Đại Lí Cung Cấp Tủ Lạnh Khách Sạn Uy Tín Nhất Miền Bắc

Liên hệ

488 Minh Khai

CHI TIẾT SẢN PHẨM TỦ LẠNH KHÁCH SẠN

Tủ lạnh khách sạn MS04 mang thương hiệu MIDEA mã HS-65SN 50L là sản phẩm được ưa chuộng và được sử dụng rộng rãi. Sản phẩm được cung cấp bởi Poliva – thương hiệu thiết bị khách sạn nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. 

Thông số kỹ thuật tủ lạnh khách sạn MS04

  • Tên sản phẩm: Tủ lạnh Midea HS-65SN

  •  Hãng: Media

  •  Xuất xứ: Việt Nam

  •  Bảo hành: 02 Năm

  •  Loại tủ: Tủ một cánh

  •  Khoảng dung tích: Dưới 100 lít

  •  Dung tích tổng: 50L

  •  Kích thước: (RxSxC) 492*450*470 mm

 

Tủ lạnh mini khách sạn có dung tích 50 lít

Những đặc điểm nổi bật của tủ lạnh Midea HS-65SN

Mỗi chiếc tủ lạnh đều có những ưu điểm riêng khiến bạn hài lòng. Model tủ lạnh Midea HS-65SN cũng vậy. Thuộc dòng tủ lạnh mini với thiết kế nhỏ nhắn mẫu tủ không chiếm quá nhiều diện tích không gian. Hơn nữa tủ lại dễ dàng vận chuyển, lắp đặt. Tủ có màu xám đặc trưng, được sơn tĩnh điện bên ngoài chống gỉ sét và rất dễ lau chùi, vệ sinh. 

Với dung tích tổng 50L, tủ thích hợp để bảo quản đồ ăn, nước uống vừa phải dành cho 1 – 2 người. Trong tủ có các khay nhựa giúp việc vệ sinh và tháo rời trở nên dễ dàng hơn.

Kết cấu bên trong tủ lạnh mini

Hệ thống làm lạnh gián tiếp bằng phương pháp tuần hoàn không khí khiến khí lạnh lan tỏa khắp không gian tủ mà không gây đóng tuyết ở ngăn đông. Thực phẩm luôn tươi ngon và bảo quản được lâu hơn. 

Điểm ưu việt không thể không kể đến của tủ lạnh mini Midea HS-65SN đó chính là cấu tạo của tủ. Tủ gồm một ngăn lạnh, một ngăn đông, hệ thống khay đựng tiện ích ở cánh tủ. Đặc biệt núm điều chỉnh nhiệt độ giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh các mức độ nhiệt từ 1 – 6 tùy nhu cầu sử dụng. 

Tủ có kích thước nhỏ nên thường được sử dụng trong phòng làm việc, phòng ngủ khách sạn. Tủ được thiết kế với động cơ máy nén, hạn chế tiếng ồn. 

Hệ thống làm lạnh hiện đại, lan tỏa nhiệt đều

Poliva cung cấp tủ lạnh mini, minibar khách sạn chất lượng cao

Poliva chuyên cung cấp trang thiết bị cho các khách sạn, resort với tiêu chuẩn 4-5 sao. Trong đó có mặt hàng tủ lạnh mini, minibar khách sạn. Các sản phẩm tủ lạnh mini, tủ mát minibar mà Poliva cung ứng ra thị trường đều đạt chất lượng cao. Giá thành mà Poliva phân phối rất cạnh tranh và đảm bảo mang lại lợi ích cho người tiêu dùng. 

Hơn nữa Poliva có đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, sẵn sàng hỗ trợ lắp đặt, sửa chữa khi cần thiết. Đội ngũ tư vấn tận tình, chu đáo sẽ giúp bạn đặt hàng nhanh chóng nhất. 





Bình luận

HẾT HẠN

0981 228 766
Mã số : 16165643
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn