Loa Bluetooth Bose Soundlink Micro Chính Hãng

2,99 triệu

110 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa bluetooth nhỏ gọn có tính di động cao nhưng vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh có thể đáp ứng được nhu cầu nghe nhạc giải trí hàng ngày, đồng thời tiện lợi để mang theo khi ra ngoài, đi học, đi chơi hay du lịch thì chiếc loa Bose này chính là lựa chọn phù hợp.

Bose Soundlink Micro có thiết kế dáng vuông đơn giản với kích thước nhỏ gọn chỉ vừa bàn tay, trọng lượng 290g với đường nét bo tròn vừa trẻ trung, mềm mại vừa hạn chế va đạp và trầy xước. Các nút điều khiển cũng được thiết kế đơn giản để người dùng dễ dàng tắt/mở, điều chỉnh âm lượng, bật/tắt kết nối...Với tính di động cao, Bose Soundlink Micro là lựa chọn tuyệt vời cho những bạn trẻ năng động yêu âm nhạc. 

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/12/1606794239-djv.jpg 

Thông số kỹ thuật:

- Cổng kết nối: Bluetooth 4.2

- Hỗ trợ Siri và Google Assistant

- Tích hợp micro đàm thoại

- 2 chế độ nghe nhạc: Stereo & Party Mode

- Khả năng chống nước IPX7

- Thời lượng pin sử dụng liên tục lên đến 6 giờ

- Điều khiển bằng ứng dụng Bose Connect trên iOS và Android

- Kích thước: 3.87" x 3.87" x 1.37"

- Trọng lượng: 290g

Tính năng chính của loa Bose Soundlink Micro

Chất lượng âm thanh

Mặc dù có kích thước nhỏ nhưng loa bluetooth Bose Soundlink Micro vẫn được trang bị củ loa có đường kính 40mm và màng loa cộng hưởng kép mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời. Đặc biệt, bộ khuếch đại thụ động tùy chỉnh của loa mang cung cấp âm bass sâu chắc, mạnh mẽ, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi thưởng thức âm nhạc, dù là các bản nhạc blues cổ điển hay bản rock sôi động.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/12/1606794245-ezu.jpg

Âm lượng phát ra từ chiếc loa Bose này cũng cũng sẽ khiến bạn phải kinh ngạc. So với các dòng loa có cùng kích thước trên thị trường thì Bose Soundlink Micro được đánh giá có âm lượng vượt trội hơn hẳn, đủ để lấp đầy không gian những căn phòng nhỏ khoảng 15-20m2 bằng âm nhạc. Với không gian ngoài trời, âm lượng của một chiếc loa Micro có thể chưa đủ "phê" nhưng Bose lại tích hợp cho mẫu loa bluetooth này khả năng kết nối 2 loa bằng ứng dụng Bose Connect. Khi sử dụng ngoài trời cho nhóm đông người, bạn có thể kết nối 2 loa đồng thời chuyển từ chế độ nghe nhạc Stereo sang chế độ Party Mode để tận hưởng những âm thanh sôi động hơn.

Khả năng chống nước chuẩn IPX7

Chiếc loa bluetooth Bose Soundlink Micro này trang bị một pin sạc lithium-ion hỗ trợ phát nhạc liên tục lên đến 6 giờ đủ để không làm gián đoạn cuộc vui của bạn. Bên cạnh đó, loa được làm từ chất liệu bền bỉ cùng khả năng kháng nước đạt tiêu chuẩn IPX7 giúp bạn thoải mái và yên tâm khi mang theo ra ngoài. Bạn sẽ không cần phải lo lắng khi chẳng may bị rơi xuống nước hay gặp trời mưa, vì chỉ cần nhanh chóng lau kho, nó sẽ không ảnh hưởng đến phần cứng bên trong của loa.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/12/1606794233-isd.jpg

Tiện ích thông minh

Bose nâng cao chức năng của SoundLink Micro với các tính năng thoại thông minh và sử dụng ứng dụng Bose Connect. Dễ dàng điều khiển các kết nối Bluetooth của loa SoundLink Micro thông qua ứng dụng Bose Connect. Thậm chí loa còn hoạt động với Amazon Echo Dot cho bạn khả năng điều khiển bằng giọng nói rảnh tay và nhiều tính năng khác.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/12/1606890082-kel.jpg

 

Bạn là người mộng mơ muốn có cơ hội thử làm DJ? Nhờ việc chuyển đổi giữa các thiết bị thông qua ứng dụng và điều khiển một cạch dễ dàng, Bose Soundlink Micro có thể giúp bạn thực hiện điều đó!

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, vui lòng click vào link: https://binhminhdigital.com/bose-soundlink-micro.html hoặc liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

BÌNH MINH DIGITAL

Website: www.binhminhdigital.com

Fanpage: fb.com/binhminhdigital

Hotline: 0901.88.6006

Bình luận

HẾT HẠN

0901 886 006
Mã số : 16165490
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn