Tủ Lạnh Bị Hư Đèn Và Cách Khắc Phục Hiệu Quả Tại Nhà

Liên hệ

Quận 10

Đèn tủ lạnh có vai trò báo hiệu cho phòng ban cảm biến nhiệt giúp duy trì nhiệt độ phù hợp để bảo quản thực phẩm và giữ chức năng làm sáng khi mở của tủ giúp việc lấy thức ăn bên trong dễ dàng.
Tuy nhiên, sau 1 thời kì dài sử dụng đèn điện tủ lạnh đột nhiên ko còn sáng mỗi lúc bạn mở cửa tủ nữa. Vậy, đâu là duyên do khiến cho tủ lạnh không sáng đèn? Hãy cùng dịch vụ sửa tủ lạnh quận 10 Limosa: https://limosa.vn/sua-tu-lanh-quan-10/ tìm hiểu nguyên nhân qua bài viết dưới đây nhé:
1. Nguyên nhân tủ lạnh không sáng đèn
- Nguyên nhân đèn sáng nhưng tủ lạnh ko chạy, cách rẻ nhất là bạn cần gọi thợ sửa tủ lạnh giỏi vì có thể là do các hỏng hóc phức tạp ở rơ-le máy nén, bộ đếm thời kì rã đông, máy nén hoặc bộ điều chỉnh nhiệt độ….
- Nếu bạn mở cửa tủ lạnh thấy máy vẫn chạy ổng định nhưng đèn ko sáng, thì có thể bị kẹt cống tắc hay có thể bóng đèn bị cháy, hỏng bắt buộc ko hoạt động nữa.
- Nếu đèn ở ngăn dưới không sáng và ko nghe âm thanh lúc mở tủ bạn hãy đánh giá xem dây cắm điện mang bị lỏng hay không? Có thể nguồn điện tủ lạnh đã bị ngắt. Bạn phải đánh giá nguồn điện và phích cắm điện của tủ lạnh với ổn định ko nhé!
- Bị kẹt công tắc đèn. Ở bộ phận đèn sẽ sở hữu một công tắc nhỏ để khi đóng tủ lạnh, cửa tủ sẽ đè lên công tắc này và ngắt nguồn điện vào bóng nhằm tằn tiện điện. Khi mở cửa tủ, công tắc sẽ tự bung ra để nguồn điện đi vào thắp sáng đèn. Bạn kiểm tra thử xem công tắc này sở hữu bị kẹt không để khắc phục
- Đèn sáng nhưng tủ lạnh không chạy, phương pháp tốt nhất là bạn nên gọi thợ đến tôn tạo vì sở hữu thể là do nhửng hỏng hóc phức tạp ở rơ-le máy nén, bộ đếm thời kì rã đông, máy nén hoặc bộ điều chỉnh nhiệt độ…
2. Cách thay đèn điện tủ lạnh
Việc thay đèn điện cho tủ lạnh cũng không quá phức tạp phải bạn với thể tự khắc phục được qua những bước sau:
- Đầu tiên để thay mới đèn tủ lạnh, bạn phải cần mua một bóng cùng chiếc có đèn cũ. Bóng đèn tủ lạnh được bán tại các địa chỉ điện tử. Để vững chắc tậu đúng bóng cho tủ lạnh bạn có thể sở hữu theo đèn điện đã hỏng để tậu đúng chiếc với kích tấc tương tự.
- Sau đó, bạn bắt buộc cần rút nguồn điện tủ lạnh trước khi tiến hành tháo lắp bóng để bảo vệ an toàn cho bản thân.
- Bóng đèn trong tủ lạnh thường sẽ là đèn điện đui xoáy nên bạn với thể dễ dàng toá bóng ra bằng cách xoay bóng đèn vài vòng.
- Bạn dùng tuavit mở nắp bảo vệ của bóng đèn ra, sau ấy sử dụng tay vặn đèn điện theo đường xoắn ốc để lấy bóng đèn ra, gắn đèn điện mới vào tủ lạnh theo các bước ngược lại.
- Cuối cộng các bạn lắp bóng đèn mới vào chỗ cũ là được.
Ngoài ra, ví như đèn sáng nhưng tủ lạnh ko chạy thì có thể do hỏng hóc ở rơ-le máy nén, bộ đếm thời gian rã đông, máy nén hoặc bộ điều chỉnh nhiệt độ. Cách phải chăng nhất là bạn phải gọi thợ hoặc dịch vụ sửa máy lạnh đến để sửa chữa. Bạn phải tham khảo thêm Những diễn đạt báo hiệu bạn phải thay tủ lạnh mới để mang thể nhận mặt và khắc phục sớm nhất các dấu hiệu tủ lạnh bị hư hỏng nhé

Nguồn: https://sites.google.com/view/dienlanhlimosavietnam/blog/blog-tu-lanh/tu-lanh-bi-hu-den-va-cach-khac-phuc-hieu-qua-tai-nha

Bình luận

HẾT HẠN

0909 901 903
Mã số : 16468235
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn