Hải Phòng Khocase Tai Nghe Urbeats 2013 Chính Hãng, Khuyễn Mãi Đặc Biệt Còn 2.300K Tại 239 Đà Nẵng, Hải Phòng

2,3 triệu

239 Đà Nẵng, Hải Phòng


Hải Phòng Khocase tai nghe urbeats 2013 chính hãng, khuyễn mãi đặc biệt còn 2.300k tại 239 Đà Nẵng, Hải Phòng

Khocase.com | Chuyên cung cấp tai nghe chính hãngtai nghe Beats chính hãng, tai nghe Bose, tai nghe Sennheiser, tai nghe Sonytai nghe iPhonetai nghe iPodtai nghe samsungtai nghe HTCtai nghe bluetoothtai nghe điện thoạiloa Bose,loa Miniloa bluetooth. Sản phẩm cao cấp, chính hãng, liên tục cập nhật!


[​IMG]

 

 



Hotline: 0917 924 699
[​IMG][​IMG]

 



[​IMG]


 

Dáng vẻ thời trang
Tai nghe Urbeats by Dr.Dre 2013 thể hiện sự trẻ trung và tình yêu âm nhạc đặc biệt của các bạn trẻ. Thiết kế nhỏ gọn và siêu nhẹ, dễ dàng cho bạn nghe nhạc khi tập thể dục, di chuyển hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời. Màu đỏ của tai nghe Urbeats by Dr.Dre 2013 mang đến sự nhiệt huyết, sức sống và cả niềm đam mê của tuổi trẻ. Phần đầu và các nút tai nghe màu trắng đỏ nổi bật và tạo sự nhẹ nhàng cho sản phẩm. Tai nghe Urbeats 2013 được mạ crom tăng độ bền và tạo vẻ sáng bóng cùng với logo chữ “b” cách điệu được dập nổi thể hiện đẳng cấp sản phẩm.

Cảm âm nhạc cực chất
Mang lại âm bass sâu nhất, nốt cao vượt trội và âm trung siêu rõ để bạn không chỉ nghe mà còn cảm nhận âm nhạc theo cách hoàn toàn khác biệt. Tai nghe Urbeats by Dr.Dre 2013 sử dụng chất liệu phôi thép tinh để ngăn rung động và các tín hiệu nhiễu ảnh hưởng đến quá trình nghe nhạc, dẫu bạn có nghe nhạc ở âm lượng lớn thì các chi tiết cũng được tái hiện thật rõ và trong.

Tương thích rộng
Tai nghe Urbeats by Dr.Dre 2013 mang lại cho bạn âm nhạc đúng chất khi sử dụng cùng với Beats Audio trên các dòng điện thoại HTC như One X, Sensation XE, Inspire 4G, Status, TITAN, hay Jetstream. Ngoài ra, sản phẩm còn tương thích với nhiều thiết bị khác như điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad, điện thoại BlackBerry, LG, Motorola, Samsung Galaxy S4, Focus Flash, Focus và Galaxy Tab.
Sử dụng thoải mái
Tai nghe Urbeats by Dr.Dre 2013 phù hợp với mọi người nhờ bộ 4 nút tai đi kèm với các kích cỡ khác nhau và để bạn có thể dễ dàng thay mới sau một thời gian dài sử dụng. Các nhét tai mềm mại hoàn toàn vừa vặn với tai và tạo thành màng chắn đảm bảo âm thanh ồn và các tiếng động khác không ảnh hưởng việc thưởng thức âm nhạc của bạn.

Tiện ích hỗ trợ
Với ba phím bấm gọn gàng ngay trên dây, bạn có thể điều chỉnh âm lượng, chọn và bỏ qua bài hát muốn nghe thật dễ dàng. Tai nghe Urbeats by Dr.Dre 2013 còn hỗ trợ tích cực cho việc đàm thoại với mic tích hợp có chức năng ControlTalk, khả năng tự động tắt nhạc khi có cuộc gọi đến để bạn lập tức trả lời điện thoại và tiếp tục phát nhạc khi cuộc gọi kết thúc.

Dây tròn truyền thống trên phiên bản tai nghe Urbeats by Dr.Dre cũ đã được thay thế bằng dây dẹp với chức năng chống rối, mang phong cách từ đàn anh của nó là tai nghe Beats Tour by Dr.Dre.




Bình luận

HẾT HẠN

0917 924 699
Mã số : 9071849
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn