Tủ Lạnh Cho Khách Sạn (Dạng Nhỏ) Chất Lượng Tốt Bảo Hành 2 Năm

Liên hệ

2 A Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội


Tủ lạnh mini nhỏ gọn và tiện lợi rất phù hợp với những gia đình có diện tích nhỏ, người có thu nhập thấp, nhà hàng, phòng khách sạn,…

Tủ lạnh mini homesun

Ưu điểm: Là đại diện đến từ hãng điện tử homesun là chiếc tủ lạnh mini được nhiều gia đình lựa chọn bởi thiết kế trang nhã mà cũng không kém phần lịch sự và trang trọng.

Tủ lạnh mini homesun không chứa khí CFC làm hại môi trường cộng với khay thiết kế trong suốt, dễ chùi rửa. Dù là chiêc tủ lạnh mini có khả năng tiêu thụ điện năng ít, làm đá nhanh, máy chạy êm, không gây ồn nhưng nhược điểm lớn nhất của nó là dung tích của tủ khá eo hẹp. Tủ có dung tích 36 lít, 40 lít. Tuy nhiên, với mức giá bỏ ra khoảng 2,5 triệu đồng, bạn có thể hài lòng về homesun

Các tính năng: Không chứa CFC, nóc phẳng, Khay trong suốt dễ chùi rửa. Thiết kế cửa tạo cảm giác sang trọng giúp cho tủ lạnh mini được rất nhiều người yêu thích, tủ lạnh mini chạy êm, làm đá cực nhanh. Điểm đặc biệt là tủ lạnh mini homesun tiết kiệm điện.

Tủ lạnh mini đông lạnh hiệu quả:

Để tủ lạnh và tủ ướp lạnh vận hành hiệu quả và an toàn, bạn cần kiểm tra thường xuyên nhiệt độ bên trong tủ bằng nhiệt kế.
Chạy tủ lạnh mini ở nhiệt độ 5 độ C trở xuống, phần lạnh nhất trong tủ lạnh phải ở 1 độ C, muốn kiểm tra nhiệt độ, bạn đặt nhiệt kế ở giữa ngăn trên và để qua đêm.

Chạy tủ ướp lạnh ớ nhiệt độ 18 độ C trở xuống, kiểm tra nhiệt độ bằng cách đặt nhiệt kế ở ngăn trên hoặc nép ngoài ở giỏ đựng trên, rồi để qua đêm.

Trữ lạnh của tủ lạnh mini hiệu quả:

Sắp xếp thực phẩm, khi cho thực phẩm vào tủ lạnh, bạn chừa khoảng hở giữa từng món thực phẩm cho không khí lưu thông đều và làm lạnh thực phẩm.

Tránh mất chất dinh dưỡng trước khi đông lạnh, bạn nhớ bọc kiếng thực phẩm để tống hết không khí ra ngoài. Làm vậy sẽ ngăn hút hết hơi ẩm trong thực phẩm, dẫn đến mất chất dinh dưỡng và mất nước.

Nếu muốn ngăn không cho khay đựng đá hoặc thực phẩm đông lạnh dính vào đáy tủ ướp lạnh, bạn hãy lót một lớp giấy thiết bên dưới, năng thay giấy thiết sạch.

 Để có thể tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm ,yêu cầu gửi báo giá về một số sản phẩm mà Qúy khách hàng mong muốn ,vui lòng tham khảo tại địa chỉ website : www.khoathelienphat.com.

Hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI CÔNG NGHỆ LIÊN PHÁT.

Địa chị: số 2A đường Kim Giang, Q.Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Tel: 0466833276                           

Phòng Kinh Doanh:

Mr: Nguyễn Văn Tiến.

Mobile: 0946055554.

Skype: tien.lienphat

yahoo: tien.lienphat

Mail: khoalienphat@gmail.com

Là nhà nhập khẩu trực tiếp chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sản phẩm và dịch vụ tốt nhất !

Xin trân trọng cảm ơn và mong nhận được sự hợp tác!


Bình luận

HẾT HẠN

0466 833 276
Mã số : 9033737
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn