Bí Quyết Bảo Quản Trứng Hiệu Quả Trong Tủ Lạnh

250.000

Bình Tân

Trứng gà là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và tiện dụng, tuy nhiên, làm thế nào để bảo quản trứng lâu trong tủ lạnh? Đây là câu hỏi mà không phải ai cũng đều biết.
Do có nhiều protein, vitamin và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể nên trứng gà là 1 loại thực phẩm bổ sung đề kháng cao cho sức khỏe, hoàn toàn phù hợp đối với bất kỳ chế độ ăn kiêng nào. Ngoài ra, các chuyên gia cảnh báo rằng việc bảo quản trứng ko đúng bí quyết ko chỉ dẫn đến việc hư hỏng mà còn với thể làm bạn dễ bị ngộ độc hoặc mắc bệnh nghiêm trọng. Hãy cùng dịch vụ sửa tủ lạnh quận Bình Tâm Limosa: https://limosa.vn/sua-tu-lanh-quan-binh-tan/ tìm hiểu các cách bảo quản trứng trong tủ lạn thông qua bài viết dưới đây nhé!
Trứng cần phải được rửa sạch để diệt trừ vi khuẩn Salmonella - 1 dòng vi khuẩn gây bệnh đường tiêu hóa - ở lớp vỏ bên ngoài, sau đó bảo quản trong tủ lạnh ở nhiệt độ dưới 7,2 độ C. Đây là bí quyết bảo quản đúng cách thức nhất, giữ cho trứng kéo dài thời gian sử dụng tới 45 ngày. khi mà trứng chưa rửa và chưa được khiến cho lạnh chỉ mang thể dùng trong 21 ngày.
Cách thức bảo quản trứng trong tủ lạnh
1. Không bao giờ chứa trứng ở cánh cửa tủ lạnh, mặc dầu nhiều tủ lạnh ngoài mặt những ngăn cất trứng ở vị trí này. Chuyên gia cho biết, cánh cửa tủ lạnh là nơi dễ bị thay đổi nhiệt độ nhất mỗi khi mở ra, mở vào, khiến cho trứng nhanh hỏng.
2. Không để trứng bên ngoài tủ lạnh: Việc để trứng ở môi trường bên ngoài thay vì chứa trong tủ lạnh là hình thức bảo quản thường thấy ở mọi gia đình. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia nhận định đây không phải là một cách an toàn để bảo quản trứng
3. Tốt nhất, bạn nên để trứng ở phần giữa tủ lạnh, sâu ở phía bên trong tủ. Như vậy trứng sẽ luôn ở trong điều kiện nhiệt độ đồng đều nhất và bảo quản được lâu hơn.
4. Hạn chế tần suất mở cửa tủ lạnh để hạn chế hư hỏng trứng. Vì mỗi lần bạn mở tủ lạnh, độ lạnh bên trong sẽ giảm bớt.
5. Luôn bảo quản trứng của bạn trong vỉ cất ban đầu của chúng. Theo giải thích của chuyên gia, những vỉ đựng được kiểu dáng thích hợp để ngăn vỡ vạc trứng cũng như tránh đổi thay nhiệt độ.
6. Chú ý hạn sử dụng trên bao so bì đựng trứng.
Nguồn: https://sites.google.com/view/dienlanhlimosavietnam/blog/blog-tu-lanh/bi-quyet-bao-quan-trung-hieu-qua-trong-tu-lanh

Bình luận

HẾT HẠN

0909 901 903
Mã số : 16470814
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn