Những Mẫu Máy Pha Cà Phê Espresso Sử Dụng Bền, Giá Rẻ

25,15 triệu

180 Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Những mẫu máy pha cà phê Espresso sử dụng bền, giá rẻ thích hợp mô hình cafe take away.

Bạn muốn mở một quán cafe take away để kinh doanh quán cafe tại TPHCM chính vì vậy chiếc máy pha cafe mini là không thể thiếu với quán của bạn. Bạn chỉ cần bỏ ra một mức giá tương đối thấp khoảng 25-30 triệu là bạn có thể sở hữu một chiếc máy pha cafe xịn hiện đại nhất hiện nay.

Nước Ý (Italia) được biết đến là một nước đứng đầu trong lĩnh vực máy pha cafe espresso, italia có các hãng máy pha cà phê espresso nổi tiếng trên toàn thế giới được các nước tin dùng và Việt Nam cũng nằm trong số đó với những thương hiệu nổi tiếng như: Nuova Simonelli, Casadio, Faema, Astoria.. Trong đó có máy pha cà phê chuyên nghiệp Simonelli Oscar II một dòng máy chính hãng ý được thiết kế nhỏ gọn với giá thành thấp nhất trong các dòng máy pha cafe espresso italia. Với dòng máy pha café mini này ta cũng không thể không nhắc đến chiếc máy pha cà phê Welhome một dòng máy cũng khá tốt trong phân khúc tầm trung này.

Máy pha cà phê espresso mini Simonelli Oscar II.

Máy pha cà phê espresso mini Simonelli Oscar II là dòng máy pha cafe espresso italia với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng không kém phần tinh tế có thể làm vừa lòng mọi khách hàng dù là kho tính nhất, máy thích hợp sử dụng tại nhà hoặc những quán cafe vừa và nhỏ nhưng không kém phần sang trọng lịch lãm đòi hỏi cafe ngon, chất lượng, cafe sạch.

Oscar II tuy là dòng máy mini nhưng có thiết kế không kém gì một chiếc máy pha cafe chuyên nghiệp với nồi hơi đánh sữa ổn định, có thể phục vụ quán tầm trung lượng khách vào lúc giờ cao điểm. Vòi đánh sữa ổn định có chế độ tự căn chỉnh lượng nước. Thiết kế vỏ nhựa.

Máy có một số chi tiết làm bằng nhựa ABS làm tăng tuổi thọ máy, giảm trọng lượng máy và giảm chấn khi bị va đập hơn nữa với nhựa ABS còn giúp máy giảm giá thành sản phẩm.

Máy có giá 31.900.000đ rẻ hơn các máy pha cafe espresso chuyên nghiệp khác đến hàng chục hàng trăm triệu đồng. Máy pha cà phê espresso mini Simonelli Oscar II là lựa chọn không tệ cho những quán cà phê nhỏ mà sang trọng.

Máy pha cà phê Wellhome KD310 và Wellhome KD310-VP

Là dòng pha cafe mini với màn hình điều khiển hiện đại với bộ vi xử lý thông minh bộ cảm biến nhiệt và hơi nước chính xác giúp tạo ra các lý cafe thơm ngon, máy có buồng nóng đảm bảo ổn định nhiệt độ nước. nhờ có màn hình điều khiển máy có thể điều chỉnh được nhiệt độ và áp xuất hơi nước.

Máy pha cà phê Welhome là dòng máy xay cafe giá rẻ phù hợp cho quán cà phê take away vừa và nhỏ. Máy có giá 25.150.000đ cho dòng KD310 Hồng Kông và 28.150.000đ cho dòng máy KD310-VP Đài Loan rất phù hợp cho các quán cafe vừa và nhỏ.

Bình luận

HẾT HẠN

0978 543 502
Mã số : 14920159
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn