi vào mâm nhiệt thì chúng ta nên lau khô nước xung quanh bên ngoài nồi trước khi cho xoong nồi vào.
Dùng hai tay cho xoong nấu vào nồi sau đó xoay một vòng qua trái hoặc phải để rơ le tiếp xúc đều với đáy xoong.


Cách giữ chống dính trong lòng nồi


Sử dụng khăn ướt vệ sinh lòng nồi luôn sạch.
Không nên vo gạo trực tiếp trong nồi  vì như vậy sẽ dễ làm cho  lớp chống dính bị xước, ảnh hưởng đến chất lượng bữa cơm sau này.


Tránh làm móp méo ruột của nồi cơm


Nếu ruột nồi cơm điện bị móp méo thì  sẽ làm cho nhiệt lương tiếp xúc không đều có thể dẫn đến nấu cơm không chín lục, hoặc nhiều chỗ cón hiện tượng hạt gạo bị sượng, cơm chin không đều.

ở đâu bán quạt treo tường giá rẻ nhất Hà Nội, chỗ nào bán quạt treo tường giá rẻ nhất Hà Nội

 

 Metronic.vn đang nỗ lực đầu tư mở rộng để phát triển lớn mạnh cả về quy mô và chất lượng nhằm mục tiêu trở thành Công Ty kinh doanh danh tiếng đứng đầu Miền Bắc và hàng đầu Việt Nam, với hàng loạt các sản phẩm & dịch vụ đa dạng phong phú giá cả tốt nhất trên thị trường. Với mục tiêu & chiến lược rõ ràng cùng các nguồn lực phong phú từ kinh nghiệm kinh doanh dày dạn trong ngành và nền tảng tài chính vững chắc đến sự hỗ trợ & hợp tác quý báu của các đối tác, nhà cung cấp chiến lược hàng đầu thế giới, chúng tôi tin tưởng chắc chắn rằng Metronic.vn sẽ trở thành doanh nghiệp danh tiếng & hàng đầu Việt Nam.

Do có thể chưa cập nhật kịp nên giá trên diễn đàn có thể chưa đúng với giá ở website. Để biết rõ giá & khuyến mãi chính xác, quý khách vui lòng vào website metronic.vn để biết giá chuẩn nhất.


Siêu thị đồ gia dụng trực tuyến Metronic.vn | Thế giới đồ gia dụng - Giá luôn tốt nhất 

Địa chỉ: 276 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội
website : www.metronic.vn   Email: metronic@gmail.com
Tel : 043.519.0970   Hotline: 094 8387 993 (Ms Lê)


Bình luận

HẾT HẠN

0948 387 993
Mã số : 9620900
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn