Mua Máy Rửa Bát Daiwa Dwa-1620S - 6 Bộ Ở Đâu Giá Rẻ Nhất?

6,2 triệu

172 Vạn Phúc, Hà Đông



Tại sao nên chọn Máy rửa bát Daiwa DWA-1620S ?

Theo thống kê của các nhà khoa học Việc rửa bát chiếm đến 30% thời gian nội trợ và là một công việc nhàm chán nhất, làm bạn mệt mỏi. Đồng thời việc rửa bát đĩa bằng tay sẽ không đảm bảo được độ sạch và diệt khuẩn. Với việc sử dụng một chiếc máy rửa bát, bát đĩa, xong nồi... chắc chắn sẽ sạch hơn đảm bảo diệt khuẩn 99.9%. Các bộ chén, đĩa, li, tách cao cấp sẽ luôn bóng loáng và không sợ bị vỡ hay sứt mẻ do va chạm. Máy rửa bát hiện nay được thiết kế và sản xuất chủ yếu ở châu âu và các nước châu Á phát triển do đó máy phải đáp ứng được các tiêu chuẩn EU và các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất, hoạt động rất an toàn, tiết kiệm điện nước, đảm bảo vệ sinh môi trường. Một ưu điểm nữa là khi sử dụng máy rửa bát sẽ giúp da tay của bạn luôn khỏe mạnh khi không phải tiếp xúc với các loại hóa chất tẩy rửa hàng ngày. Đây chính là món quà tuyệt vời dành cho các bà nội trợ.

Máy rửa bát Daiwa DWA-1620S - 6 bộ

Máy rửa bát Daiwa DWA-1620S chất lượng phù hợp với gia đình Việt

Daiwa là thương hiệu máy rửa bát nổi tiếng của Hàn Quốc, chất lượng và uy tín của sản phẩm Daiwa đã được khẳng định trên thị trường. Máy rửa bát Daiwa có nhiều ưu điểm hơn so với các dòng máy rửa bát của các hãng khác nhờ khả năng hoạt động bền bỉ, hiệu quả, tính tiết kiệm và an toàn cao.

Máy rửa bát Daiwa DWA-1620S là dòng sản phẩm phổ biến của Daiwa, máy có màu ghi trắng nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Máy có rất nhiều chương trình rửa, có chế độ xả bẩn và chương trình rửa hoa quả. Do được sản xuất từ châu Á nên máy rất phù hợp với gia đình Việt, chịu được thời tiết nóng ẩm của khí hậu Việt Nam.

Cấu tạo của máy rửa bát Daiwa DWA-1620S

Những lưu ý khi sử dụng muối rửa, chất trợ xả, chất tẩy rửa khi sử dụng máy rửa bát Daiwa DWA-1620S

may-rua-bat-daiwa-1620s-04

Muối rửa, dầu bóng, chất tẩy rửa

Hiện nay có 3 cách sử dụng muối rửa bát, Nước trợ xả(dầu làm bóng bát) và chất tẩy rửa cho máy rửa bát.

Thứ nhất: là chúng ta có thể sử dụng viên rửa tổng hợp 3 trong 1 bao gồm có cả Muối-Nước trợ xả-Chất tẩy rửa. Ưu điểm của viên rửa là nhỏ gọn dễ sử dụng.

Thứ Hai: Là chúng ta sử dụng Bột rửa bát 3 trong 1, bột cũng bao gồm Muôi-Nước trợ xả-chất tẩy rửa.

Thứ Ba : Phương thức cho hiệu quả tốt nhất là chúng ta sử dụng riêng rẽ. Muối rửa bát cho vào buồng đựng muối, chất trợ rửa và chất tẩy rửa.

a) Muối chuyên dùng cho máy rửa bát

Nếu sử dụng viên rửa, bột rửa tổng hợp hoặc cài đặt về H:0 thì không cần sử dụng muối rửa bát.

Luôn đổ muối vào thiết bị ngay trước khi khởi động thiết bị để lượng muối bị tràn ra ngoài được rửa sạch và tránh ăn mòn bồn súc rửa. Mỗi lần đổ muối rửa bát chúng ta có thể sử dụng được trong một vài tháng tùy thuộc vào độ cứng của nước. Cách đổ muối như sau:

- Xoáy mở nắp ngăn chứa muối ở đáy của máy.

Cách đổ muối cho máy rửa bát

- Đổ một ít nước vào ngăn chứa muối.

- Đổ muối rửa bát vào( Không dùng muối ăn hoặc muối hột thông thường).

- Đậy nắp ngăn chứa muối lại.

Ngay khi đèn chỉ báo hết muối hãy đổ đầy muối vào ngăn chứa.

Chú ý : Tuyệt đối không được đổ chất tẩy rửa vào ngăn chứa muối để tránh làm hỏng hệ thống làm mềm nước.

 

 

 

 b) Nước trợ xả dùng cho máy rửa bát

Nước trợ xả (hay dầu làm bóng) có tác dụng trong quá trình sấy bát đĩa, làm cho bát đĩa sạch, khô và bóng đẹp hơn.Khi đèn báo nước trợ xả sáng lên trong máy lúc này nước trợ xả vẫn còn dùng được khoảng 2-3 lần rửa nữa. Lúc này chúng ta cần phải đổ nước trợ xả vào khay.

Cách mở ngăn chứa và đổ nước trợ xả vào máy

Cách mở ngăn chứa và đổ nước trợ xả vào máy

- Mở ngăn chứa nước trợ xả bằng cách bấm và nhấc cái gạt trên nắp đậy của ngăn này.

- Cẩn thận đổ nước trợ xả vào ngăn chứa đến vạch mức cao nhất.

- Đậy nắp ngăn chứa nước trợ xả, nghe tiếng "Click" là đã đóng khít

- Lau sạch nước trợ xả tràn ra trong khi đổ bằng vải thấm nước để tránh hình thành bọt dư trong lần rửa kế tiếp.

c) Chất tẩy rửa dùng cho máy rửa bát

Hiện nay trên thị trường có 2 dạng chất tẩy rửa là viên rửa tổng hợp và bột rửa bát. Mỗi lần rửa bát chúng ta đều phải cho viên rửa hoặc chất tẩy rửa vào ngăn đựng chất tẩy rửa và đóng lại. Khi hoạt động máy sẽ tự động lấy chất tẩy rửa ra. Số lượng chất tẩy rửa dùng cho mỗi lần rửa phụ thuộc vào khối lượng bát đĩa cần rửa. Tốt nhất khách hàng nên dùng sản phẩm của hãng Finish để cho hiệu quả rửa tối ưu.

Địa chỉ mua máy rửa bát Daiwa DWA-1620S uy tín tại Hà Nội.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều siêu thị, cửa hàng bán máy rửa bát Daiwa, tuy nhiên các bạn có thể tham khảo tại Trung tâm Điện máy Vạn Phúc. Điện máy Vạn Phúc là nhà phân phối chính thức của Daiwa tại Việt Nam. Địa chỉ: Số 172 Đường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, TP Hà Nội. ĐT: 0433.523102 - 0433.523105 hoặc gọi trực tiếp vào số Hotline: 0934.567.256 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Điện máy Vạn Phúc sẽ giao hàng và lắp đặt miễn phí tại nhà khách hàng (trong nội thành HN). Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm một số loại Máy rửa bát của các hãng khác sau đây: http://vanphuc.com.vn/dien-lanh/may-rua-bat

 


Bình luận

HẾT HẠN

0433 523 102
Mã số : 9533348
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn