Siêu Trầm Sub Boston Ba351

5,85 triệu

Đinh Tiên Hoàng, Quận , Tphcm

SUB BOSTON BA-351

Siêu trầm Sub Boston BA-351 là sản phẩm chứng minh được vươn đến đẳng cấp của một subwoofer hi-fi với khả năng thể hiện dải trầm uy lực, tạo được chiều sâu và tính chân thực cho không gian âm nhạc

Siêu trầm BOSTON Audio BA – 351 là sản phẩm chứng minh được vươn đến đẳng cấp của một subwoofer hi-fi với khả năng thể hiện dải trầm uy lực, tạo được chiều sâu và tính chân thực cho không gian âm nhạc.

 

SIÊU TRẦM BOSTON Audio BA – 351, PHỐI GHÉP LINH HOẠT

BOSTON Audio BA – 351 là mẫu loa siêu trầm chủ động (subwoofer điện) thuận lợi kết hợp với nhiều bộ loa khác nhau mà không phụ thuộc hoặc làm ảnh hưởng đến công suất hoạt động của ampli, sản phẩm được trang bị với công suất đỉnh lên đến 250W.

Kỹ thuật chế tác củ loa chất lượng cao mạnh mẽ gắn sẵn bên trong đã tạo nên dải âm trầm đáng quý. BOSTON Audio BA – 351sử dụng woofer đường kính 30cm có màng loa từ chất liệu nhôm tinh khiết với cuộn dây tiếng lớn, kết hợp cấu trúc nam châm kép có vai trò như một động cơ mạnh mẽ đẩy màng loa di chuyển nhanh và chính xác, giúp tái hiện từng nốt trầm uy lực. Bố trí hiện đại úp mặt đất, tạo chiều sâu âm thanh tinh tế, trung thực cho toàn không gian.

TRIỆT TIÊU RUNG CHẤN, GIẢM THIỂU NHIỄU ÂM

Thùng loa sử dụng chất liệu gỗ MDF tỷ trọng cao dày 25mm, đằm và chắc, đảm bảo cho loa sub hoạt động ổn định. Riêng bộ chân loa được thiết kế với kỹ thuật chống rung chuyên sâu, tạo thế đứng vững chãi cho cả khối trầm.

Mặt ampli phía sau được thiết kế với đầy đủ các nút chức năng: Điều chỉnh pha (Phase), Âm lượng (Volume)… rất dễ thao tác, sẽ mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Loa sub BOSTON Audio BA – 351có cổng thoát hơi dạng khe được bố trí ở mặt sau, giúp truyền tải năng lượng dải trầm trực tiếp đến người thưởng thức.

Xem thêm về Sub Boston BA-351 tại: https://www.subboston.online/

Bình luận

HẾT HẠN

0933 800 818
Mã số : 16557862
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn