Mua Tai Nghe Iphone 5/5S Chính Hãng Ở Đâu Giá Tốt, Tai Nghe Iphone 4/4S

459.000





Chúng tôi cam kết không bán hàng fake, hàng nhái.Bởi chúng tôi biết, bạn và chúng tôi chỉ có một cuộc sống này để sống, vậy nên phải tận hưởng những điều hạnh phúc tuyệt vời nhất

Tai nghe Earpod Iphone 5/5S chính hãng - Tuyệt tác của thương hiệu toàn cầu.

Tai nghe Earpod là một trong những mảnh ghép tuyệt vời của bức tranh "Apple"



Được giới thiệu vào tháng 9/2012, Tai nghe Earpod là sản phẩm đi kèm theo máy Apple Iphone 5 cho đến hôm nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt đối với bạn yêu nhạc khắp hành tinh.Nó là một trong những nhân tố làm nên sự thành công vượt trội cho hãng điện thoại Apple nổi tiếng.



Tai nghe chính hãng Earpod Iphone 5 do các kỹ sư của hãng nghiên cứu, chế tạo suốt 3 năm, theo như sự quảng cáo của hãng thì: "“một chất lượng âm thanh đáng kinh ngạc thường nghe thấy trong các tai nghe cao cấp sẽ được thu gọn lại trong chiếc tai nghe này”. Có lẽ Apple chưa khi nào " nói suông hoặc tự sướng".Bởi vì thực tế đã cho thấy điều đó.


Cảm giác đầu tiên khi bạn cầm nó trên tay là " một thứ gì đó đơn giản mà cao cấp", được đóng hộp vuông vắn, nhưng không cầu kỳ. Sản phẩm lấy màu trắng thanh thoát làm chủ đạo

Cảm giác đầu tiên khi bạn cho Earpod vào đôi tai của mình là một cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, vừa vặn .Sử dụng bất cứ Smartphone hoặc thiết bị chuyên dụng nào khác, khi chạm vào nút Play , bạn sẽ nhận ra  " điều kỳ diệu ẩn chứa trong mỗi bản nhạc".


Cảm giác khi nghe tai nghe Earpod Iphone 5 có lẽ sẽ như thế này .


Âm thanh ra 2 ngõ, một ngõ phát thẳng vào thẳng bên trong , một ngõ phát bên cạnh hõm tai.



Dường như Earpod Iphone 5 đã khắc phục được tai nghe Iphone 4 đi trước là chất lượng Âm bass mạnh mẽ, treble trong trẻo sâu sắc hơn.Mọi bản nhạc dường như rất có hồn.  

Theo chúng tôi nhận định thì hiện thị trường có rất nhiều nguồn hàng, và hàng nhái chiếm đến hơn 70%, giá bán tại nhiều nơi là từ 55.000đ (loại kiểu dáng giống, chất âm tệ hại,bass yếu) cho đến 110.000đ (được quảng cáo là nghe hay nhưng không biết hay theo kiểu nào), và trên 200.000đ (được quảng bá là super fake hoặc fake 1 fake 2 gì đó). Tuy nhiên, khó mà có thể làm nhái " sự kinh ngạc của Apple"
Rất nhiều bài viết phân biệt về hàng nhái, hàng thật được viết khá bài bản trên mạng, chúng tôi sẽ chỉ đúc kết lại một lần nữa, bạn cũng có thể phân biệt cách đơn giản như sau: 


- Lưới kim loại màu xanh nhạt , hàng nhái lưới bằng vải màu đen hoặc lưới xanh đậm
- Cách 1 gang tay từ jack cho thấy dòng chữ "Designed by Apple in California. Assembled in Vietnam" (Vietnam hoặc China) kèm mã code ví dụ: A2XU...in chìm,mờ, cạo tay không ra.Hàng nhái thì ngược lại, không có mã code hoặc có nhưng in nham nhở.Mỗi tai nghe có 1 mã code khác nhau, bạn nên mượn người bán thêm 2,3 chiếc nếu thấy mã code giống nhau là hàng fake.
- Quan trọng nhất là âm thanh mở volume hết cỡ bass yếu, không có hồn, không mạnh mẽ.Các bài nhạc dance "không lên nổi", các bài nhạc pop không sâu sắc.
- Nơi bán chỉ cho bao test vài ngày, không dám cho hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng nhái, hàng lỗi

Hiện, tai nghe Earpod Apple Iphone 5 chúng tôi đang bán là hàng chuẩn, âm thanh mạnh mẽ và quan trọng là chúng tôi cam kết về chất lượng âm thanh và tính chính gốc của sản phẩm.









Hướng dẫn sử dụng: Đeo đúng bên " trái" "phải", không nghe nhạc khi tham gia giao thông (điều này hơi khó với người mê nghe nhạc), không mở quá to hoặc nghe nhạc quá 4 tiếng liên tục để bảo vệ thính giác. Chúng tôi tin vào điều kỳ diệu mà âm bass mang lại khi bạn thưởng thức tai nghe Earpod Iphone 5 chính hãng.

Bảo hành: Các sản phẩm chúng tôi bán đều có dán tem "C" để phân biệt và bảo hành 6 tháng cho các trường hợp: rè, hỗ trợ sửa chữa nếu mất một bên âm thanh (do nhét điện thoại vào túi quần gây gãy lõi dây trong jack cắm)

Cam kết: Hoàn 100% tiền mặt và tặng tai nghe nếu hàng lỗi, hàng nhái. Giá bán: 459.000đ

Bảo hành và hỗ trợ bảo hành: 0902 738 246 

Chúng tôi cam kết:  hoàn 100% tiền mặt nếu sản phẩm không đúng chất lượng chính hãng ,là hàng nhái hoặc giả mạo.

Tư vấn, hỏi đáp, khiếu nại: 0934 750 676

Địa chỉ bảo hành:  Shop Stye4U : 269/24 Vĩnh Viễn,P5,Quận 10,HCM



Giao hàng thu tiền tận nơi trên toàn quốc (giao hàng trước thu tiền sau qua bưu điện)

Liên hệ qua nhắn tin hoặc gọi điện: 0902 738 246



Giao hàng miễn phí trong nội thành: Gọi điện hoặc nhắn tin "ip5,địa chỉ của bạn" đến 0902 738 246, ví dụ: Bạn ở 30 Đinh Tiên Hoàng, Q1 chỉ cần nhắn tin " ip5,30dinh tien hoang" gửi đến 0902 738 246, chúng tôi sẽ gọi điện và xác minh giao hàng sớm nhất.

 

Địa chỉ mua hàng, nghe thử trực tiếp: 


Quận 10: Shop Stye4U : 269/24 Vĩnh Viễn,P5,Quận 10,HCM
Chỉ dẫn :Các bạn tới hẻm 377 Nguyễn Tri Phương, đi thẳng rẽ trái sẽ tới ngay shop.


Bình luận

HẾT HẠN

0902 738 246
Mã số : 9564058
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn