Nồi chiên không dầu là gì?

Nồi chiên không dầu được ứng dụng công nghệ Xoáy nhiệt tách dầu – Công nghệ Rapid Air giúp giảm đến 90% lượng dầu mỡ. Nồi được phát minh ra vì mục đích giảm tối thiểu để đảm bảo sức khỏe và khắc phụ nhược điểm dàu văng tung tóe khi chiên bằng chảo thông thường.

Thiết kế với tone màu đen đơn giản, kiểu dáng hiện đại cùng màn hình LED thông minh được tích hợp hơn 10 tính năng nấu ăn tự động rất tiện dụng.

Đây không hẳn là phương pháp chiên không dầu vì trong quá trình chiên chúng ta vẫn dùng một lượng dầu rất ít, tuy nhiên vẫn có thể giảm 90 - 100% so với kiểu chiên thông thường.

Cơ chế làm nóng hiện đại cùng quạt tản nhiệt có chức năng luân chuyển nhiệt lượng khắp bề mặt thực phẩm giúp chúng chin đều từ trong ra ngoài.

Khay nướng nướng dạng lưới giúp mỡ thừa chảy xuống khay hứng bên dưới, món ăn sẽ chín thơm ngon và không ứ dầu. Khay nướng và khay tách dầu được phủ lớp chống dính, có thể tháo lắp và dễ dàng vệ sinh, thuận tiện lấy thức ăn.

Sử dụng được đa dạng các loại thực phẩm. Đối với những món bản thân đã có dầu mỡ như thịt, thịt gà, cá basa, món có phô mai… thì không cần dùng thêm dầu.

Ưu điểm của nồi chiên không dầu

Tiện dụng và nhanh chống

Nồi được thiết kế với dung tích chứa cực lớn lên đến 12 lít một lần nấu đủ cho 5-10 người ăn tùy vào nhu cầu. Với dung tích lớn cùng công suất 1800w giúp cho quá trình nấu ăn nhanh hơn gấp 2 lần nồi thông thường giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian. Một điểm cộng siêu to cho nồi là thiết kế trục quay, bộ xiên quay và lồng đảo cùng với tính năng quay thông minh cho bạn những món ăn ngon mà không cần đảo hay lật mặt để thức ăn chin đều, tính năng tiện lợi này rất được lòng các chị em nội trợ, là trợ thủ đắc lực.

Với dung tích cực khủng của nồi thì việc quay gà/vịt nguyên con, thịt heo miếng lớn, có thể chiên với lượng lớn đến 1,5kg thực phẩm ngoài ra lò còn có thể dùng để ủ sữa chua hoặc làm bánh cũng rất thơm ngon và tiện dụng.

Đảm bảo an toàn sức khỏe

Nướng bằng nồi chiên không dầu giúp giảm thiểu 90% lượng dầu sử dụng, bảo vệ sức khỏe và tiết kiệm. Ngoài ra, khi chiên, nướng dầu không văng tung tóe, không gây bỏng và không làm bẩn nhà bếp.


 

Thực đơn nấu đa dạng

Nồi chiên không dầu có thể cho ra thực đơn nấu ăn đa dạng với nhiều món như chiên, nướng, làm BBQ, quay gà/ vịt nguyên con, tôm, cá, làm bánh, ủ sữa chua... cực tiện lợi.

Có thể kể đến một số món ăn thường được chế biến từ nồi chiên không dầu như khoai tây chiên, heo quay, nướng sườn hay làm cả bánh bông lan, bánh quy...

Công nghệ làm nóng của nồi chiên không dầu

Công nghệ Xoáy nhiệt tách dầu nói chung sử dụng nguyên lý chiên bằng chân không trong đó nguồn nhiệt từ điện và kết hợp với quạt tản nhiệt đối lưu, luân chuyển nhanh khắp bề mặt thực phẩm, giúp thực phẩm được chín bằng môi trường khí nóng đồng nhất, thay cho dầu.

Cụ thể với sản phẩm nồi chiên không dầu này, được sử dụng công nghệ Rapid Air đột phá giúp giảm đến 90% lượng dầu mỡ. Với cách nấu ăn truyền thống, dầu ăn đóng vài trò là dung môi truyền nhiệt, ngược lại với công nghệ Rapid Air thì dùng không khí. Đặc tính của dầu ăn truyền nhiệt tốt hơn so với không khí nên trong nồi chiên không dầu, để đạt độ chín vàng đều như chiên dầu, không khí cần lưu thông rất nhanh và mạnh, mạnh đến mức có thể mang một lượng nhiệt xuyên qua khối thực phẩm dày.

Đồng thời, ở bộ phận làm nóng cũng tạo ra bức xạ hồng ngoại thâm nhập sâu dưới bề mặt thực phẩm. Sự kết hợp này tạo ra một tỷ lệ truyền nhiệt rất cao. Kết quả là thực phẩm được chín vàng, giòn gần như chiên dầu.

Nồi chiên không dầu có nướng cá được không?

Nhiều bạn hỏi rằng nồi chiên không dầu có nướng cá được không? Nồi chiên có thể đảm nhiệm được tính năng nướng như một chiếc lò nướng thông thường. Hơn nữa, khi nướng bạn không cần hoặc chỉ cần phết một lượng dầu mỡ rất nhỏ để món ăn thơm ngon. Không chỉ thay thế được lò nướng, nồi chiên không dầu hiện nay có thể kiêm nhiệm công việc của nhiều thiết bị bếp như:

  • Máy ủ sữa chua
  • Máy sấy hoa quả
  • Máy nướng bánh mì
  • Máy làm bỏng ngô
  • Lò vi sóng
  • Lò quay gà (vịt)
  • ….

Nồi được tích hợp nhiều thiết bị nhà bếp, chỉ cần nồi nướng không dầu giúp bạn chế biến được đa dạng các món ăn giúp giảm được nhiều thiết bị không cần thiết trả lại không gian thoải mái cho căn bếp nhà bạn.

Để sở hữu chiếc nồi nướng không dầu siêu tiện dụng, với giá ưu đã tốt nhất các bạn có thể liên hệ Hotline: 18006977 hoặc đặt hàng tại link này:…

Ngoài ra series nồi chiên vuông có đa dạng các kiểu thiết kế cũng nhiều công năng, kích thước khác nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn một chiếc nồi phụ hợp cho gia đình. Xem thông tin chi tiết dưới bài viết này nhé!

+ Nồi chiên không dầu kết hợp lò nướng Magic Eco M12, 12 lít

 

+ Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Magic Eco S07, 7 lít

 

+ Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Magic Eco S07PRO, 7 lít

 

+ Nồi chiên không dầu kết hợp hấp cao cấp Magic Eco S12, 12 lít

 

+ Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Magic Eco S05, 4.5 lít

 

Mua hàng chính hãng nhiều ưu đãi và bảo hành chính hãng 24 tháng tại Magiceco.vn