Loa Bose S1 Pro New 100%, Chính Hãng, Bảo Hành 12 Tháng

16,49 triệu

83 Trần Quốc Toản

Bose S1 Pro System sở hữu công nghệ PA Multi-Position cùng bộ mixer chỉnh âm 3 kênh. Đặc biệt tích hợp sẵn bộ xử lý ToneMatch giúp Bose S1 Pro trở thành chiếc loa bluetooth di động vô cùng chuyên nghiệp, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Loa Bose S1 Pro là sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, có tính di động cao. Với trọng lượng khoảng 6.8 kg, sản phẩm Loa Bose S1 Pro được thiết kế chắc chắn như 1 người bạn đồng hành của bạn trong mỗi chuyến đi chơi, đi du lịch, các hoạt động sinh nhật, hội họp…

Thông số kỹ thuật loa bluetooth Bose S1 Pro

  • Loa Bose S1 Pro là sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, kích thước 332 x 282 x 240 mm
  • Tần số: 70Hz - 16kHz
  • Nominal Dispersion: 100H x 40V
  • Maximum SPL: 103 dB (109 dB Peak)
  • Trọng lượng: Without Battery - 6.5kg; With Battery - 7.0kg.
  • Loa Bose S1 Pro có kết nối Bluetooth input, 2 combo XLR - ¼" inputs, TRS line output và 3.5 mm input.

Bose S1 Pro có thiết kế linh hoạt, có tính di động cao

Loa Bose S1 Pro có hình lục giác, màu đen nên sản phẩm có thể dễ dàng đặt đứng, nằm nghiêng, nằm ngang hoặc đặt trên giá. Mặt trước của Loa Bose S1 Pro là tấm lưới bảo vệ, nó không chỉ đem lại cho loa vẻ đẹp sang trọng mà còn giúp bảo vệ loa, giúp loa có thể sử dụng được lâu dài. Đặc biệt, tấm lưới bảo vệ này cũng rất dễ tháo ra, lắp vào nên bạn yên tâm vệ sinh loa một cách dễ dàng.

Loa Bose S1 Pro có các nút chỉnh âm lượng, nút chỉnh tone và cổng kết nối để kết nối với các thiết bị khác. Hơn nữa, do Loa Bose S1 Pro chỉ có trọng lượng khoảng 6,8kg, có tay nắm ở trên nên các bạn có thể dễ dàng xách loa mang đi mọi lúc, mọi nơi.

Bose S1 Pro có thời gian sử dụng kéo dài

Loa Bose S1 Pro có sử dụng loại pin lithium-ion, thời gian 4 tiếng giúp cho người dùng có thể thoải mái thể hiện đam mê âm nhạc của mình mà không cần lo nghĩ đến thời gian. Đặc biệt, khi sản phẩm hết pin, bạn cũng có thể sử dụng tính năng sạc nhanh để sạc pin Loa Bose S1 Pro.

Loa bluetooth Bose S1 Pro đa kết nối

Loa Bose S1 Pro còn có đa dạng kết nối, đó là cổng Bluetooth để kết nối với các loại nhạc cụ, micro karaoke, điện thoại, máy tính… với khoảng cách tối đa tới 9m; jack cắm 3.5 kết nối với điện thoại để phát nhạc như các mẫu loa thông dụng hiện nay.

Nguồn bài viết tại: https://anhduyenaudio.vn/loa-bose-s1-pro

Bình luận

HẾT HẠN

0935 605 333
Mã số : 15979585
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn