Cách Bảo Quản Thịt Heo Trong Tủ Lạnh Luôn Tươi Ngon

250.000

Bình Tân

Nếu biết cách bảo quản thịt heo dưới đây thì dù để tủ lạnh vài tháng, thịt vẫn rất tươi ngon, bạn có thể lấy ra dùng bất cứ lúc nào.
Thịt lơn có chứa rất nhiều chất đạm, sắt và nhiều khoáng chất cần thiết khác. Chính vì thế, đây là thực phẩm luôn xuất hiện trong mỗi bữa cơm gia đình. Không những thế, với với những người bận rộn thì việc mua thịt heo hết sức khó khăn. Thành ra, cách bảo quản thịt heo phổ biến được nhiều người sử dụng. Nhưng bảo quản thế nào cho đúng, giúp thịt luôn tươi ngon, ko bị biến chất thì thì không có nhiều người biết
Dưới đây, hãy cùng trung tâm sửa tủ lạnh tại nhà quận Bình Tân cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!
1. Phương pháp bảo quản thịt heo sống
Trước hết, hãy chuẩn bị rượu trắng với độ cao, dầu ăn, màng bọc thực phẩm, hộp nhựa mang nắp kín/ túi zip. Sau đấy, bạn chỉ cần cắt thịt thành từng khối vừa ăn. Lưu ý là tuyệt đối ko được rửa qua hoặc chần sơ với nước. Làm như thế sẽ khiến giết mổ heo dễ bị nhiễm khuẩn và bị hỏng. Tiếp theo, bạn dùng cọ nhúng rượu trắng rồi quét lên bề mặt da heo.
Cuối cùng là dùng màng bọc thực phẩm và bọc từng miếng giết thịt heo lại. Hợp lý nhất là hãy quấn thật chặt, không tạo khe hở để tránh ko khí lọt vào làm chúng dễ bị mất nước và đông đá. Cho từng miếng thịt heo vào túi zip hoặc hộp nhựa với nắp kín và bảo quản trong ngăn đá tủ lạnh.
Sau khi được xử lý thì thịt có thể bảo quản từ 4-12 tháng khi đựng trong ngăn đá. ví như để ở ngăn mát thì chỉ có thể bảo quản được khoảng 5 ngày thôi nhé. bí quyết này sẽ giúp giết thịt heo luôn tươi ngon, ko bị hư hỏng. Mỗi lần ăn, bạn chỉ cần lấy ra một miếng để chế biến là được.
2. Đối với thịt đã qua chế biến
Đối với làm thịt heo nói riêng và các thực phẩm đã qua chế biến thì chỉ nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh 2 ngày và ngăn đông tối đa là 6 tháng. tuy nhiên, phải chăng nhất là bạn nên tiêu dùng chúng càng sớm càng thấp để hạn chế thực phẩm bị nhiễm khuẩn, gây hại tới sức khỏe.
bí quyết bảo quản thuần tuý nhất là hãy cho thịt heo đã qua chế biến vào từng hộp nhỏ có nắp kín. Sau đó chứa chúng trong ngăn đá tủ lạnh. Lưu ý là không nên đặt những hộp giết thịt chín sắp mang giết mổ sống để ngăn phòng ngừa sự lây truyền vi khuẩn.
Trên đây là những mẹo nhỏ giúp bạn bảo quản thịt heo, dù mang để vài tháng vẫn tươi ngon. bên cạnh đó, bạn vẫn nên sử dụng chúng càng sớm càng rẻ và không nên trữ đông giết thịt quá lâu. bên cạnh đó, bạn mang thể tham khảo 3 món ngon trong khoảng giết mổ heo thay vì chỉ kho hoặc luôn đơn thuần. Đảm bảo rằng bữa cơm gia đình bạn sẽ thời trang và quyến rũ hơn hẳn đấy!
Nguồn: https://sites.google.com/view/dienlanhlimosavietnam/blog/blog-tu-lanh/cach-bao-quan-thit-heo-trong-tu-lanh-luon-tuoi-ngon

Bình luận

HẾT HẠN

0909 901 903
Mã số : 16471552
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn