Monster Beats By Dr.dre Studio Limited Edition Full Color

1,6 triệu

Thái Nguyên




Sản phẩm được phân phối bởi: Congmua.com

Hotline 01212 003 004

Từ khóa: beat by dr dre studio, monster beat studio, tai nghe monster beat studio, tai nghe beat studio, monster beat by dr.dre studio, tai nghe monster studio, beats studio fake, beats studio chính hãng, beats studio giá rẻ, tai nghe monster beats studio fake 1, giá tai nghe studio, bán tai nghe studio, mua tai nghe monster studio ở đâu, mua tai nghe studio ở hà nội, mua tai nghe studio ở hồ chí minh, tai beats fake, tai beats chinh hang, tai beats audio cho android, giá tai nghe beats, gia tai nghe beats, tai nghe beats xịn, bán tai nghe beats, mua tai nghe beats, tai nghe beats dr dre, tai nghe beat monster, tai nghe beats monster...

Tai nghe beats, "sành điệu chơi hàng hiệu"


Với sự hội tụ của một nhạc sĩ, một chuyên gia âm thanh, một kĩ sư với niềm đam mê sáng tạo - Andre Romelle Young được biết đến với nghệ danh Dr. Dre đã cho ra đời những sản phẩm không chỉ có thiết kế cực đẹp mà còn luôn có chất lượng âm thanh đáng mơ ước.





Ấn tượng bề ngoài đương nhiên không nói lên chất lượng vì thế để đánh giá một tai nghe người dùng phải có những trải nghiệm âm nhạc với nó. Nhưng ở Beats Audio thiết kế và chất lượng đều đạt đến đỉnh cao và bạn sẽ không phải thất vọng với chất lượng âm thanh mượt mà sau vẻ ngoài hào nhoáng của nó. Đối với những người đam mê âm nhạc và đã chán với thiết kế cũ mòn của những sản phẩm trước đây thì Beats Studio là một sự thay thế tuyệt vời.

 

Beats Studio được thiết kế nổi bật với phần chụp đầu khá dày được sơn đen bóng ở phía ngoài, bên trong là khung kim loại được phủ bởi một lớp đệm rất êm; mặc dù khá lớn nhưng phần chụp đầu có khớp để gấp lại cho vào hộp đựng giúp bạn mang theo dễ dàng.

 

Phía ngoài phần ốp tai là logo chữ b màu đỏ nổi bật in trên mặt kim loại sáng bóng, ngoài hiệu quả thẩm mĩ mặt kim loại này còn có chức năng là một phím tắt âm; trong phần ốp tai là phần đệm giả da được bao bởi viền kim loại màu bạc đẹp mắt.

Ngoài ra còn một loạt các phụ kiện hấp dẫn đi kèm gồm có hai cáp âm thanh giắc 3,5 mm, cáp màu đỏ cho máy nghe nhạc MP3 tiêu chuẩn, cáp màu đen được tích hợp mic dùng để điều khiển iPhone bằng giọng nói hay nghe nhạc từ iPod. Bạn cũng có một giắc cắm lớn rời để cắm amly, giắc ¼ inch cho hệ thống âm thanh gia đình và cuối cùng là cục pin AAA sử dụng để tăng tối đa công suất tai nghe và cấp năng lượng cho bộ khử tiếng ồn.

Beats Studio đạt được một chất lượng âm thanh thuần khiết, hài hòa, tự nhiên với âm bass trầm bổng, ấm áp, âm mid mượt mà và âm treble giòn, rõ. Nhờ biệt tài âm nhạc của Dr. Dre bạn được trải nghiệm với chất lượng âm thanh như lặp lại từ phòng thu chuyên nghiệp với độ chi tiết cao nhất mà không hề lẫn tạp âm. Beats Studio phù hợp với hầu hết các dòng nhạc từ pop, hip-hop đến rock, hard rock... Điểm hạn chế là tai nghe không thể sử dụng nếu hết pin.

 

Những ai đã từng có cơ hội nghe hàng Monster Beats Studio của Studio chắc chắn sẽ phải giật mình vì chất lượng của chiếc headphone này. Tiếng bass siêu khủng khiến người nghe như có cảm giác đang ngồi trước 1 hệ thống loa thùng chuyên nghiệp, khả năng cách âm siêu tốt, cực kì thích hợp cho dân bay. Xét về tiếng bass thì Monster Beats Studio khả năng đè bẹp 1 cơ số headphone chính hãng trong cùng mức giá.

Phụ kiện kèm theo tai nghe Monster beats by dr.dre Studio Limited Edition Full Color
* Beats Studio headphones
* Monster Cable headphone cable (1.3 meters)
* 1/8 to 1/4" adapter
* Monster iSoniTalk cable for iPhone, Blackberry
* Touring case
* Monster Clean Cloth with advanced Aegis Microbe Shield technology
* Anti-microbial cleaning cloth

Video Unbox sản phẩm Monster beats by dr.dre Studio Limited Edition Pink

 


Xem đánh giá và bình luận sản phẩm: Monster beats by dr.dre Studio Limited Edition Full Color

 





Bình luận

HẾT HẠN

0121 200 3004
Mã số : 5830007
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn