Tủ Lạnh Hitachi 589 Lít R-Fs800Gpgv2 (Gbk)

Liên hệ

Đường 70 Tây Mỗ Quận Nam Từ Liêm Hà Nội

Tủ lạnh Hitachi R-FS800GPGV2 (GBK) là chiếc tủ lạnh có dung tích sử dụng 589 lít với thiết kế Side By Side mặt gương sang trọng đi cùng các công nghệ bảo quản hiện đại. Tủ lạnh trang bị công nghệ Inverter mang lại hiệu quả tiết kiệm năng lượng tối đa, hệ thống làm lạnh quạt kép làm lạnh độc lập cho từng ngăn tủ, công nghệ khử mùi kháng khuẩn màng lọc Nano Titanium khử các loại mùi khó chịu phát sinh ra từ thực phẩm. Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-FS800GPGV2 (GBK) có khay kệ bố trí khoa học sắp xếp linh hoạt, bảng điểu khiển cảm ứng chạm dễ sử dụng. Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan với nhãn năng lượng 5 sao được bảo hành 12 tháng trên toàn quốc.

  

Tủ lạnh Hitachi R-FS800PGV2

 

Tủ lạnh Hitachi R-FS800GPGV2 (GBK) dòng tủ lạnh cao cấp kiểu side  by side , mặt gương sáng bóng 2 cửa được mở về 2 bên rất tiện lợi cho người sử dụng. Tủ lạnh có vòi lấy nước ngay ngoài cửa tủ giúp cho bạn lấy nước lạnh một cách dễ dàng tiện lợi mà không cần mở tủ, tiết kiệm tối đa điên năng tiêu thụ. Tủ lạnh có dung tích cực lớn lên tới 605 lít đáp ứng người dùng có nhu cầu lưu trữ lượng thực phẩm lớn của gia đình trong 1 khoảng thời gian dài. Tủ lạnh Hitachi R-FS800GPGV2 (GBK) phù hợp với những gia đình có đông thành viên từ 8 đến 14 người. Ngoài ra Hitachi R-FS800GPGV2 (GBK) còn có Bảng điều khiển CẢM ỨNG bên ngoài tủ tiện lợi ,dễ sử dụng cho người dùng.

 

Giá: 32.800.000 vnd

Tủ lạnh Hitachi R-FS800GPGV2 (GBK) 2 cửa được mở sang 2 bên

 

 

 

Hệ thống làm lạnh quạt kép

 

Tủ lạnh Hitachi R-FS800GPGV2 (GBK) sử dụng hệ thống làm lạnh quạt kép giúp tủ được làm lạnh nhanh hơn. Đồng thời, toàn bộ thực phẩm sẽ được bảo quản bởi hơi lạnh đảm bảo thực phẩm luôn ở trạng thái tươi ngon nhất. Khí lạnh luôn được phân bổ đồng đều sẽ giảm thiểu sự tăng giảm nhiệt độ bất thường và tránh luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào thực phẩm giúp thực phẩm không bị khô, không đông đá nên giữ lại được lượng chất dinh dưỡng tối đa. 

 

 

 

 

Khay kệ được thiết kế chống tràn

 

Nội thất Hitachi R-FS800GPGV2 (GBK) được chia làm khá nhiều ngăn lưu trữ. Ở hai bên cánh tủ bao gồm khá nhiều khay kệ được làm bằng kính thủy tinh chịu lực đáp ứng nhu cầu lưu trữ lượng thực phẩm quá khổ. Tất cả điều được thiết kế chống tràn ngăn không cho chất lỏng bị đổ ra và tràn sang ngăn khác. Ngoài ra khay kệ được sắp xếp khá hợp lý và khoa học, có con lăn dễ dàng kéo ra kéo vào thuận tiện hơn cho người sử dụng trong việc vệ sinh tủ lạnh. Ngoài ra tất cả các ngăn trong tủ lạnh Hitachi R-FS800GPGV2 (GBK) được thiết kế với đèn Xenon, được ứng dụng trong sản xuất đèn xe ô tô, có tuổi thọ cao hơn các loại đèn thông thường, giúp tiết kiệm điện năng.

 

Electrolux ETM5107SD

 

Tủ lạnh Hitachi R-FS800GPGV2 (GBK) với khay kệ được thiết chống tràn

 

Công nghệ khử mùi, diệt khuẩn với Nano Titanium

 

Tủ lạnh Hitachi R-FS800GPGV2 (GBK) được trang bị công nghệ khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium giúp loại bỏ đến 99% vi khuẩn gây hại có trong thực phẩm và không khí. Tiêu diệt toàn bộ các mầm mống nấm mốc, giúp bạn trữ thực phẩm tươi ngon nhiều ngày. Với khả năng kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả này bạn sẽ an tâm hơn vì sức khỏe gia đình được bảo đảm khi dùng thực phẩm và khi tiếp xúc với luồng khí lạnh trong tủ. Ngoài ra, bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi màng lọc Nano Titanium là bộ phận được sử dụng vĩnh viễn, không cần thay thế, không cần bảo trì và không tiêu tốn điện năng khi sử dụng

 

Tủ lạnh Hitachi R-M700PGV2

 

Tủ lạnh Hitachi R-FS800GPGV2 (GBK) với công nghệ lọc Nano Titanium

 

Tủ lạnh Hitachi R-M700PGV2 với Hệ thống khử mùi Deo Fresh bảo quản thực phẩm tốt hơn

 

Với công nghệ này giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn

 

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

 

Tủ lạnh Hitachi R-FS800GPGV2 (GBK) sử dụng công nghệ inverter- công nghệ biến tần để điều khiển máy nén làm lạnh giúp cho người dùng tiết kiệm được từ 30 đến 50% điện năng tiêu thụ.

 

 

 Do sử dụng công nghệ inverter,mà khi tủ lạnh có thêm lượng thực phẩm mới hoặc nhiệt độ bên trong tủ bị tăng cao, thì công nghệ Inverter sẽ cho phép điều chỉnh vòng quay của máy nén để duy trì nhiệt độ chứ không phải chạy lại từ đầu như tủ lạnh không Inverter. Do đó, sẽ tiết kiệm được điện năng vô cùng lớn.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Điện máy Tân Phong

Đường 70 - Tây Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Website:
http://hangdienmaygiare.com
Email: Hangdienmaygiarevn@gmail.com
ĐT: 0938.262.381 - 0824.685.568

 

 

Save

Bình luận

HẾT HẠN

0938 262 381
Mã số : 14697329
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn