Monster Beats By Dr.dre Pro Detox Limited Edition

1,65 triệu

Thái Nguyên



Sản phẩm phân phối bởi: Congmua.com

Hotline: 01212 003 004

Từ khóa: beat by dr dre Pro Detox Limited Edition, monster beat Pro Detox Limited Edition, tai nghe monster beat Pro Detox Limited Edition, tai nghe beat Pro Detox Limited Edition, monster beat by dr.dre Pro Detox Limited Edition, tai nghe monster Pro Detox Limited Edition, beats Pro Detox Limited Edition fake, beats Pro Detox Limited Edition chính hãng, beats Pro Detox Limited Edition giá rẻ, tai nghe monster beats Pro Detox Limited Edition fake 1, giá tai nghe Pro Detox Limited Edition, bán tai nghe Pro Detox Limited Edition, mua tai nghe monster Pro Detox Limited Edition ở đâu, mua tai nghe Pro Detox Limited Edition ở hà nội, mua tai nghe Pro Detox Limited Edition ở hồ chí minh, tai beats fake, tai beats chinh hang, tai beats audio cho android, giá tai nghe beats, gia tai nghe beats, tai nghe beats xịn, bán tai nghe beats, mua tai nghe beats, tai nghe beats dr dre, tai nghe beat monster, tai nghe beats monster...



Tai nghe beats pro, "tai nghe chuyên nghiệp hiệu suất cao"


Với sự hội tụ của một nhạc sĩ, một chuyên gia âm thanh, một kĩ sư với niềm đam mê sáng tạo - Andre Romelle Young được biết đến với nghệ danh Dr. Dre đã cho ra đời những sản phẩm không chỉ có thiết kế cực đẹp mà còn luôn có chất lượng âm thanh đáng mơ ước.

Monster beats by dr.dre Pro Detox Limited Edition

 



Beats Pro được thiết kế bởi Dr. Dre là một tai nghe cao cấp dành cho những DJ chuyên nghiệp. Với phần ốp tai có thể lật ngược, cáp có thể tháo rời và đặc biệt giắc cắm tai nghe không chỉ là đầu vào âm thanh mà còn có thể hoạt động như một đầu ra để chia sẻ âm thanh với bạn bè.

Monster beats by dr.dre Pro Detox Limited Edition

Với trọng lượng khoảng 400 g, Beats Pro có thiết kế đẹp mắt với phần khung được làm từ nhôm chải chắc chắn và có hai màu cho bạn chọn lựa là đen và trắng. Nổi bật phía trên phần ốp tai là logo chữ b cách điệu màu đỏ, phía trong là phần đệm màu đen. Dưới phần ốp tai mỗi bên có một giắc cắm 3,5 mm cho đầu vào/ra âm thanh, phần cáp có màu đỏ nối với giắc cắm ở hai đầu. Ngoài ra bộ tai nghe còn đi kèm với một túi bảo vệ và một miếng vải sản xuất với công nghệ Aegis Microbe Shield ngăn ngừa vi khuẩn tiếp xúc với tai nghe.

Monster beats by dr.dre Pro Detox Limited Edition

Không chỉ có thiết kế cực đẹp Beats Pro còn làm hài lòng người dùng bởi khả năng cung cấp âm thanh mạnh mẽ, chi tiết với những nhịp bass rõ ràng và chắc, tiếng treble sáng và âm mid hài hòa trong một dải tần rất rộng. Giống như truyền thống của Monster Beats âm bass trên Beats Pro cũng đạt độ trầm ấm, tinh tế đặc biệt là sub-bass.

Monster beats by dr.dre Pro Detox Limited Edition

Tuy vậy về âm bass nặng Beats Pro vẫn còn thua kém so với dòng Denon AH – D1100. Thử nghiệm cho thấy Beats Pro rất hợp với nhạc pop hiện đại, bạn có được những trải nghiệm với những nhịp bass sâu, mạnh mẽ trong bài Stronger của Keanye West hay thưởng thức âm thanh trung thực sinh động trong Animal Collective. Hạn chế có chăng của mẫu tai nghe tuyệt vời này là bạn có thể hơi khó chịu với trọng lượng khá lớn của nó khi dùng lâu nhưng nếu bạn là một DJ chuyên nghiệp hay một người sành âm nhạc thì Beats Pro là một lựa chọn hàng đầu. 

 

Phụ kiện theo tai nghe Monster beats by dr.dre Pro Detox Limited Edition

    * Beats Pro Detox Limited Edition High Performance Professional Headphone
    * Monster Cable headphone cable (1.8 meters with a coil that extends it to 2.1 meters)
    * 1/8 to 1/4" adapter
    * Touring case
    * Monster Clean Cloth with advanced Aegis Microbe Shield technology

 

Video Unbox sản phẩm Monster beats by dr.dre Pro Detox Limited Edition

 


Xem đánh giá và bình luận sản phẩm: Monster beats by dr.dre Pro Detox Limited Edition

 




Bình luận

HẾT HẠN

0121 200 3004
Mã số : 5830100
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn