Tủ Sấy Bát Sấy Khăn Diệt Khuẩn 320 Lít Dv1C320Stx Đức Việt Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao Vỏ Được Làm Bằng Thép Sơn Tĩnh Điện, Cánh Kính 2 Lớp Cách Nhiệt Tiết Kiệm Điện, Giảm Chi Phí Vận Hành.

10,5 triệu

374 Khâm Thiên,Đống Đa,Hà Nội








Tủ sấy bát sấy khăn diệt khuẩn 320 lít DV320STX

Tủ sấy bát sấy khăn diệt khuẩn 320 lít DV320STX


Tủ sấy bát sấy khăn diệt khuẩn 320 lít DV320STX

Nhà sản xuất: Đức Việt TRADING AND PRODUCTION PRIVATE ENTERPRISE.
Mã sản phẩm: DV320STX
Tình trạng: Còn hàng

Giá: 10,500,000 VNĐ 


Số lượng:   Thêm vào giỏ







 Đức Việt : 270 KHÂM THIÊN - ĐỐNG ĐA - HN
MUA HÀNGKỸ THUẬTBẢO HÀNH
0988402413
04.3762277604.22111250




Giới thiệu về dòng máy sấy bát sấy khăn Đức Việt

Ngày nay vấn đề vệ sinh nhà bếp nói chung và dụng cụ nhà bếp nói riêng đang nổi lên là một nhu cầu cấp thiết. Việc vệ sinh bát đĩa của các trường học, nhà hàng, khu công nghiệp đang gây rất nhiều khó khăn cho các nhà quản lý bởi tìm ra một giải pháp vệ sinh hiệu quả  một khối lượng lớn bát đĩa và dụng cụ nhà bếp là một vấn đề không hề đơn giản.

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, nhiều năm qua Đức Việt đã rất quan tâm đến vấn đề tìm ra giải pháp và đến năm 2013 khi đã tập hợp đầy đủ những công nghệ tiên tiến, Đức Việt chính thức giới thiệu ra thị trường 34 model máy sấy bát với rất nhiều những ưu việt nổi bật.

 

I) Đặc tính Kỹ thuật:

- Tủ 1 cánh DV320STX  

- Kích thước: (C/R/S)1330x500 x 550

-Điện áp: 220V

- Công suất tiêu thu: 818 W.

-Dung tích: 320 lít.

- Vỏ được làm bằng thép sơn tĩnh điện

-Cánh kính 2 lớp cách nhiệt.

-Tủ có 2 thanh nhiệt hồng ngoại x 400W.

-Tủ có 1 bóng tạo ozon khử độc.

-Tủ có 1 bóng tia cực tím diệt khuẩn.

-Tủ có 4 giá inox để bát đĩa .

-Điều khiển: Cảm ứng điện từ

-Cài đặt nhiệt độ sấy lên đến 100 C

-Có role tự động ngắt khi đạt nhiệt độ.

-Có cảnh báo

-Chế độ tiết kiệm điện.

II) Dịch vụ:

- Sản phẩm được bảo hành 12 tháng, linh

kiện thay thế miễn phí.

- Giá trên chưa bao gồm VAT.

- Chưa bao gồm công lắp đặt và vận chuyển

ngoại tỉnh.

Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của các dòng máy sấy bát của Đức Việt.

1)    Máy sấy bất Đức Việt dử dụng công nghệ khử độc bằng Ozon cao cấp đã được chứng minh bởi nhiều đề tài khoa học cấp quốc gia. Ngoài khả năng khử độc thì Ozon cũng có khả năng diệt khuẩn rất ưu việt, khắc tinh của mọi loại vi khuẩn có trong bát đĩa và dụng cụ nhà bếp.

2)    Với hệ thống đèn chiếu tia UV (tia cực tím), máy sấy bát Đức Việt sẽ tiêu diệt nấm mốc và vi khuẩn một cách tối đa. Việc áp dụng công nghệ đèn chiếu sáng UV khiến cho máy sấy bát Đức Việt có khả năng diệt khuẩn và khử nấm mốc không chỉ trong dụng cụ nhà bếp mà quý khách hàng có thể sử dụng máy sấy bát Đức Việt để diệt khuẩn, khử trùng dụng cụ y tế.

3)    Việc sấy nóng chén bát với số lượng nhiều rất khó thực hiện được nhưng với công nghệ thanh nhiệt hồng ngoại, Đức Việt loại bỏ hoàn toàn hơi nước bám trên bát đĩa với nhiệt độ sấy nóng lên đến trên 100°C tối đa.

4)    Máy sấy bát Đức Việt có hai loại điều khiển cơ và cảm ứng nhưng với cả hai loại Đức Việt đều hay bị hệ thống cảm biến nhiệt nhằm kiểm soát nhiệt độ khoang sấy được tối ưu. Quý khách hàng có thể lựa chọn nhiều chương trình sấy diệt khuẩn và sấy đa kết hợp với lựa chọn thời gian rất dễ dàng.

5)    Cánh cửa của máy sấy bát Đức Việt là loại hai lớp kính với zoăng tủ cao cấp đảm bảo tối ưu hoá quá trình sấy. Tiết kiệm điện năng và cực kỳ chắc chắn.

6)    Tại một số model máy sấy bát Đức Việt có đuôi TSX được trang bị hệ thống điều khiển lập trình quy trình sấy rất thông minh và trực quan. Đây là một công nghệ đã được Đức Việt áp dụng cho nhiều dòng sản phẩm và được khách hàng đón nhận rất nhiệt tình.

7)    Máy sấy bát có hệ thống khay sấy bằng inox khác hẳn với những sản phẩm sắt mạ đã có trên thị trường. Với thiết kế thông minh, quý khách hàng có thể sử dụng máy sấy bát Đức Việt vào nhiều công việc như sấy diệt khuẩn dụng cụ y tế ngoài việc sấy bát đĩa và dụng cụ nhà bếp như đã nói ở trên.

8)    Máy sấy bát Đức Việt được bảo hành 12 tháng trên toàn quốc. Các linh kiện thay thế trong thời gian bảo hành  sẽ được thay miễn phí 100%.

9)    Mọi linh kiện của dòng máy sấy bát  Đức Việt luôn có sẵn với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, đảm bảo xử lý mọi vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng của quý khách hàng nhanh nhất, chuyên nghiệp nhất.

Để hoàn thành việc sấy bát đĩa, sấy khăn, khử trùng khử độc dụng cụ nhà bếp nhanh chóng và hiệu quả. Hãy tìm đến với máy sấy bát Đức Việt như một giải pháp công nghệ hàng đầu.

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm của Đức Việt, quý khách hàng có thể liên lạc với chúng tôi theo các thông tin dưới đây.

Văn phòng điều hành: 04.37622776

Hotline: 04.85867812 – 0912863364

Email: info@ducvietpro.vn

Website: ducvietpro.vn

 

       Những công dụng của máy sấy bát Đức Việt.

1)      Máy sấy bát Đức Việt dùng để sấy bát đĩa và dụng cụ nhà bếp trong công nghiệp và dân dụng. Với ba chế độ sấy bằng Ozone – thanh nhiệt – tia UV, kèm theo khả năng lập trình  sẽ cung cấp cho khách hàng khả năng linh động giữa các chế độ sấy cho hiệu quả tối đa.

2)      Nếu bạn quản lý nhà hàng khách sạn, việc sấy khăn với số lượng lớn cũng là một vấn đề khó khăn và để giải quyết công việc này xin mời bạn hãy đến với tủ sấy bát Đức Việt. Với sự lựa chọn hai chế độ sấy thanh nhiệt và sấy Ozone, quý khách hàng sẽ có khăn khô nhanh chóng và lại còn được tiệt trùng tối đa.

3)      Nhờ có ba chế độ sấy nên máy sấy bát Đức Việt rất hữu hiệu trong việc sấy và tiệt trùng dụng cụ y tế, dụng cụ thí nghiệm. Với hệ thống sấy bằng UV có hiệu suất cao, kèm theo ống phóng Ozone công suất lớn. Đức Việt sẽ đem đến cho khách hàng một sản phẩm tuyệt vời với đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sấy tiệt trùng của các trung tâm nghiên cứu và cơ sở y tế .

4)      Quý khách hàng cũng có thể sử dụng máy sấy bát Đức Việt để khử độc hoa quả nhờ vào khả năng phóng Ozone hoặc diệt nấm mốc và làm khô các loại thảo mộc nhờ khả năng sấy  nhiệt kèm chiếu đèn Ozone

Hướng dẫn sử dụng máy sấy bát dòng điều khiển điện tử với phím bấm cảm ứng và chức năng lập chương trình theo yêu cầu.

1)      Cắm thiết bị vào nguồn điện 220V/ 60Hz đèn Led đỏ báo nguồn trên tủ sẽ hoạt động.

2)      Với chương trình có sẵn được lập gồm có:

+ Ngay khi bấm phím nguồn ON/OFF “giữ trong 3 giây” hệ thống sẽ được kích hoạt chương trình sấy 60 phút với 30 phút Ozon, 30 phút UV và 60 phút thanh nhiệt hồng ngoại.

+ Bấm vào nút “PROGRAM” lần tiếp sẽ cho chúng ta lựa chọn chương trình sấy toàn thời gian. Với chương trình này, hệ thống cứ sau 15 giây sẽ báo còi 3 tiếng. + + Và cả 3 hệ thống Ozon, UV và thanh nhiệt sẽ hoạt động lien tục đến khi nào chúng ta tắt hệ thống bằng cách giữ phím ON/OFF trong 3 giây hoặc chuyển sang chương trình khác.

+ Bấm tiếp phím “PROGRAM” hệ thống sẽ chuyển sang chế độ 90 phút với 45 phút Ozon, UV và 90 phút sấy với thanh nhiệt hồng ngoại.

+ Bấm tiếp phím “PROGRAM” hệ thống sẽ chuyển sang chương trình sấy nhanh với 30 phút hoạt động cả 3 hệ thống UV, Ozon và thanh nhiệt hồng ngoại.

+ Kết thúc mỗi chương trình có sẵn tủ sẽ báo còi thông báo quá trình sấy kết thúc cho đến khi chúng ta bấm phím ON/OFF.

3)      Chương trình cài đặt theo ý muốn:

+ Khởi động hệ thống bằng cách bấm phím ON/OFF.

+ Bấm nút “OPTION” để lựa chọn cài đặt cho từng phương pháp sấy như UV, Ozon và thanh nhiệt hồng ngoại.

- Tại mỗi  phương pháp sấy chúng ta lựa chọn thì đèn tương ứng sẽ nháy  và chọn “UP hoặc DOWN” để lựa chọn thời gian cho phương pháp sấy đó. Sau khi lựa chọn thời gian theo ý muốn thì bấm tiếp “OPTION” để chuyển sang lựa chọn thời gian  cho phương pháp sấy tiếp theo.

Sau khi lựa chọn và lập trình thời gian cho cả 3 phương pháp sấy thì cả 3 đèn sẽ sấy kèm theo màn hình hiển thị thời gian của Ozon, UV và thanh nhiệt sẽ có thời gian mà ta đã chọn. Bấm nút “LOCK” để khóa chương trình đó lại và tủ sẽ hoạt động ngay sau đó với chương trình đã thiết lập theo ý muốn.

- Bấm nút “LOCK” sau 3 giây thì tủ sẽ khóa phím không cho phép can thiệp vào quy trình sấy đã lựa chọn.

- Để mở bàn phím, chúng ta giữ nút “LOCK” trong 3 giây thì có thể điều kiển các nút như ý muốn.

* Chú ý:

Với chương trình theo ý muốn thì để thay đổi quy trình, chúng ta Refresh lại hệ thống bằng cách bấm phím “ON/OFF”. Nhưng chú ý phải đảm bảo hệ thống đã được mở khóa.

Khi chương trình cài đặt theo ý muốn đã được thiết lập và chạy thì mọi phím bấm “UP”, “DOWN”, “OPTION”, cũng như nút “PROGRAM” đều bị vô hiệu hóa khi bấm thì hệ thống sẽ hiển thị thời gian đã thiết lập trong 3 giây rồi sẽ hiển thị thời gian còn lại của từng phương pháp sấy.

Kết thúc chương trình tủ sẽ báo hoàn thiện và kêu báo hiệu cho đến khi người sử dụng tác động vào phím “ON/OFF”.









Bình luận

HẾT HẠN

0437 622 776
Mã số : 9193917
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn